Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS - 9kg tầm giá 15 triệu cho gia đình 4 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Aqua AQH-H900G.PS - 9kg có mức giá tầm 15 triệu đồng sẽ sở hữu những chức năng cùng công nghệ nổi bật. Hãy cùng websosanh tìm hiểu trong bài viết bên dưới ngay bây giờ.

1. Sơ lược máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS – 9kg

Ở những nơi có mùa nồm hoặc thường xuyên mưa dai dẳng lâu ngày, quần áo sau khi giặt sẽ không được hong khô kỹ càng mà dễ bốc mùi khó chịu và bị ẩm mốc. Điều này sẽ làm tiêu tốn nhiều thời gian cho công việc nhà và bên cạnh đó, người tiêu dùng còn dễ bị bệnh hoặc kích ứng da khi mặc quần áo ẩm ướt. Sự ra đời của máy sấy quần áo không chỉ giải quyết triệt để vấn đề trên, mà còn nâng cấp không gian nhà với thiết kế hiện đại cùng những công nghệ tân tiến.

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS – 9kg là một sản phẩm tiêu biểu mà khách hàng có thể tham khảo. Được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2021, máy sấy Aqua 9kg là thiết bị gia dụng cần thiết cho những gia đình có từ 3 đến 5 người, có thể sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả.

2. Điểm nổi bật của máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS – 9kg

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS – 9kg sở hữu những điểm nổi bật về công nghệ, chức năng cũng như thiết kế chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giặt giũ đáng mong đợi.

2.1. Công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump tiết kiệm đến 56% năng lượng 

Công nghệ sấy bơm nhiệt sử dụng máy nén tạo ra khí nóng để sấy khô quần áo. Do đó, so với các loại máy sấy quần áo thông thường, máy sấy Aqua có thể tiết kiệm đến 56% điện năng tiêu thụ, giúp chi phí hàng tháng của gia đình được giảm đáng kể.

Đồng thời, nhờ sự kết hợp giữa công nghệ máy nén và cảm biến nhiệt độ, quần áo sẽ được sấy ở nhiệt độ thích hợp giúp màu sắc và chất lượng vải không bị thay đổi, từ đó làm tăng độ bền của quần áo.

2.2. Cảm biến thông minh 3S sensi-care giúp tăng tốc chu kỳ sấy khô, bảo vệ vải

Máy sấy quần áo 9kg của thương hiệu Aqua được trang bị cảm biến thông minh 3S sẽ tự động tối ưu hóa thời gian và nhiệt độ lý tưởng trong một chu trình sấy. Điều này sẽ cho phép máy sấy tiết kiệm thời gian nhất có thể mà vẫn đảm bảo rằng vải được sấy khô hoàn toàn. Đồng thời, cảm biến độ ẩm sẽ bảo vệ quần áo tối đa trước tác động gây hại của nhiệt.

2.3. Sấy khô giúp loại bỏ vi khuẩn quần áo luôn thơm tho

Khi quần áo được sấy ở nhiệt độ cao, máy sấy bơm nhiệt Aqua có thể loại bỏ triệt để vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng khác giúp quần áo được sấy sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em, trẻ sơ sinh và người già có hệ miễn dịch kém.

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS mang đến công nghệ sấy bơm nhiệt giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng
Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS mang đến công nghệ sấy bơm nhiệt giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng

2.4. Sấy đảo ngược

Máy sấy bơm nhiệt hoạt động trên cơ sở quay lồng theo chiều kim đồng hồ trong quá trình sấy giúp giảm xơ rối và làm khô hàng dệt đều hơn. Bên cạnh đó giảm thiểu vết nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian và điện năng khi ủi đồ hơn so với các phương pháp sấy khô khác.

2.5. Tỷ lệ xơ vải được loại bỏ là 77%, nhờ vào bộ lọc 3 lớp, giúp kéo dài tuổi thọ của quần áo

Máy sấy quần áo Aqua 9kg được trang bị bộ lọc 3 lớp giúp loại bỏ xơ vải, lông vật nuôi, phấn hoa hoặc các loại bụi mịn, bụi bẩn khác một cách nhanh chóng. Từ đó có thể giảm thiểu tắc nghẽn đường ống dẫn, giúp môi trường bên trong lồng sấy được duy trì trạng thái sạch sẽ.

2.6. Chức năng hẹn giờ sấy tiện lợi cho những cá nhân bận rộn

Đây là một tính năng rất tiện lợi, chức năng hẹn giờ sẽ cung cấp cho người tiêu dùng khả năng lựa chọn thời gian trễ hoạt động cho máy sấy trong khoảng từ 30 phút đến 12 giờ. Và khi thời gian đã được lập trình trong máy trôi qua, nó sẽ bắt đầu hoạt động tự động mà không cần thêm sự can thiệp của con người.

Máy sấy bơm nhiệt Aqua 9kg được trang bị nhiều chức năng tiện ích và tiên tiến
Máy sấy bơm nhiệt Aqua 9kg được trang bị nhiều chức năng tiện ích và tiên tiến

2.7. Khối lượng sấy là 9kg, đáp ứng đủ cho các hộ gia đình có khoảng 3-5 người

Máy sấy bơm nhiệt Aqua có thiết kế màu bạc tinh xảo phù hợp với mọi phong cách trang trí khác nhau và sở hữu bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ thao tác. Thiết bị này có khối lượng sấy tối đa lên đến 9kg quần áo, có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình nhỏ, có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những khách hàng sống ở những vùng có thời tiết nồm ẩm.

3. Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS – 9kg giá bao nhiêu tiền?

Thông thường, các dòng máy sấy bơm nhiệt sử dụng công nghệ Heat Pump để làm khô quần áo thường sẽ có phân khúc giá từ tầm trung đến cao cấp và mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 15 đến 30 triệu đồng tùy theo thương hiệu, mẫu mã cũng như nơi bán.

Với máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS – 9kg, giá thành sẽ dao động từ 11 đến 15 triệu đồng. Mức giá này khá hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều hộ gia đình và dễ dàng được tìm mua trên nhiều trang web bán hàng hoặc các cửa hàng điện máy tại địa phương.

Đa số máy sấy bơm nhiệt có mức giá dao động từ 15 đến 30 triệu đồng
Đa số máy sấy bơm nhiệt có mức giá dao động từ 15 đến 30 triệu đồng

4. Điểm cần cân nhắc khi mua máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS – 9kg

  • Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và có thể mua được máy sấy Aqua 9kg chính hãng, người tiêu dùng nên lựa chọn mua hàng ở những nhà phân phối hoặc trang web bán hàng uy tín, có độ tin cậy và độ nhận diện cao.
  • Giá của máy sấy bơm nhiệt Aqua được cập nhật vào tháng 7/2023 và mức giá này có thể được thay đổi theo yếu tố thị trường hoặc chính sách giá của nơi bán. Vì vậy, trước khi chọn mua máy sấy Aqua, khách hàng có thể tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để biết được chi tiết giá thành và các chương trình khuyến mãi khác.
  • Ngoài máy sấy quần áo Aqua 9kg, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm những sản phẩm sau đây: Máy sấy quần áo LG DVHP09W – 9kg, máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0kg, máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV – 9kg,…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!