Tại sao bếp từ Hafele lại có tầm quan trọng và sức hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hafele là gì? Tại sao bếp từ Hafele lại có tầm quan trọng và sức hút đến vậy? Nếu muốn hiểu rõ hơn về bếp từ Hafele thì bạn không nên bỏ qua những thông tin dưới đây.

Hafele là thương hiệu thuộc phân khúc lớn về đồ dùng gia dụng trên thị trường quốc tế, đang nói đến nhất chính là sự ra đời của bếp từ Hafele. Là sản phẩm đưa tên tuổi của Hafele lên tầm cao mới và cũng là sản phẩm thường xuyên được mang lên bàn cân để đối chiếu về chất lượng cũng như mẫu mã với các thương hiệu lớn khác.

Đôi nét về thương hiệu Hafele 

Hafele là một thương hiệu có lịch sử lâu đời tại Đức, thuộc một trong những cái tên nổi tiếng chuyên sản xuất các đồ gia dụng. Trong đó, được yêu thích nhất phải kể đến bếp điện từ Hafele. 

Bếp từ Hafele là sản phẩm đáp ứng và hỗ trợ khá lớn đối với những người nội trợ. Chính vì thế, sự ra đời của các dòng bếp từ đã đưa tên tuổi thương hiệu Hafele lên một tầm cao mới.

Với sự tiếp thu và học hỏi nhiệt tình, Hafele đã cho ra đời các dòng bếp từ với nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Hiện nay các dòng bếp Hafele đều mang trong mình những chức năng nổi bật và tiện lợi thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Đặc điểm của bếp từ Hafele

1. Thiết kế, mẫu mã

Bếp từ Hafele có nhiễu mẫu mã và thiết kế đa dạng từ bếp đơn, bếp đôi, bếp 3 vùng nấu và 4 vùng nấu, phù hợp với nhiều không gian. 

Bên cạnh đó hầu hết các bếp từ nhà Hafele đều được chế tạo từ mặt kính cao cấp Schott Ceran màu đen có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. 

Kính không bị trầy xước và khó bám bụi, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình dọn dẹp vệ sinh.

Logo sản phẩm được in to, rõ ràng tăng phần sang trọng và tinh tế cho bếp.

Đặc điểm của bếp từ Hafele
Đặc điểm của bếp từ Hafele

2. Bếp từ Hafele có nhiều tính năng hiện đại

Đi đôi với hình thức bên ngoài là những chức năng hiện đại giúp bếp trở nên chất lượng và nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Bếp được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết của một bếp từ như:

  • Chế độ hẹn giờ
  • Khóa an toàn
  • Chống tràn
  • Cảnh báo nhiệt dư
  • Tốc độ nấu Booster
  • Tự động ngắt

Bên cạnh đó, qua nhiều lần cải tiến và nâng cấp, ngoài những chức năng cơ bản trên thì bếp từ Hafele còn được thiết lập một số chức năng.

  • 9 mức công suất

Bếp có 9 mức điều chỉnh nhiệt độ hay công suất giúp bạn tự do điều chỉnh cho phù hợp với từng món ăn. Quá trình nấu ăn diễn ra nhanh hơn nếu tăng mức công suất lên cao và ngược lại.

  • Hâm nóng Warming

Là chức năng làm nóng thức ăn một cách nhanh chóng. Nếu bạn bận rộn và thường sử dụng đồ ăn nhanh hay đồ ăn đông lạnh thì chức năng hâm nóng của bếp từ Hafele là sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ giúp món ăn nhanh nóng mà còn giữ được hương vị của sản phẩm.

  • Dừng bếp tạm thời

Khi bạn có việc đột xuất thì hãy sử dụng chức năng này thay vì phải tắt bếp. Lúc này bếp sẽ ghi nhớ quy trình hoạt động đã đến giai đoạn nào, khi khởi động lại thì bếp tiếp tục bước tiếp theo mà không cần phải chạy lại từ đầu. Nhờ vậy mà tiết kiệm được nhiều điện năng.

Bếp từ Hafele có nhiều tính năng hiện đại
Bếp từ Hafele có nhiều tính năng hiện đại

3. Giá cả của bếp từ Hafele

Sản phẩm bếp từ Hafele đa dạng về kích thước và mẫu mã, chính vì thế, chi phí của mỗi bếp cũng không giống nhau. Thông thường bếp từ Hafele dao động từ 5 – 6 triệu đến 150 triệu. 

Tất nhiên, tiền nào thì của nấy, với những sản phẩm đắt tiền thì chức năng sẽ hiện đại và thông minh hơn. Nhưng không phải vì vậy mà những chiếc bếp từ 5-6 triệu là kém chất lượng. Những sản phẩm này đều có đầy đủ các chức năng cần thiết và chỉ khác nhau về tần số công suất hay kích thước. 

Bài viết cung cấp một số thông tin về mẫu mã và thương hiệu bếp từ Hafele. Hy vọng sau khi đọc xong bạn có những cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bếp từ thì hãy tham khảo những sản phẩm từ Hafele. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!