Tất tần tật những điều bạn cần biết về máy giặt LG Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter là dòng máy giặt cao cấp được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Trước đây, khi lựa chọn máy giặt ngoài việc chú ý đến chất lượng và kiểu dáng thì một trong những điều người tiêu dùng bận tâm chính là lượng ngốn điện năng của máy giặt. Hiểu được nỗi lo này của người tiêu dùng, các dòng máy giặt Inverter ra đời, trong đó có máy giặt LG Inverter thu hút được đông đảo sự quan tâm. Vậy dòng máy giặt này có gì đặc biệt, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những điều cần biết về máy giặt LG Inverter ngay:

Máy giặt LG Inverter là gì?

Máy giặt LG Inverter
Máy giặt LG Inverter cao cấp hiện đại

Máy giặt LG Inverter là các sản phẩm máy giặt (bao gồm cả máy giặt lồng đứng cửa trên và máy giặt lồng ngang cửa trước) của thương hiệu LG được trang bị công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện. Đồng thời, máy giặt LG inverter cũng là dòng sản phẩm điều khiển động cơ bằng vi xử lý, được nhà sản xuất lập trình và tích hợp phía bên trong bộ phận điều khiển. Theo đó, khi động cơ hoạt động, mâm giặt cùng lồng giặt sẽ được quay vắt theo các chuyển động đã được lập trình sẵn, chuyên biệt, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp.

Máy giặt LG Inverter có gì nổi trội hơn các sản phẩm máy giặt LG thông thường?

Máy giặt LG Inverter
Máy giặt LG Inverter được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Là dòng máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Vậy máy giặt LG Inverter có gì nổi trội hơn các sản phẩm máy giặt LG thông thường?

+ So với máy giặt thông thường, máy giặt LG Inverter nổi bật với ưu điểm tiết kiệm điện năng một cách tối đa, giảm chi phí điện nước hiệu quả cho người dùng.

+ Đặc biệt, máy giặt LG Inverter luôn vận hành ổn định và êm ái, chống ồn hiệu quả, yên tĩnh hơn nhiều so với các dòng máy thông thường.

+ Các dòng máy giặt LG thường sử dụng các chuyển động quay đơn giản nên ít tính năng hơn. Ngược lại, dòng máy giặt Inverter của LG có thể thực hiện nhiều chuyển động quay phức tạp, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên rất nhiều các tính năng ưu việt, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

+ Thời gian bảo hành các dòng máy giặt Inverter LG thường lâu hơn nhiều so với các sản phẩm máy giặt LG thông thường.

Máy giặt LG Inverter có ít bị hư hỏng hơn các dòng máy giặt LG khác?

Máy giặt LG Inverter
Máy giặt LG Inverter ít hỏng hóc hơn so với các dòng máy giặt LG thông thường

Theo nhà sản xuất và những người đã và đang sử dụng máy giặt LG Inverter đánh giá thì sản phẩm có độ bền vượt trội, ít xảy ra hư hỏng trong quá trình giặt. Theo lý thuyết thì nhờ có cấu tạo đồng nhất 1 bộ chuyển động nên trong quá trình sử dụng việc hư hỏng, hao mòn của máy giặt Inverter LG sẽ giảm đáng kể. Còn đối với các dòng máy giặt LG khác với nhiều linh kiện thì việc hỏng hóc sẽ phát sinh nhiều hơn.

Trên thực tế, tuy các máy giặt LG ứng dụng công nghệ Inverter ít hư hỏng nhưng một khi đã xảy ra sự cố, hỏng hóc thì quá trình sửa chữa rất phức tạp và gây khó khăn cho người dùng đòi hỏi phải có thợ sửa chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa dòng máy giặt LG inverter hiện đại này cũng khá đắt đỏ do giá thành linh kiện thay thế khá cao. Còn đối với các dòng máy giặt LG không được trang bị công nghệ Inverter tuy dễ bị hư hỏng nhưng bù lại việc sửa chữa, thay thế linh kiện khá đơn giản và chi phí sửa chữa cũng thấp hơn.

Bên trên là những thông tin về máy giặt LG Inverter giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn một sản phẩm máy giặt ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!