Tân sinh viên nên mua smartphone giá rẻ nào trong tầm giá dưới 3 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các em tân sinh viên của năm học 2019-2020 thì hiện có khá nhiều các sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá rẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Đối với tân sinh viên đi học xa nhà, một chiếc smartphone sẽ là công cụ kết nối với người thân cũng như các bạn bè đi học ở khắp các trường đại học trên cả nước. Với điều kiện kinh tế hạn hẹp, hiện trên thị trường có khá nhiều các sự lựa chọn smartphone giá rẻ cho sinh viên.

Dưới đây là những mẫu smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng rất phù hợp cho các em tân sinh viên cho năm học 2019-2020 mới:

1. Xiaomi Redmi 7: smarphone giá rẻ cấu hình mạnh cho tân sinh viên

smartphone giá rẻ cho tân sinh viên

Khỏi cần nói nhiều vì Xiaomi vốn mạnh về cấu hình và điện thoại Xiaomi Redmi 7 hiện cũng là smartphone vô địch hiệu năng trong tầm giá 3 triệu đồng với vi xử lý Snapdragon 632 từ Qualcomm đi kèm RAM 2GB, có thể thách thức nhiều ứng dụng và game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Không dừng lại ở cấu hình, Redmi 7 còn gây ấn tượng với camera chính kép 12MP+2MP hỗ trợ chụp xóa phông và nhiều shoot ảnh ở bối cảnh khác nhau, đi kèm đó là camera trước 8MP. Điều này giúp cho Redmi 7 cũng gần như đứng đầu về khả năng chụp ảnh ở phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

OK, một điểm cộng khiến sản phẩm Redmi 7 được đánh giá 10 điểm tròn chĩnh chính là pin 4000 mAh và còn có cả sạc nhanh. Không có gì chê trách ở một smartphone giá 3 triệu.

Giá: 2,990,000 đồng

2. Vivo Y91C: điện thoại giá rẻ camera chất

smartphone giá rẻ cho tân sinh viên

Ra mắt hồi đầu năm 2019, Vivo Y91C mang tới người dùng một smartphone toàn diện trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Màn hình 6.2 inch thiết kế tai thỏ cách điệu hình giọt nước và mặt lưng chuyển màu Gradient độc đáo mang tới cho sản phẩm sự sang chảnh trong khi vẫn chỉ sử dụng chất liệu nhựa.

Sản phẩm với chip 8 nhân Media Tek đi kèm 2GB RAM có thể đáp ứng nhiều ứng dụng và các tựa game phổ biến như Liên quân mobile hoặc Temple Run…tuy vậy lời khuyên cho người dùng là không nên ham hố cài nhiều ứng dụng hoặc game vì máy sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng lag hoặc không chạy nổi nếu như quá tải.

Camera sau 13MP khá tốt cho việc lưu giữ những khoảnh khác, đặc biệt là tích hợp tính năng chụp hình bằng cử chỉ. Tuy vậy, camera trước hơi kém – chỉ 5MP, chỉ đáp ứng được nhu cầu selfie cơ bản từ người dùng. Tuy vậy, với mức giá chưa đầy 3 triệu ta không thể đòi hỏi gì hơn, đặc biệt là khi Vivo Y91C còn được trang bị viên pin 4030 mAh, cực trâu khi sử dụng.

Giá: 2,790,000 đồng

3. Samsung Galaxy A10: smartphone giá rẻ toàn diện ở tầm giá dưới 3 triệu

smartphone giá rẻ cho tân sinh viên

Samsung đang cho thấy tham vọng giăng lưới khắp các phân khúc với Galaxy A10. Điểm mạnh của Samsung Galaxy A10 chinh là thiết kế đẹp với màn hình Infinity-V 6.2 inch, hiển thị HD+.

Máy được trang bị chip Exynos 7884 – khá mạnh ở phân khúc 3 triệu đồng, đi kèm RAM 2GB và có hệ điều hành Android 9.0 mới nhất, mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời về các tính năng và ứng dụng.

Khả năng chụp ảnh của A10 khá ổn với camera chính 13MP và camera trước 5MP, đáp ứng nhu cầu chụp hình đơn giản từ những người dùng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Giá: 2,790,000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý top điện thoại Vivo "3 mắt" mới nhất năm 2022

Gợi ý top điện thoại Vivo "3 mắt" mới nhất năm 2022

Trong năm nay, Vivo đã mang đến các sản phẩm chủ lực để cạnh tranh cùng các thương hiệu lớn như Samsung, OPPO, Xiaomi. Nếu đang quan tâm điện thoại Vivo thì bài viết dưới đây là dành cho bạn, chúng tôi sẽ tổng hợp top điện thoại Vivo “3 mắt” mới nhất năm 2022 để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!