Tại sao smart tivi lại trở thành mặt hàng đáng mua nhất trong năm 2018 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của các dòng smart tivi thông minh đem lại một làn gió mới trên thị trường điện tử. Với sự xuất hiện này, nhiều chuyên gia đã tiên liệu rằng, nó sẽ thay thế hoàn toàn những model tivi truyền thống "kém sức sống và kém hiệu quả" trong năm 2018.

Năm 2018 chứng kiến sự tăng trưởng vược bậc của ngành điện tử. Trong số đó phải kể đến sự lớn mạnh không ngừng của những thương hiệu smart tivi nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, smart tivi không những là một thiết bị điện tử thông minh, mang trong mình công nghệ tiên tiến và hiện đại, mà dòng sản phẩm này còn thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Trong bài viết này websosanh xin được điểm qua những nét nổi bật và lý do vì sao smart tivi là thiết bị đáng sắm nhất của mọi gia đình trong năm 2018 này.

1 . Thị trường smart tivi tăng trưởng mạnh mẽ

Theo như thống kê từ websosanh, thì toàn bộ các hệ thống iêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội, sức mua các dòng smart tivi tăng trưởng mạnh trong thời gian qua do sự tiện lợi của dòng thiết bị này mang lại. Số lượng các ứng dụng hỗ trợ người Việt trên các tivi thông minh đang gia tăng cả về số lượng ứng dụng cũng như chất lượng các nội dung được cung cấp bên trong.

Tại sao smart tivi lại trở thành mặt hàng đáng mua nhất trong năm 2018 ?

Trước đây chỉ có một vài ứng dụng như FPT Play, HD Viet, ZingTV… nhưng giờ đây đã xuất hiện thêm rất rất nhiều ứng dụng hấp dẫn mới như ClipTV, Film+, iFlix.. Người dùng chỉ cần có mạng internet kết nối với smart tivi là có thể tiếp cận đến kho phim và video khổng lồ trên internet một cách dễ dàng. Bạn có thể  truy cập thông qua các ứng dụng cài sẵn trên máy hoặc vào trình duyệt web trên smart tivi đơn giản như trên một chiếc điện thoại hay laptop là mình có thể tận hưởng được hết kho ứng dụng vô tận đó rồi. Những chiếc smart tivi đời mới đều hỗ trợ điều khiển từ xa có tích hợp điều khiển bằng “chuột”, bằng giọng nói giúp thao tác nhanh chóng, dễ dàng.

Những tiện ích trên cùng với mức giá ngày càng hợp lý giúp smart tivi 2018 tăng trưởng khá tốt trong giữa đầu năm nay. Và dĩ nhiên, hơn ai hết, các nhà sản xuất nhanh chóng “đánh hơi” thấy tiềm năng của thị trường này và bắt đầu bung hàng. Thị trường Việt Nam do vậy đã ghi nhận sự gia tăng ngoạn mục số mẫu smart của các hãng.

2. Hai lý do vì sao ở thời điểm này trong năm ta nên sở hữu một chiếc smart tivi cho gia đình

+ Giá thành smart tivi trên thị trường có xu hướng ngày càng giảm mạnh

Các nhà sản xuất smart tivi đã nỗ lực hết mình để đưa giá thành những dòng smart tivi đến gần hơn với người sử dụng. Điều này có thể thấy qua những mẫu tivi smart chỉ nhỉnh hơn tivi giá rẻ thông thường một chút. Do smart tivi đang ở thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất, vậy nên khi mua tivi ở thời điểm này bạn nên chọn mua smart tivi để sử dụng được lâu dài hơn, cũng như phục vụ được nhu cầu và mục đích của chúng ta đa dạng hơn.

Tại sao smart tivi lại trở thành mặt hàng đáng mua nhất trong năm 2018 ?

+ Smart tivi có thể làm được nhiều thứ tuyệt vời hơn tivi thông thường

Khi so sánh giữa điện thoại thường và smartphone thì nếu để nói về hai dòng tivi giá rẻ thông thường và smart tivi cũng tương tự như vậy. Với tivi thông  thường bạn chỉ có thể xem truyền hình một cách thông thường mà không thể làm gì được nhiều hơn nữa. Còn với smart tivi ngoài xem truyền hình bạn có thể xem các video giải trí, ca nhạc trên những kênh chia sẻ video lớn như Youtube, Amazon Video, Zing TV hay Facebook video… Ngoài ra chúng ta còn có thể giải trí qua các trò chơi, hay kho phim qua những ứng dụng. Thậm chí bạn còn có thể đọc báo cập nhật tin tức hay lướt Facebook ngay trên màn hình của smart tivi, điều kiện là chiếc smart tivi nhà bạn phải kết nối mạng internet nhé.

Có thể thấy những ưu điểm của smart tivi vượt trội hơn tivi thường rất nhiều. Thế nhưng giá của smart tivi thì đã được các nhà sản xuất nỗ lực hết mình để “người người nhà nhà” đều có thể được dùng smart tivi có giá thành tốt hiện nay.

3. Thương hiệu smart tivi Samsung đi đầu trong công cuộc cải tại công nghệ tiên tiến bậc nhất

Đầu tháng 5/2018 vừa qua, Samsung tung ra thị trường dòng tivi Samsung QLED 2018 mới được nâng cấp toàn diện về công nghệ hiển thị, thiết kế và tiện ích kèm theo. Sẽ không quá khi nói rằng, Samsung QLED 2018 đã hoàn thiện hơn bao giờ hết và là chiếc tivi cần có cho bất cứ ngôi nhà nào hiện tại, bởi Samsung đã nâng cấp và trang bị cho QLED TV 2018 những ưu điểm mà không một đối thủ nào có được.

+ Thiết kế hiện đại, nhiều kích thước, phù hợp nhiều loại không gian khác nhau

Điểm nhấn đầu tiên phải nói đến trên tivi Samsung QLED TV 2018 có rất nhiều kích thước để người tiêu dùng lựa chọn. Các mẫu sản phẩm tivi Samsung QLED 2018 mới ra mắt tại Việt Nam bao gồm Q9F (65”,75”); Q8C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”). Chừng đó thôi đủ thấy độ phủ rộng khắp của tivi QLED so với đối thủ, điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chiếc tivi phù hợp cho căn nhà của mình.

Tại sao smart tivi lại trở thành mặt hàng đáng mua nhất trong năm 2018 ?

Thiết kế tối giản của tivi Samsung QLED 2018 cho phép người dùng lắp đặt một cách dễ dàng và không làm mất tập trung khi theo dõi tivi. Dòng tivi QLED 2018 thiết kế cáp quang siêu mảnh, kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi thông qua cổng kết nối One Connect Box. Đây là một sợi cáp đơn trong suốt duy nhất, giúp loại bỏ các yếu tố gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và biến căn phòng trở nên ngăn nắp.

Phong cách tối giản của tivi QLED được hỗ trợ với phụ kiện “Giá treo ẩn” giúp cho phần khung kim loại bóng bẩy của màn hình được dễ dàng và gọn gàng sát vào tường, giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa tường và tivi. Mỗi một chiếc tivi còn có thể kết hợp với một loạt các loại chân đế khác nhau, phù hợp cho nhiều không gian sống, chân đế đảm bảo cho màn hình luôn tuyệt đẹp ở mọi góc độ, và giúp người dùng dễ dàng bố trí chiếc tivi của mình ở bất cứ đâu theo ý thích.

+ Công nghệ hiển thị thông minh, biến đổi theo không gian nội thất

Chế độ hình nền Ambient Mode lần đầu được phát triển trên dòng tivi QLED 2018, giúp cho chiếc tivi như thể phản chiếu bức tường sau lưng nó. Yếu tố thiết kế này tạo một cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình tivi hòa nhập tinh tế với bức tường.

Cùng với đó, ứng dụng smartThings sở hữu vô số hình ảnh mặc định để thích nghi với các loại không gian sống, và cũng cho phép người dùng sử dụng họa tiết trang trí trên bức tường của họ để thiết lập cho chế độ hình nền. Các thông tin thường nhật hữu ích như thời gian và thời tiết có thể được hiển thị ở thời gian thực, và dễ dàng tiếp cận, nhờ vào các nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ hình nền Ambient Mode được thêm vào trên bộ điều khiển One Remote Control của tivi QLED. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ tiết kiệm năng lượng của Samsung, chế độ hình nền Ambient Mode không tiêu tốn nhiều chi phí tiền điện và không có hiện tượng lưu ảnh màn hình.

Tại sao smart tivi lại trở thành mặt hàng đáng mua nhất trong năm 2018 ?

+ Chất lượng màu sắc đáng kinh ngạc nhờ công nghệ Chấm lượng tử

Phát triển độc quyền bởi smart tivi Samsung, công nghệ Chấm Lượng Tử mang đến khả năng hấp thụ và biến ánh sáng thành các sắc màu tinh khiết, khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu phủ 100% dải màu sắc trên thực tế cùng với độ sáng lên đến 2000 nits cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật.

Tivi Samsung QLED 2018 với công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+ giúp cho khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết. Kết hợp với công nghệ Direct Full Array mới giúp giảm nhòe hoặc lóa sáng đồng thời mang đến độ tương phản nguyên gốc với màu đen sâu hơn và màu trắng sáng hơn. Công nghệ chống phản chiếu tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh cũng như độ tương phản sống động ở mọi góc nhìn.

+ Samsung QLED TV 2018 ngày càng thông minh

Tivi QLED 2018 được thiết kế để kết nối liền mạch với các thiết bị tương thích với ứng dụng SmartThings nhằm mang lại những lợi ích giải trí cũng như điều khiển các thiết bị trong cùng hệ sinh thái. Thông qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể đồng bộ điện thoại Galaxy với tivi để dễ dàng thiết lập và truy cập các chức năng bao gồm hướng dẫn chương trình, điều khiển từ xa và chia sẻ video giữa các màn hình.

Nếu người dùng đã đăng nhập vào ứng dụng video trên thiết bị di động, tivi sẽ kết nối đồng bộ với tài khoản có sẵn mà không phải nhập lại thông tin đăng nhập trên màn hình. Dòng tivi QLED 2018 sẽ giải quyết tình trạng nội dung chất lượng thấp được hiển thị trên màn hình kích cỡ lớn nhờ Q Engine 4K để nâng cấp chất lượng nội dung lên đúng chuẩn 4K dựa trên công nghệ bán dẫn và trí thông minh nhân tạo.

=> Kết luận: Với những gì mà smart tivi đã đạt được trong những năm gần đây, cho thấy sức mạnh đáng khâm phục của những thương hiệu smart tivi trên thị trường. Ngoài ra, nó còn là một trong những dòng sản phẩm đáng mua nhất của mọi gia đình hiện nay.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!