Tại sao nên mua ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi được tư vấn và giới thiệu mua Lock&Lock EJK341. Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Trong bài viết này, chúng tôi không chỉ giải đáp thắc mắc tại sao nên mua ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 mà còn cung cấp rất nhiều thông tin khác về xuất xứ, thương hiệu cũng như giá thành của sản phẩm. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để có sự lựa chọn sáng suốt trước khi mua.

Ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 có xuất xứ từ đâu?

Ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 là sản phẩm của hãng Lock&Lock. Thương hiệu Lock&Lock được thành lập vào năm 1978 tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp như dụng cụ nấu cháo; hộp cơm; hộp trữ thực phẩm, cốc, ấm, chai…

Ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Lock&Lock nói chung đã và đang được phân phối rộng rãi ở khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của hãng Lock&Lock được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, công nghệ ứng dụng.

Ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341

Tại sao nên mua ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341?

Thương hiệu uy tín và lâu đời là một trong những lý do đầu tiên khiến ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 được tin dùng. Ngoài còn có rất nhiều lý do khác khiến  Lock&Lock EJK341 trở thành chiếc ấm siêu tốc được săn đón nhất hiện nay đó là:

– Thiết kế đẹp mắt: Ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng với hệ thống đèn LED chiếu sáng đặc biệt. Khi nước đun ở các mức nhiệt khác nhau thì đèn LED cũng hiển thị các màu sắc tương ứng vừa tăng tính thẩm mỹ vừa thuận tiện khi sử dụng.

–  Chất liệu cao cấp: Toàn bộ phần thân ấm là từ thủy tinh cao cấp sáng bóng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và không gian sở hữu. Đặc biệt chất liệu thủy tinh có khả năng chịu độ cao tốt lên tới 400 độ C lại không chứa chất độc hại hay thôi ra chất độc hai khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng đun nước, không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe người dùng. Tay cầm của ấm được làm từ vật liệu nhựa PP  cách nhiệt, cách điện có viền silicon trang trí tạo điểm nhấn.

Ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 được làm từ chất liệu thủy tinh sáng bóng và an toàn; tay cầm bằng nhựa cách nhiệt tốt

– Dung tích và công suất lớn: Công suất hoạt động của ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341  mạnh mẽ lên tới 1850 – 2200W nên với dung tích ấm khá lớn 1,8 lít thì ấm vẫn có thể đun sôi nhanh chóng chỉ sau vài phút.

– Nắp ấm dễ đóng mở: Thiết kế nắp ấm dễ dàng đóng mở chỉ với 1 thao tác ấn trên tay cầm, đảm bảo an toàn cho người dùng khi mở nắp trong lúc nước vừa sôi.

– Tính năng thông minh: Ấm siêu tốc còn được trang bị bảng điều khiển thông minh ở trên tay cầm với 2 chức năng là giữ ấm và đun sôi. Trong đó chức năng giữ ẫm có 4 mức nhiệt khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng rất tiện lợi.

– Thang đo hiển thị mực nước: Nếu bạn lo lắng không biết lấy nước thế nào thì đủ với khuyến cáo của nhà sản xuất thì có thể yên tâm sử dụng ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341. Bởi sản phẩm đã được trang bị thang đo hiển thị mực nước giúp lấy nước chính xác, chống trào nước khi sôi.

– Đế tách rời và xoay 360 độ: Bộ phần đế của ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 có thiết kế tách rời và có thể xoay 360 độ giúp việc nhấc và đặt ấm linh hoạt dễ dàng ở các hướng khác nhau.

Khi nước đun ở các mức nhiệt khác nhau thì đèn LED cũng hiển thị các màu sắc tương ứng vừa tăng tính thẩm mỹ vừa thuận tiện khi sử dụng.

Ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 chính hãng bao nhiêu tiền? 

Ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 chính hãng Hàn Quốc có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 1 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 năm cùng nhiều chính sách hậu mãi chu đáo.

Nhìn chung, ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK341 đun nước nhanh sôi, đảm bảo an toàn tuyệt đối nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm có dung tích lớn 1,8 lít nên phù hợp với các gia đình có đông thành viên hoặc các văn phòng có ít người.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!