3 máy giặt sấy và máy sấy quần áo 8kg cao cấp cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy là sản phẩm hữu ích với thiết kế hiện đại và tính năng 2 trong 1 kết hợp giặt sấy tiện lợi. Sỡ hữu thiết bị này không chỉ giúp bạn làm sạch quần áo hiệu quả mà còn làm khô nhanh chóng. Dưới đây là một số máy giặt sấy và máy sấy quần áo 8kg bạn nên cân nhắc để lựa chọn

1. Máy giặt kèm sấy quần áo Teka LI4 1400

Máy giặt kèm sấy quần áo Teka LI4 1400
Máy giặt kèm sấy quần áo Teka LI4 1400 có mức giá khoảng trên 30 triệu đồng

Được thành lập vào năm 1924, Tập đoàn Teka có 27 cơ sở sản xuất ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ, và các công ty của tập đoàn đã mở 33 văn phòng đại diện quốc tế. Teka đã bán sản phẩm của mình cho hơn 110 quốc gia và 1.000.000 khách hàng.

Sản phẩm máy giặt sấy Teka LI4 1400 có thể giặt và sấy 8 kg quần áo cùng lúc, lý tưởng cho những người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ, các gia đình từ 3 – 5 người. Máy có tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút, 12 chương trình giặt và 3 chương trình sấy Công nghệ giặt Fuzzy Logic Tự khởi động lại sau khi có điện và Chức năng hẹn giờ giặt

Ngoài ra, máy có bộ lọc bụi vải tích hợp của máy sấy giữ an toàn cho người dùng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm bằng cách giữ lại các hạt bụi bẩn mịn mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Sản phẩm có hẹn giờ và khóa trẻ em để tăng cường các biện pháp phòng ngừa và an toàn. Và chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn kịp thời hơn trong các thao tác của mình, không cần phải ngồi chờ nó nhắc lấy quần áo đã sấy khô.

2. Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU EXP

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU EXP
Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU EXP có mức giá khoảng 23 triệu đồng

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU đã được chứng nhận là an toàn để sử dụng với mọi chất liệu bởi Woolmark, một tổ chức đặt ra các tiêu chuẩn về len trên toàn thế giới.

Ngoài ra, phương pháp làm sạch bằng hơi nước công nghệ cao của Vapor Care giúp loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng trên bề mặt vải, giúp quần áo của bạn luôn như mới (đã thử nghiệm trên vải cotton).

Đặc biệt hơn, máy giặt sấy được kết hợp hệ thống giặt JetSpray (được khuyến nghị bởi viện nghiên cứu WFK của Đức ở 40 độ C) với nước nóng để làm bong các vết bẩn cứng đầu mà không làm nhăn sợi vải.

Cửa lồng lớn trên Teka TKD 1510 WD EU giúp việc lấy và lấy đồ giặt bẩn trở nên dễ dàng. Bạn có thể làm việc nhà mà không bị gián đoạn nhờ dây đai và động cơ truyền động gián tiếp của máy.

Công nghệ EcoInverter của máy cải thiện khả năng và hiệu quả làm sạch đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng tới 75% so với máy giặt thông thường, bổ sung thêm những lợi ích đáng kể của máy cho người dùng.

Với màn hình LCD cực lớn, độ phân giải cao và các phím cảm ứng siêu nhạy, máy giặt Teka TKD 1510 WD EU dễ dàng sử dụng nhờ bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Do có nhiều tính năng hữu ích, chiếc máy này đã nhanh chóng trở thành vật dụng thiết yếu trong gia đình trên toàn cầu.

3. Máy sấy Beko DA8112RX0W – 8kg

Máy sấy Beko DA8112RX0W - 8kg
Máy sấy Beko DA8112RX0W có mức giá khoảng 7 triệu đồng

Máy sấy thông hơi Beko 8 kilo DA8112RX0W có màu trắng nhẹ nhàng toát lên vẻ sang trọng của Châu Âu và phù hợp với mọi căn phòng trong nhà. Thiết kế lồng ngang giúp bốc dỡ đồ thuận tiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Máy sấy 8 kg Beko DA8112RX0W giảm tiêu thụ điện năng và rút ngắn thời gian sấy khô bằng cách sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Hiệu quả chi phí, tốc độ và mức tiêu thụ năng lượng thấp của phương pháp sấy thông hơi của máy sấy Beko 8 Kg đều là những điểm tích cực.

Nhờ công nghệ AquaWave, quần áo có thể được xử lý nhẹ nhàng, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa hư hỏng. Quần áo ít bị tưa hay nhàu hơn nhờ thiết kế dạng sóng độc đáo của lồng sấy inox và cửa kính cong.

Cảm biến thông minh cho phép điều chỉnh nhiệt độ tự động. Cảm biến thông minh Optisense tích hợp trong máy sấy 8 Kg này cho phép máy tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy dựa trên lượng đồ được sấy.

Máy sấy tự động 8 kg Beko DA8112RX0W có thể sấy khô nhiều loại quần áo mà không lo làm hỏng hoặc biến dạng, đa dạng 15 chương trình sấy đi kèm, mỗi chương trình được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của một loại vải cụ thể.

Nổi bật với nút vặn trên bảng điều khiển dễ sử dụng, sử dụng song ngữ (Anh và Việt) là lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi….

Khi quần áo đã khô, máy sẽ chuyển sang cài đặt tự động giảm nhăn và bắt đầu quay lồng giặt liên tục 4 phút một lần trong 10 giây. Do đó, không cần thiết phải lấy ngay quần áo ra khỏi máy sấy sau khi chúng đã khô và sẽ ít bị nhăn hơn khi chúng được xoắn lại với nhau.

Hãy thường xuyên truy cập vào trang websosanh.vn để có được sự lựa chọn tốt nhất về giá và hiệu quả sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!