Tham khảo ngay 3 mẫu máy giặt cửa trên cho năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy giặt giúp cho công việc giặt giũ hàng ngày trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Dưới đây là top 3 máy giặt cửa trên 10kg mà bạn có thể tham khảo cho những gia đình có nhiều thành viên.

Máy giặt lồng đứng với thiết kế nhỏ gọn cùng nắp máy thuận tiện phía trên sẽ phù hợp với những gia đình có không gian sử dụng hạn chế. Đồng thời máy giặt lồng đứng thường có mức giá rất hợp lý, ít tiêu hao điện năng. Vì những điều đó, websosanh.vn muốn giới thiệu cho các bạn 3 mẫu máy giặt cửa trên đáng được quan tâm như sau:

1. Máy giặt truyền động gián tiếp Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV có giá 5.800.000 tham khảo tại websosanh.vn

Panasonic NA-F100A4HRV là mẫu máy giặt cửa trên 10 kg có thiết kế cơ bản, dễ dùng và là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ 6 người trở lên.

Máy giặt Panasonic cửa trên sở hữu lồng giặt Sazanami có thiết kế gợn sóng giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo, hạn chế hư hại quần áo so với các loại lồng giặt tiêu chuẩn khác.

Máy giặt Panasonic có miệng cửa lồng giặt rộng nên người dùng dễ dàng lấy đồ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, với chiếc máy lồng giặt rộng bạn sẽ dễ dàng quan sát ngay cả khi phía dưới  bị che khuất bởi bảng điều khiển như những chiếc máy giặt khác.

Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa lồng giặt Sazanami và công nghệ luồng nước Dancing, khi quay máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4HRV dễ dàng tạo ra các luồng nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, đưa nước giặt nhanh chóng len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo.

Hệ thống Active Foam trên máy giặt Panasonic cửa trên giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc, tăng đáng kể hiệu quả giặt sạch. Nhờ hệ thống cải tiến này, quần áo sẽ được loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất.

Mẫu máy giặt Panasonic 10kg này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp nên vận hành đơn giản và giá thành rẻ hơn so với các dòng máy giặt truyền động trực tiếp.

2. Máy giặt truyền động trực tiếp Sharp 10 kg ES-W100PV-H

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H
Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H có giá 5.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt cửa trên Sharp ES-W100PV-H là máy giặt động cơ truyền trực tiếp cao cấp với khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ. Máy giặt Sharp có nắp kính cường lực phủ lớp titan màu bạc bóng bẩy, dễ dàng lau chùi.

Màn hình hiển thị bên phải của máy giặt Sharp ES-W100PV-H cùng bảng điều khiển dạng nút bấm song ngữ (Anh/Việt) giúp thao tác đơn giản, dễ dàng lựa chọn chế độ giặt mong muốn.

Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H có 8 chu trình giặt khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với nhiều tình huống như: Giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt đồ mỏng ( giúp bảo vệ vải vóc mỏng manh, đắt tiền), giặt đồ dày, giặt quần áo trẻ em, giặt chăn màn, giặt bình thường và vệ sinh lồng giặt.

Với lồng giặt Eco Drum, máy giặt Sharp này sẽ hoạt động hiệu quả mà không làm hỏng quần áo của bạn. Lồng giặt có cấu tạo đặc biệt, không có lỗ cho nên sự tiếp xúc và lực ma sát với quần áo sẽ nhẹ nhàng hơn, từ đó giảm hư hại cho sợi vải khi giặt.

Kết hợp cùng mâm giặt kép SCREW + DOLPHIN, khi giặt sẽ tạo ra các luồng nước thẳng đứng giúp làm sạch quần áo. Trong khi đó, chuyển động ngang của lồng giặt tạo sẽ ra dòng xoáy mạnh mẽ đánh tan vết bẩn bám trên quần áo mà không cần ngâm trước khi giặt.

Quần áo mặc trong thời tiết mưa phùn hoặc các điều kiện ẩm ướt khác sẽ có mùi khó chịu. Trong những trường hợp này, máy giặt Sharp ES-W100PV-H sẽ sử dụng công nghệ bạc kháng khuẩn giúp khử trùng và loại bỏ mùi hôi trên quần áo của bạn. Điều đó giúp quần áo luôn sạch sẽ, khi mặc bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra, Sharp ES-W100PV-H còn trang bị thêm các tính năng an toàn như chống cháy, chống chuột, chống ẩm, chống nấm mốc, chống gỉ và chống kẹt (dành cho các đồ vật có kích thước bằng đồng xu trở lên) giúp bảo vệ máy giặt của bạn khỏi mọi trường hợp nguy hiểm khi hoạt động.

3. Máy giặt truyền động trực tiếp Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY
Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY có giá 5.400.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt cửa trên Samsung WA10T5260BY/SV sở hữu động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Digital Inverter tiên tiến, tối đa hóa hiệu năng sử dụng điện. Máy giặt 10kg này hoạt động cực kỳ êm ái, khi vắt tạo độ rung và ồn ít hơn.

Với hộp bột giặt Magic Dispenser, xà phòng sẽ được hòa tan nhằm tối ưu hóa khả năng làm sạch quần áo. Lúc này một tia nước mạnh mẽ và một cánh quạt quay tròn sẽ kết hợp với nhau để đánh tan bột giặt trước khi hệ thống bơm nước vào lồng giặt. Từ đó, quần áo của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn và không còn dấu vết của chất tẩy rửa bám trên vải.

Thông thường, để quần áo của mình có mùi hương thơm lâu bạn nên sử dụng thêm nước xả vài cùng chế độ giặt xả sâu trong mẫu máy giặt Samsung 10kg này. Với chế độ này, quần áo sẽ được ngâm trong nước xả vải từ 16 đến 24 phút, sau đó lồng giặt sẽ quay đều nhằm đảm bảo tất cả quần áo đều được ngâm kỹ trong nước xả.

Ngoài ra, chế độ giặt chuyên sâu của máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV sẽ giúp bạn đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo bằng cách hòa tan bột giặt nhanh chóng và tăng khả năng thấm sâu vào từng sợi vải.

Nhược điểm cần cân nhắc

Ngoài những ưu điểm, máy giặt lồng đứng vẫn còn tồn tại một số hạn chế như quần áo hay bị xoắn rối vào nhau sau khi giặt, ít chương trình giặt hay máy dễ bị rung lắc mạnh sau một thời gian dài sử dụng. Chính vì điều này, nhiều gia đình vẫn lựa chọn cho mình các mẫu giặt cửa trước dù giá thành có đắt hơn nhiều.

Kết luận – Nên mua máy giặt 10kg Samsung cửa trên máy giặt cửa ngang?

Người dùng cân nhắc dựa vào nhu cầu thực tế, nên chọn máy giặt cửa trên 10kg Panasonic với động cơ truyền động trực tiếp thì máy giặt vừa mạnh mẽ hơn, bền bỉ và ít tiếng ồn hơn, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với máy giặt cửa trước 10kg ( chỉ dùng động cơ dây curoa).

Mặt khác, nếu bạn muốn máy giặt có chế độ giặt nước nóng, chống dị ứng phù hợp cho trẻ nhỏ với tầm giá tương đương thì nên cân nhắc máy giặt cửa trước 8kg, tuy nhiên máy giặt khối lượng nhỏ hơn chỉ phù hợp cho gia đình 2 – 4 thành viên, chắc chắn sẽ không đảm nhiệm giặt giũ lượng quần áo nhiều hàng ngày như dòng máy giặt 10kg.

Hi vọng những thông tin mà websosanh cung cấp sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn máy giặt ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Tại websosanh.vn có rất nhiều bài viết về các mẫu máy giặt khác từ máy giặt giá rẻ cho đến các dòng máy giặt cao cấp để các bạn lựa chọn và tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!