[Tết 2023] 10 nước ngọt đang giữ giá trong khi các mặt hàng khác đồng loạt tăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết 2023 đang đến, trước sự tăng giá từ 15 - 30% của hầu hết các mặt hàng thực phẩm, đồ uống Tết thì đây là tất cả các loại nước ngọt trên thị trường đang giữ giá và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán 2023. Cùng Websosanh.vn điểm danh ngay xem đó là 10 cái tên nào nhé!

Không cứ gì Tết mà trong những mâm cơm hàng ngày, nước ngọt cũng là một thức uống quen thuộc giúp bữa cơm thêm ngon, kết nối mọi người thêm vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, dịp Tết đến, mặt hàng thực phẩm đồ uống nào cũng tăng giá chóng mặt, khiến tâm lý nhiều người tiêu dùng muốn tranh thủ săn khuyến mãi để mua trước các thứ đồ uống Tết để được lâu.

Dạo quanh thị trường nước ngọt 2022 dịp cận Tết, giá cả nước ngọt các loại trên thị trường đang tăng trung bình khoảng 15 – 30% so với mức giá của năm ngoái. Tuy nhiên, trong lúc các mặt hàng dịp cận Tết đang nhộn nhịp, sôi động và tăng giá nhẹ thì đây là tất cả các loại nước ngọt trên thị trường đang giữ giá và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán 2023. Cùng Websosanh.vn điểm danh ngay xem đó là những cái tên nào nhé!

1. Sting hương dâu

Nước ngọt Sting hương dâu là một cái tên quá quen thuộc với người Việt Nam. Đây là một loại nước ngọt, nước giải khát được quan tâm và yêu thích tại thị trường Việt Nam, không giới hạn độ tuổi, đặc biệt là giới trẻ.

Giá 8.000đ/ chai 330ml 

Sting hương dâu
Sting hương dâu

2. Coca Cola

Coca Cola là một thương hiệu nước ngọt có gas nổi tiếng toàn cầu với màu sắc và hương vị truyền thống được nhiều người yêu thích. Là một thương hiệu được biết đến rộng rãi, Coca Cola luôn có sự thay đổi để phù hợp hơn với người tiêu dùng, với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau, tạo nên sự khác biệt. 

Giá tham khảo khoảng 8.700đ/ chai 330ml

3. Pepsi

Pepsi mang đến cho người dùng một hương vị quen thuộc, gần gũi nhưng cũng không kém phần nổi bật. Sự khác biệt của Pepsi giúp bạn có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu này. 

Giá tham khảo 8.000đ/ chai 330ml

Pepsi
Pepsi

4. 7Up hương chanh 

Nước ngọt 7Up hương chanh tự nhiên, sảng khoái đem lại cảm giác thú vị cho người tiêu dùng, đặc biệt là các tín đồ mê nước giải khát có gas. Thương hiệu này từ lâu đã được giới trẻ Việt Nam yêu thích và bên cạnh đó nó cũng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đối với mọi lứa tuổi. 

Giá tham khảo: 8.000đ/ chai 390ml

5. Sprite hương chanh

Sprite hương chanh với chai mới trong suốt dễ tái chế hơn, một diện mạo hoàn toàn mới mẻ của thương hiệu Coca Cola. Sự ra mắt của loại nước ngọt vị chanh này đã được đông đảo giới trẻ yêu thích và tin dùng. Hương vị của Sprite mang lại cảm giác thanh mát và tươi mới hơn, sẵn sàng nạp năng lượng cho một ngày dài hoạt động. 

Giá tham khảo: 8.000đ/ chai 390ml 

Sprite hương chanh
Sprite hương chanh

6. Nước ngọt Mirinda

Nước ngọt Mirinda là một trong những tên gọi của nước giải khát có gas nổi tiếng và được yêu thích. Mirinda có bốn hương vị thơm ngon, hấp dẫn là cam, xá xị, soda kem và đá me. Dù là hương vị nào thì nước ngọt Mirinda cũng đem lại sự sảng khoái, góp thêm năng lượng và được nhiều người ưa chuộng. Sự đa dạng từ mẫu mã, hình dáng, hương vị và mùi thơm cũng đánh dấu sự phát triển của tên gọi này, một gương mặt đầy tiềm năng trong làng nước giải khát. 

Giá khoảng 8.000đ chai 390ml 

7. Fanta

Các tín đồ đam mê thức uống có gas chắc chắn không quá bất ngờ khi Fanta là thương hiệu nước uống, nước giải khát được thành lập vào năm 1940 và tồn tại trên thị trường đến ngày hôm nay. Đây cũng là một trong những thương hiệu tuy nhỏ nhưng lại có lịch sử ra đời và thời gian phát triển dài thứ hai của thương hiệu Coca Cola. Không chỉ vậy mà các đồ uống của Fanta còn được kênh truyền hình CNN của Mỹ bình chọn là top 50 loại đồ uống ngon nhất thế giới. Nước ngọt Fanta có 4 vị: hương cam, hương soda kem trái cây, hương xá xị và việt quất cho người dùng dễ dàng lựa chọn. 

Giá tham khảo: 9.000đ/ chai 390ml 

8. Nước ngọt Mountain Dew

Nước ngọt Mountain Dew là một trong top những sản phẩm thuộc nhãn hàng nước giải khát mang tên PepsiCo. Khi thưởng thức nước ngọt Mountain Dew, người uống sẽ có thể cảm nhận được vị cam và chanh tươi mát khá giống với soda, vị chua chua ngọt ngọt vô cùng dễ uống, cộng thêm cảm giác tê nhẹ nơi đầu lưỡi khá thú vị vì hàm lượng gas chứa trong loại thức uống này. 

Nước ngọt Mountain Dew
Nước ngọt Mountain Dew

Mountain Dew mang tới cho chúng ta cảm giác cực kù sảng khoái, nhất là vào thời tiết mùa hè nắng nóng, oi bức. Vị cam kết hợp cùng vị chanh có trong Mountain Dew sẽ giúp bạn giải nhiệt cực tốt, giúp bạn lấy lại năng lượng ngay sau những giờ làm việc căng thẳng và tỉnh táo hơn nhờ có hàm lượng cafein và vitamin C cao.

Giá khoảng 9.000đ/ chai 390ml 

10. Nước giải khát Redbull 

Nước giải khát Redbull với những thành phần tự nhiên, có mùi vị thơm ngon và sảng khoái. Sản phẩm nước ngọt này còn giúp cơ thể chúng ta bù đắp lại lượng nước đã mất đi và bổ sung thêm năng lượng, vitamin và các khoáng chất, giúp xua tan đi cơn khát của mùa hè oi bức và đánh tan cảm giác mệt mỏi sau một ngày dài hoạt động. Sản phẩm này không chứa hàm lượng đường hóa học, không có các hóa chất độc hại và đảm bảo được an toàn cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 12.500đ/ chai 150ml

*Mức giá trên được cập nhật tại thời điểm ngày 23/11/2022. Mức giá có thể thay đổi theo từng chương trình khuyến mãi từ nơi bán. 

Trên đây là 10 cái tên nước ngọt đang giữ giá trong khi các mặt hàng khác đồng loạt tăng nhẹ dịp cận Tết 2023 bạn có thể tham khảo. Trước dịp siêu khuyến mãi cuối năm, thị trường có rất nhiều dịp khuyến mãi giảm giá hấp dẫn. Nếu có ý định mua trước đồ uống Tết thì hãy tranh thủ lúc này để khỏi lo sát Tết giá cả nước ngọt các loại sẽ còn nhiều biến động nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!