Tẩy da chết Cure của Nhật có tốt không ? Mua ở đâu ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, tẩy tế bào chết Cure của Nhật đang được chị em đánh giá rất tốt. Liệu sự thực có phải như vậy không ? Cùng Websosanh đánh giá xem sản phẩm làm đẹp này như nào có mấy loại dung tích giá bao nhiêu và mua ở đâu ngay nhé!

Tẩy da chết Cure của Nhật có tốt không ?

Tẩy da chết Cure có cái tên chuẩn là Cure Natural Aqua Gel. Đây là gel tẩy da chết bán chạy số 1 tại Nhật Bản và được rất nhiều các tín đồ làm đẹp đánh giá là một loại tẩy da chết vượt trội, không gây kích ứng. Tẩy tế bào chết Cure có khả năng hoạt động hiệu quả trên mọi bề mặt da, nhưng chỉ tương tác với 0.01mm độ dày của da để “loại bỏ” đám tế bào chết “ứ đọng” một cách nhẹ nhàng nhất, tránh gây tổn thương cho da mà vẫn trả lại một làn da “em bé”, mềm mại mịn màng như mây.

Kết cấu của Cure Natural Aqua Gel có dạng gel màu trắng đục (gần giống với Cetaphil Cleanser), có mùi giống với mùi cồn nhưng sản phẩm cam kết là không chứa cồn nên các bạn da nhạy cảm hãy yên tâm. Khi hỏi hãng về chất gel chuẩn hãng có nói chất gel của Cure không hề đặc quánh mà dạng gel khi thoa lên mặt mới tan ra đó mới là Cure chuẩn.

Tẩy da chết Cure của Nhật có tốt không ? Mua ở đâu ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Tẩy da chết Cure của Nhật có tốt không ? Mua ở đâu ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Khi sử dụng sản phẩm bạn cần đặc biệt lưu ý sau bước làm sạch da cần để khô da mặt rồi mới lấy cure bôi lên vùng cần tẩy da chết. Khi dùng tay xoa đều lên da thì sản phẩm chuyển sang dạng vón cục (như ghét lâu ngày không tắm ý) giúp lấy đi các tế bào chết có thể nhìn thấy được.

Cure có thành phần bao gồm: Water, glycerin, acrylates/C10-30, alkyl acrylate crosspolymer, dicocodimonium, chloride, steartrimonium bromide, aloe barbadensis leaf extract, gingko biloba extract, rosmarinus officinalis/ rosemary leaf extract, butylene glycol.

Công dụng của Cure được đánh giá là rất nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào chết cơ học giúp kích thích quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu. Cure Natural Aqua Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn mà không làm khô hoặc bào mòn da của bạn. Tuy nhiên đây chỉ là một dạng tẩy da chết cơ học nên không thể giải quyết triệt để các vấn đề về lỗ chân lông hoặc sâu hơn dưới da mà chỉ có tác dụng trên bề mặt da, giúp bề mặt da mềm mại. Muốn có tác dụng tối ưu các bạn nên kết hợp tẩy da chết hoá học AHA/BHA hàng ngày.

Sau đây là một số đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm này:

Đây là sản phẩm tẩy da chết cơ học với thành phần SẠCH nhất mình từng thấy! Sản phẩm chứa đến 91% là nước tinh khiết (water) và các chiết xuất thực vật tự nhiên của lô hội, bạch quả và Rosemary. Sản phẩm không chứa cồn, chất màu, hương thơm hoặc chất bảo quản với một list thành phần ngắn nên khả năng gây kích ứng là rất thấp.

Da mình rất nhạy cảm dùng tẩy da chết nào cũng bị kích ứng và nổi rất nhiều mụn thế mà dùng loại này lại không bị sao. Sau vài tuần thấy da trắng lên trông thấy luôn.

Cure kì kì ra nhiều da chết thật, các loại khác dùng chả thấy ghét đâu không biết hiệu quả như nào. Cực thích Cure, nhất là dùng xong da vừa mịn lại không bị khô nữa chứ!

Tẩy tế bào chết Cure mua ở đâu ?

Nếu không chắc chắn về các shop ở Việt Nam bạn có thể nhờ bạn bè thân quen mua giúp trực tiếp tại Nhật rồi gửi về. Các bạn đã quen mua qua shop ruột, shop xách tay hộ mà thấy tin tưởng chỉ cần báo tên tẩy da chết là họ nhập về giúp bạn. Còn nếu bạn chưa biết mua tế bào chết Cure ở đâu thì bạn có thể tham khảo danh sách địa chỉ bán tẩy da chết Cure của Nhật uy tín tại đây

Tẩy da chết Cure có mấy loại ? Nên mua loại nào ?

Trên thị trường hiện nay có 3 loại là tẩy tế bào chết Cure mini 100ml, full size 250ml đều là dạng chai có vòi tiện lấy dung dịch và loại mini size dạng gói nhỏ 3g. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn thích mua chai to rồi share với bạn hơn vì rẻ được nhiều còn hạn chế khả năng mua phải cuze fake nữa.

Tẩy da chết Cure có mấy loại ? Nên mua loại nào ?
Tẩy da chết Cure có mấy loại ? Nên mua loại nào ?

Thông thường tẩy da chết cure mini size dạng gói nhỏ 3g đa số không có hộp và không có seal nên rất khó check được hàng thật hay giả còn mua tẩy tế bào chết Cure mini chai 100ml tuy tiện dùng nhưng giá lại có vẻ đắt gần ngang ngửa chai lớn.

Theo Web so sanh thì mới dùng để biết hợp hay không bạn nên dùng loại mini size 3g dùng thử trước sau đó rồi mới quyết định mua chai 100ml hay full size 250ml. Hạn sử dụng có 1 năm thôi, mà tẩy da chết dùng có 1 tuần 1 lần nên dùng được lâu lắm ý. Nhiều bạn mua chai 100ml đã muốn share cho bạn dùng cùng rồi chứ đừng nói tới chai to 250ml. Nên tùy vào nhu cầu tài chính của bạn nha!

Hướng dẫn sử dụng cure
Hướng dẫn sử dụng cure

Giá tẩy da chết Cure bao nhiêu tiền ?

  • Giá tẩy da chết cure mini size loại gói 30g dao động trong khoảng từ 8.000 vnđ – 13.000 vnđ/gói
  • Giá tẩy da chết cure mini 100ml dao động trong khoảng từ 345.000 vnđ – 360.000 vnđ/chai
  • Giá tẩy da chết cure full size 250ml dao động trong khoảng từ 349.000 vnđ – 550.000 vnđ
Giá tẩy da chết Cure bao nhiêu tiền ?
Giá tẩy da chết Cure bao nhiêu tiền ?

Review son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint – Thiết kế sang chảnh, giá thành cao, bảng màu không có gì khác biệt hơn so với các BST son 3CE cũ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!