Tất tần tật những điều cần biết về bếp từ Arber

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Arber là sản phẩm bếp hiện đang được nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này có những điểm nổi bật như thế nào mà lại khiến dân tình ưa chuộng đến thế? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về thương hiệu Arber

Khi quan tâm đến một sản phẩm bếp từ nào đó, người tiêu dùng sẽ tìm hiểu thông tin về thương hiệu, về xuất xứ của sản phẩm. Vậy bếp từ Arber là của nước nào?

Arber là thương hiệu đồ gia dụng, nhà bếp cao cấp đến từ Ý. Các sản phẩm của Arber rất đa dạng: bếp hồng ngoại, máy hút bụi, bếp từ, máy hút bụi…

Mặc dù sản xuất ra nhiều sản phẩm là thế nhưng hãng luôn luôn chú trọng hàng đầu về chất lượng, thiết kế và mẫu mã. Chính vì đó mà trong nhiều năm liền, Arber liên tục đạt được nhiều thành tựu, giải thưởng cao quý trong và ngoài nước. Nói đến đây, chắc bạn sẽ không còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm nhà Arber rồi chứ!

Các tính năng nổi bật của bếp từ Arber

Bếp từ là một trong những “đứa con” đầu tiên của nhà Arber. Do đó, kinh nghiệm sản xuất bếp từ có thể coi là ngang bằng vời tuổi đời của hãng. Qua nhiều năm như thế, nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau ra đời nhằm cải tiến và đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của dòng bếp từ thương hiệu Arber:

Bếp từ Arber có thiết kế đen huyền bí, tạo sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn
Bếp từ Arber có thiết kế đen huyền bí, tạo sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn
  • Tính năng an toàn

Một trong những tính năng mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu đó là tính năng an toàn cho người sử dụng. Bếp từ Arber được trang bị chức năng khóa trẻ em. Để thiết lập chức năng này, bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng có hình ổ khóa trên màn hình điều khiển thì các nút điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa. Do đó nếu trẻ em có lỡ nghịch chạm lung tung thì cũng không lo ảnh hưởng đến bếp hay sự an toàn của trẻ.

Ngoài ra bếp từ Arber còn được trang bị tính năng tự động ngắt khi có dấu hiệu quá nhiệt, quá tải điện áp. Nếu nguồn điện phải hoạt động quá mức dẫn đến quá tải, bếp từ sẽ tự động ngắt để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và khi điện áp trở về bình thường, bếp lại sẽ hoạt động như trước. 

Chưa hết, bếp còn có chức năng báo động lượng nhiệt tồn dư trên mặt bếp. Do đó mà bạn sẽ biết để tránh chạm tay vào vùng nấu để hạn chế nguy cơ bị bỏng. 

  • Tính năng tự động

Hầu như các loại bếp từ của thương hiệu Arber đều được hãng trang bị tính năng tự động: tự động tắt bếp khi không có dụng cụ nấu trên bếp. Như vậy nếu có vô tình nhấc nồi mà quên tắt bếp thì bếp từ Arber sẽ thay bạn làm điều đó. Quả là rất tiện đúng không nào!

Ngoài tính năng tự động ngắt, bếp từ Arber còn sở hữu tính năng tự động nhận diện kích thước nồi, chất liệu nồi để điều chỉnh vùng nấu sao cho khả năng truyền nhiệt đến nồi được hiệu quả nhất. Như vậy sẽ tránh nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài. 

Bếp từ Arber được trang bị các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Bếp từ Arber được trang bị các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Tính năng hẹn giờ

Một trong các tính năng được nhiều bà nội trợ yêu thích ở sản phẩm bếp từ Arber đó là tính năng hẹn giờ thông minh. Bếp từ Arber có thể hẹn giờ với thời gian linh động, dài hơn 9 tiếng đồng hồ. Do đó, các bà nội trợ có thể dễ dàng kiểm soát thời gian của mình, đồng thời làm việc khác trong khi nấu nướng. 

  • Tính năng nấu ăn nhanh hơn

Mặt kính Schott Ceran được công nhận là một trong những chất liệu truyền nhiệt siêu nhanh đồng thời chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt.

Ngoài ra công nghệ nấu siêu nhanh Booster cũng được xem là “vũ khí” tối thượng của bếp từ Arber giúp món ăn được nấu nhanh gấp 2-3 thời gian so với các bếp từ của hãng khác.

  • Thân thiện với môi trường.

Bếp từ sử dụng nguồn điện để biến điện năng thành nhiệt năng, nấu chín thức ăn. Do đó sẽ không sinh ra các loại khí có hại đến môi trường như C02, CO…Mặt khác, sử dụng bếp từ cũng sẽ không lo bị rò rỉ khí gas như sử dụng bếp gas truyền thống.

Bếp từ Arber có giá bao nhiêu?

Các sản phẩm bếp từ Arber có nhiều phân khúc giá cả từ thấp trung bình cho đến cao cấp tùy mẫu mã, thiết kế và các chức năng khác nhau. Nhìn chung, bếp sẽ dao động từ 3 đến 15 triệu đồng.  Do đó, tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng để thể chọn một sản phẩm phù hợp nhé!

Trên đây là tất tần tật thông tin về sản phẩm bếp từ Arber có thể sẽ rất hữu ích với bạn. Nếu quan tâm đến bếp từ Arber, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!