Tại sao phải chi nhiều tiền cho chiếc SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH không chỉ là chiếc TV xuất sắc ở phân khúc tầm trung. Nó thậm chí còn đe dọa vị trí của nhiều TV cao cấp hiện nay.

SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH sẽ là lựa chọn TV màn hình lớn mà gia đình bạn không nên bỏ qua. Bởi nếu bạn mong chờ chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt cho đa mục đích sử dụng, thiết bị đều có thể đáp ứng rất tốt!

Đánh giá thiết kế và độ bền của SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH

SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH có ngôn ngữ thiết kế đẹp mắt với viền mỏng xung quanh.

Thiết bị có vỏ làm bằng polycarbonate chắc chắn xung quanh viền với lớp hoàn thiện bằng nhôm chải xước.

Ở chân đế, TV có hai khe cắm cho các chân đế kim loại nặng nhưng mỏng. Chúng vừa vặn và rất chắc chắn.

Mặt sau của TV được bảo vệ tốt có công nghệ an toàn Sony X-Protection PRO độc quyền. Nó hứa hẹn sẽ bảo vệ TV khỏi sự đột biến điện ngoài ý muốn (lên đến 15kV) trong nhiều lần chẳng may bị sét đánh.

TV Sony cũng đi kèm với một lớp phủ chống độ ẩm. Lớp này giúp các bộ phận bên trong không bị ăn mòn khi không khí bão hòa độ ẩm phản ứng với oxy và các electron trên bề mặt kim loại.

Ngoài ra, công nghệ X-Protection PRO cung cấp một lá chắn chống bụi (nhỏ nhất là 0,25mm) xâm nhập vào bên trong TV.

Nhìn chung, X80J có chất lượng hoàn thiện rất tốt và nhiều trang bị thông minh, nhằm kéo dài tuổi thọ cho TV nhất có thể.

Đánh giá thiết kế và độ bền của SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH

Hiệu suất hình ảnh ấn tượng trên SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH

SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH đi kèm với một màn hình LCD siêu mỏng với đèn nền LED trực tiếp và công nghệ Frame Dimming.

Những trang bị đó làm cho TV có độ sáng cao hơn, cũng như độ đồng nhất của đèn nền và màu đen tốt hơn.

TV HD Sony BRAVIA X80J 4K Ultra hoạt động như một thiết bị giúp nâng cao chất lượng hình ảnh của các kênh không phải HD.

Trong thời gian thử nghiệm, bạn có thể nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về màu sắc và độ sắc nét so với các TV 4K tầm trung trên thị trường.

X80J cũng được trang bị hệ thống Dolby Vision, công nghệ Live Color TRILUMINOS PRO độc quyền của Sony và bộ xử lý hình ảnh X1 4K HDR.

Những tính năng trên giúp thực hiện chỉnh sửa HDR dựa trên đối tượng, ánh xạ siêu bit 4K HDR và ​​bộ tăng cường độ tương phản động để làm cho trải nghiệm xem thú vị hơn.

Đặc biệt, X80J còn hỗ trợ tính năng Motionflow XR 200. Tính năng này đặc biệt tiện dụng khi xem thể thao. Bởi nó sẽ giúp tăng số khung hình xem mỗi giây, giúp TV tạo ra hình ảnh chuyển động mượt mà và tự nhiên hơn.

Hiệu suất hình ảnh ấn tượng trên SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH

Giao diện của Google TV trên SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH

Về giao diện người dùng của Google TV, thiết bị thực sự đơn giản và dễ hiểu. Giao diện này bao gồm tất cả các ứng dụng phổ biến và các chương trình truyền hình thịnh hành hàng đầu, các bộ phim trong các thẻ tiêu đề hấp dẫn trực quan cùng với dàn diễn viên.

Những cải tiến đó được đánh giá cao hơn so với Android TV thế hệ trước. Nó cung cấp khả năng cá nhân hóa tốt hơn về cấu trúc tab (Tìm kiếm, Dành cho bạn, Truyền hình trực tiếp, Phim, Chương trình, Ứng dụng và Thư viện).

Ngoài ra, khi người dùng xem nhiều nội dung hơn trên Google TV, tính năng đề xuất sẽ được cải thiện dần theo thời gian.

Đặc biệt, SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH còn có chế độ Trẻ em. Với chế độ này, nội dung sẽ được sắp xếp tốt với nội dung phù hợp với lứa tuổi để trẻ em xem an toàn.

Giao diện của Google TV trên SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH

SMART TIVI 4K SONY KD-75X80J 75 INCH quả thực là chiếc TV tầm trung rất ấn tượng. Bởi nó không chỉ làm tốt những gì mà chiếc TV phổ thông cần có, mà còn tiệm cận được những thiết bị cao cấp trên thị trường!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!