Các tính năng ưu việt của khẩu trang chống bụi PM2 5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm khẩu trang chống bụi PM2 5 lọc sạch bụi mịn và vi khuẩn lên đến 99% mang lại bầu không khí trong lành an toàn cho người tiêu dùng.

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường và không khí ở các nước trên thế giới đang đến mức báo động.Việt Nam cũng nằm trong top 10 quốc gia ô nhiễm không khí nhất toàn cầu. Các bệnh liên quan đến đường hô hấp, tai mũi họng ngày càng gia tăng nghiêm trọng, nguyên nhân chủ yếu là do tác hại của ô nhiễm không khí.( sự xuất hiện dày đặc bụi mịn PM 2.5 trong không khí).

Loại bụi mịn PM 2.5 này có đường kính nhỏ hơn 2.5 μm và có thể dễ dàng đi sâu vào phế nang gây viêm nhiễm đường hô hấp và làm tăng nguy cơ tử vong ở những người mắc bệnh ung thư phổi và bệnh tim, suy giảm sự phát triển ở trẻ. 

Các khẩu trang thông thường không lọc được các hạt bụi siêu mịn PM2.5 mà chỉ có tác dụng chống nắng, chống các hạt bụi to. Để lọc các loại bụi siêu mịn này chúng ta cần đeo khẩu trang chuyên dụng hoặc có một mẹo nhỏ là đeo hai chiếc khẩu trang y tế lồng vào nhau hoặc đeo một lớp khẩu trang và lót một miếng lót mỏng bên trong (cách này chỉ tạm thời vì gây bí, khó chịu cho người đeo). 

Để lọc bụi tốt nhất bạn nên chọn khẩu trang chống bụi mịn PM2 5 ở các khẩu trang N95 hoặc N99(Khẩu trang N95 lọc được 95% bụi và vi khuẩn,N99 lọc được 99%) khẩu trang y tế thông thường lọc khoảng 30% lượng bụi.

Top 6 khẩu trang chống bụi PM2 5 chất lượng:

Khẩu trang chống bụi PM2 5 3M N95.

 

Khẩu trang chống bụi PM2 5

Khẩu trang 3M N95 là sản phẩm bạn có thể lựa chọn sử dụng bởi đây là loại khẩu trang không chỉ có khả năng chống bụi mịn, khí độc mà còn được sử dụng để ngăn chặn nhiều loại vi rút, vi khuẩn khả năng lọc của khẩu trang N95 tốt hơn nhiều so với khẩu trang thông thường.

Khẩu trang N95 là hay còn gọi đúng khẩu trang đạt tiêu chuẩn lọc bụi của Mỹ NIOSH N95, có nghĩa là khi sử dụng khẩu trang giúp lọc tối thiểu 95% các hạt có thích thước siêu nhỏ pm0.25, qua đó chúng ta sẽ chỉ hít vào không khí trong lành đã được lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn. Tránh các tổn thương đáng tiếc cho hệ hô hấp cũng như gián tiếp tăng nguy cơ mắc ung thư phổi.

Khẩu trang chống bụi PM2 5 Xiaomi

 

Khẩu trang chống bụi PM2 5

– Là khẩu trang Xiaomi đạt tiêu chuẩn Quốc gia Trung Quốc GB / T32610-2016, được thiết kế với chất liệu chính là vải kháng khuẩn bên ngoài (PC, PP). Sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi Eco-chain, chống lại không khí ô nhiễm hiệu quả, giúp ngăn chặn bụi siêu nhỏ và bụi PM 2.5.

– Công nghệ lọc điện từ sợi nano, bộ lọc không khí có thể đạt hiệu suất lọc bụi siêu mịn PM 2.5 lên đến 99%

– Đặc biệt, mặt nạ Xiaomi P Pure được trang bị một quạt nhỏ ở cạnh phải. Bên cạnh khả năng xua tan khói bụi, nó còn giúp người dùng bớt đi cảm giác bức bách khi đeo khẩu trang vào mùa hè. Người dùng có thể kích hoạt và điều chỉnh tốc độ của chiếc quạt này thông qua một nút nhấn. Dung lượng pin 500mAh cho thời gian sử dụng từ 4-8 giờ (tùy tốc độ).

– Được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước, co giãn tốt nên phù hợp với mọi khuôn mặt từ trẻ em đến người lớn.

– Dây đeo nguyên khối ôm sát mặt khẩu trang vừa bền, đẹp, tinh xảo.

Khẩu trang chống bụi PM2 5 Cambridge Mask

 

Khẩu trang chống bụi PM2 5

Khẩu trang công nghệ cao sử dụng sợi carbon nguyên chất, 3 lớp bên trong sử dụng 100% vải than hoạt tính nguyên chất, có khả năng loại bỏ gần 100% hạt bụi siêu mịn, khí độc, vi khuẩn, vi rút theo quy trình. công nghệ lọc của Bộ Quốc phòng Anh

Mặt nạ chống ô nhiễm không khí N95 hiện đang bán chạy nhất trên Amazon, Trung Quốc, Ấn Độ, những quốc gia có ô nhiễm không khí nặng.

– Khẩu trang chống bụi là sản phẩm lý tưởng cho những người có nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp, những người đang sống trong môi trường ô nhiễm cao. Công nghệ lọc 3X loại bỏ hầu hết các hạt bụi siêu mịn PM10, PM2.5, PM0.3, vi khuẩn, vi rút, bụi, mùi hôi… các tác nhân gây bệnh tim mạch, đường hô hấp và ung thư.

-Thiết kế: nhỏ gọn, tinh tế, có thể tùy chỉnh giúp bạn thở, thoáng khí và thoải mái, có đủ size phù hợp cho người lớn và trẻ em

-Hiệu quả sử dụng: Với chi phí bỏ ra chỉ từ 2-3k / ngày đổi lại sự an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân, đặc biệt là người già và trẻ em với thời gian sử dụng lên đến 360h

Nếu trung bình 1 ngày sử dụng có thể sử dụng trong vòng 1 năm, sản phẩm có thể giặt và sử dụng nhiều lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng, tiết kiệm chi phí hơn 40% so với khẩu trang dùng một lần.

Khẩu trang chống bụi PM2 5 Neomask VC65 – New

 

Khẩu trang chống bụi PM2 5

NeoVision là thương hiệu Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, nổi tiếng với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người được bán tại nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Singapore, Đài Loan, Thái Lan …

Với các tính năng đặc biệt:

– Phin lọc với lớp than hoạt tính và lớp Meltblown đạt tiêu chuẩn N95 / BFE99 / PFE99 và được kiểm định nghiêm ngặt giúp bảo vệ hệ hô hấp tối ưu trong mọi môi trường.

– Bên ngoài khẩu trang được làm từ chất liệu dệt cao cấp, không gây kích ứng da, đảm bảo thông thoáng khi thở. Thiết kế đường viền co giãn tạo ấn tượng cho người dùng, khi ôm sát mọi góc cạnh của khuôn mặt.

– Thiết kế mặt nạ mềm mại với độ đàn hồi vượt trội, cùng thiết kế nút bấm tiện lợi có thể linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với mọi kích thước khuôn mặt.

Khẩu trang chống bụi mịn PM2 5 NeoMask VC65-mới là sự lựa chọn hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe, chống ô nhiễm không khí, ngăn chặn hầu hết sự xâm nhập qua đường hô hấp của các hạt bụi mịn PM2.5 và chất ô nhiễm.

Khẩu trang chống bụi PM2 5 Airphin

 

Khẩu trang chống bụi PM2 5

Khẩu trang Airphin PM 2.5 là dòng sản phẩm thế hệ mới, được thiết kế đặc biệt từ Barcenola (Tây Ban Nha) có thể bảo vệ chúng ta khỏi ô nhiễm không khí với khả năng lọc đến 95% phân tử. Ô nhiễm không khí.

Sản phẩm mang lại hiệu quả gấp 5 lần khẩu trang vải hay khẩu trang y tế thông thường. Nhờ được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, sản phẩm có công nghệ van khí một chiều với thiết kế cải tiến độc đáo, vừa vặn, ôm sát mọi khuôn mặt.  Mang đến nhiều tính năng vượt trội như lọc không khí tối đa, bảo vệ da, không làm mờ kính,… Nhờ đó, khẩu trang Airphin PM 2.5 còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như y tế, môi trường, công nghiệp sản xuất và khai thác mỏ,….

Điểm nổi bật của khẩu trang Airphin so với các sản phẩm khác là khẩu trang Airphin PM2 5 chống ô nhiễm không khí hiệu quả .

Dòng sản phẩm có khả năng lọc hơn 95% các hạt bụi nguy hiểm nhất với kích thước lên đến 2.5. panme theo khuyến cáo của WHO. (Qua thử nghiệm định lượng để kiểm tra độ kín của bộ lọc và mặt nạ trong thực tế sử dụng tiêu chuẩn OSHA 29CFR1910.134 của Hoa Kỳ, hiệu quả bảo vệ của Airphin vượt quá 95%).

Vải được thiết kế đặc biệt và công nghệ cao của khẩu trang sẽ bảo vệ bạn chống lại những tác động nghiêm trọng và lâu dài của ô nhiễm không khí.

Khẩu trang chống bụi PM2 5 Vogmask

 

Khẩu trang chống bụi PM2 5

Khẩu trang chống bụi  PM2 5 Vogmask có xuất xứ từ Mỹ và được chứng thực bởi các chuyên gia y tế hàng đầu trên toàn thế giới. Bộ lọc bụi mịn hiệu quả cao bảo vệ người mặc khỏi các hạt bụi mịn PM2.5, vi khuẩn và các chất ô nhiễm môi trường.

Một sản phẩm ngăn ngừa rủi ro bảo vệ sức khỏe đường hô hấp và góp phần vào giải pháp sưởi ấm trên toàn thế giới về chủ đề rất quan trọng là làm sạch không khí.

Vật liệu được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn, độ thông thoáng, được sản xuất theo quy trình chất lượng tốt nhất thế giới. Thiết kế trẻ trung, hiện đại mang lại cảm giác khỏe khoắn cho người sử dụng.

Một số lưu ý khi mua khẩu trang chống bụi PM2 5:

Trước khi mua, hãy kiểm tra khẩu trang có mã N95 và N99 do Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ khuyến nghị. Mã N95 có nghĩa là mặt nạ phòng độc lọc được 95% tất cả các loại bụi trong không khí bao gồm cả bụi siêu mịn PM2.5. Loại N99 có khả năng lọc 99% vật chất trong không khí, ngăn chặn gần như tuyệt đối vi khuẩn và vi rút.

Để đạt hiệu quả tốt nhất nên chọn khẩu trang đảm bảo an toàn và sử dụng và thay đổi khẩu trang theo hướng dẫn sử dụng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!