SoundPEATS H2: Tai nghe giá rẻ có âm thanh cao cấp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá bán chỉ khoảng 1,8 triệu đồng, SoundPEATS H2 đích thực là một món hời mà rất nhiều người dùng đang tìm kiếm. Chất lượng âm thanh của nó tốt đến mức có thể cạnh tranh với các model đắt tiền hơn.

Sau thành công với SoundPEATS H1, thương hiệu tai nghe giá rẻ của Trung Quốc lại tiếp tục tung ra thế hệ thứ 2 của nó mới những cải tiến, nâng cấp mới hứa hẹn mang lại nhiều giá trị hơn. Trong bài viết này, bạn đọc hãy cùng Websosanh đi phân tích xem liệu chiếc SoundPEATS H2 mới này sẽ có những gì đặc biệt nhé.

Đánh giá thiết kế, ngoại hình của SoundPEATS H2

SoundPEATS H2 có phong cách hoàn toàn khác với H1, gần như rất khó tìm được điểm chung giữa hai thế hệ này. Về ngoại hình, tai nghe in-ear trước đây đã được thay đổi thành cấu trúc ear-stalk (tai  nghe có cuống) đang phổ biến nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu nghe gọi của người dùng.

tai nghe soundPEATS H2

Xét về phong cách, SoundPEATS H2 cá tính hơn H1. Sắc màu xám bạc ở cả case lẫn tai nghe rất đẹp, chất liệu mịn thân thiện với da. Trên case có một đường kẻ trắng rộng để chia đôi hai nửa trên – dưới và tạo ấn tượng về thị giác. Logo ‘S’ ở mặt trên nhìn rất cao cấp và sang trọng cứ như một thương hiệu xe đua nổi tiếng nào đó vậy.

Mở case ra, về cơ bản bên trong không có gì thay đổi, vẫn theo phong cách SoundPEATS nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy logo trên cảm ứng có vẻ khác với SoundPEATS Air3, H1… Nhà sản xuất tin rằng thiết kế này làm H2 trông nổi bật hơn và ở dưới logo là bộ phận cảm biến điều khiển tai nghe.

Nhìn chung, thiết kế của SoundPEATS H2 có những điểm giống kiểu semi-in-ear, nhưng nó cũng có ý tưởng thiết kế độc đáo riêng, sự đơn giản của màu sắc và phong cách của nó tương đối đẳng cấp. Trên hết, trọng lượng tai nghe cũng khá nhẹ nên sẽ không ép quá mức vào ống tai trong quá trình sử dụng, do đó đảm bảo được sự thoải mái.

Kết nối – Điều khiển

Cũng như bao cặp tai nghe true wireless khác, cách thức sử dụng và ghép nối của SoundPEATS H2 không có gì đáng để nói cả. Chỉ cần kết nối một lần với thiết bị thì các lần sau nó sẽ tự động liên kết mỗi khi mở hộp, cũng có thể nói là tiện lợi. Và vì là dạng in-ear nên độ fit của H2 khá là tốt, có thể thay đổi nút tai linh hoạt để phù hợp cỡ tai hoặc nhu cầu sử dụng.

tai nghe soundPEATS H2

Cơ chế cảm ứng của nó cũng không có gì đặc biệt. Nếu bạn đã sử dụng tai nghe không dây thì thao tác trên SoundPEATS H2 cũng tương tự như vậy, mức độ đa dạng của thao tác cũng không cao. Bạn có thể sử dụng khu vực cảm biến để chuyển bài hát, tạm dừng/phát nhạc nhưng nếu muốn tăng giảm âm lượng thì vẫn phải chạm đến điện thoại.

Chất lượng âm thanh của SoundPEATS H2 sẽ như thế nào?

So với thế hệ trước, SoundPEATS H2 đã được trang bị cấu hình âm thanh hoàn toàn mới. Nó sử dụng driver kép, ở đây là driver dynamic 8mm và một driver balanced Knowles. Driver dynamic phụ trách tần số thấp, nó đem đến sự chi tiết và cải thiện khả năng kết xuất của âm thanh. Trong khi đó driver balanced Knowles thì phụ trách tần số trung và cao, mang đến sự rõ ràng và chi tiết tốt. Cả hai kết hợp với nhau để tạo ra chất lượng âm thanh tổng hợp đỉnh cao, có sự cân bằng ở cả ba dải tần.

tai nghe soundPEATS H2

Vì chất lượng âm thanh đầu ra cao, dẫn đến chi phí của H2 cao hơn và hạn chế về mặt kỹ thuật, cụ thể nó không có chức năng giảm ồn chủ động. Tuy vậy, trong các cuộc gọi ta vẫn luôn có độ nét cực cao, không bị tiếng ồn ngoại cảnh làm phiền nhờ micro kép cùng công nghệ giảm ồn cuộc gọi cVc.

Loạt nâng cấp này đã làm tăng công suất phát, nhưng do sử dụng Bluetooth 5.2 mới nhất nên mức tiêu thụ điện năng của H2 được giảm bớt, ổn định hơn và chính xác hơn so với thế hệ trước.

Điều đáng nói là SoundPEATS H2 còn có một chế độ chơi game độc đáo, độ trễ sẽ giảm sau khi bật và đạt tối đa 60ms. Với nhu cầu chơi game thì đây cũng là con số lý tưởng, đồng bộ tốt âm thanh và hình ảnh game.

Thời lượng pin

Âm thanh đầu ra cao, có chế độ chơi game nhưng mức tiêu thụ điện năng của SoundPEATS H2 lại rất ấn tượng. Nó có thể sử dụng liên tục được trong 5 giờ, case sạc cung cấp thêm 20 giờ sử dụng nữa. Với một cặp tai nghe true wireless có hiệu suất mạnh như H2 thì con số này hoàn toàn không phải là ít.

Lời kết

Có giá bán chỉ khoảng 1,8 triệu đồng, SoundPEATS H2 đích thực là một món hời mà rất nhiều người dùng đang tìm kiếm. Tuy không ưu việt về tính năng, cũng chẳng có nền tảng công nghệ cao cấp nào nhưng chất lượng âm thanh của nó đủ để chúng ta quên đi những thiếu sót đó. Có thể nói, chất lượng âm thanh của H2 không dưới cơ các mẫu tai nghe không dây giá 3 – 4 triệu đồng. Tóm lại, nếu bạn muốn một cặp tai nghe ‘ngon, bổ, rẻ’, thì SoundPEATS H2 là một gợi ý đáng cân nhắc trong năm nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!