Tham khảo 4 mẫu máy sưởi gốm nên dùng cho mùa đông sắp tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông, khí hậu khô hanh luôn là điều khiến nhà cửa trở nên lạnh lẽo, khó chịu. Nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm tăng cao, tuy nhiên lựa chọn sản phẩm như nào luôn là câu hỏi của rất nhiều người.

Nhiều bạn muốn lựa chọn một chiếc máy sưởi cho cả gia đình nhưng chưa biết chọn mẫu nào. Vậy thì tham khảo ngay bài viết về top 4 sản phẩm quạt sưởi gốm dưới đây.

1. Máy sưởi gốm Delonghi HFX65V20

Việc sưởi ấm bằng đèn halogen khá phổ biến ở nhiều hộ gia đình, mặc dù thực tế là nó có thể dẫn đến khô da, không khí khô nóng cục bộ không tốt cho hệ hô hấp.

Thấu hiểu được điều đó quạt sưởi gốm Delonghi HFX65V20 với cải tiến mới, sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng gốm. Ngoài ra, quạt gió có góc nghiêng đặc biệt giúp tỏa nhiệt ở vùng rộng hơn và ấm hơn mà không đốt cháy oxy hay làm khô da.

Delonghi HFX65V20 có thiết kế vẻ ngoài nổi bật và hiện đại, thuận lợi cho việc di chuyển từ phòng này sang phòng khác hoặc treo trên tường. Máy có thể đáp ứng nhu cầu sưởi ấm cho phòng khoảng 20-25m2.

Thay vì đốt cháy oxy như các loại máy sưởi truyền thống, Delonghi HFX65V20 sử dụng công nghệ làm nóng PTC Ceramic an toàn cho sức khỏe người dùng. máy còn được tích hợp bộ lọc bụi giúp làm sạch không khí trong phòng.

Hệ thống sưởi bằng gốm trên Delonghi HFX65V20 có thể tự động cân bằng giữa công suất và hiệu suất năng lượng theo nhiệt độ phòng. Khi so sánh với máy sưởi dầu, máy sưởi gốm này có thể giảm điện năng sử dụng xuống một nửa.

Máy sưởi gốm Delonghi HFX65V20 không gây tiếng ồn, không phát sáng và tạo ra nhiệt tối thiểu, lý tưởng cho việc sử dụng trong gia đình, nhất là trong phòng ngủ cần không gian yên tĩnh. Ngoài ra, máy có chế độ bảo vệ khi quá nhiệt và tự ngắt khi đổ ngã và cho phép điều khiển từ xa và hẹn giờ rất thuận tiện.

 

Delonghi HFX65V20
Quạt sưởi Delonghi HFX65V20 có giá  4.580.000 VNĐ tham khảo tại Websosanh.vn

2. Máy sưởi gốm Mutosi MCH-2200

Máy sưởi gốm Mutosi MCH-2200 có thiết kế nhỏ gọn và hình dáng giống một chiếc quạt tháp, rất lý tưởng để sử dụng trong phòng ngủ. Sản phẩm có thể làm ấm một căn phòng rộng 10-15 m2 một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không đốt cháy oxy, gây khó thở hoặc làm khô da.

Đèn báo và bảng LED hiển thị trạng thái hoạt động của máy và nhiệt độ phòng hiện tại. Thiết kế dạng tháp và trọng lượng nhẹ (7,8kg) của máy giúp dễ dàng vận chuyển.

Với màn hình LED hiển thị nhiệt độ và công nghệ gốm PTC (Ceraminc) để sưởi ấm, máy sưởi điều hòa không khí bằng gốm Mutosi MCH-2200 có thể tiết kiệm điện hơn 50% so với máy sưởi bằng quạt truyền thống.

Máy sưởi điều hòa Ceramic MCH-2200 rất có lợi cho người bệnh, người già và trẻ em, đặc biệt không gây đau rát vì có thể lọc không khí, hút ẩm trong những ngày u ám.

Mutosi MCH-2200 cũng có tính năng hẹn giờ với thời gian tối đa là 8 giờ, kèm thêm điều khiển từ xa để sử dụng chức năng quạt. Máy cũng được tích hợp cảm biến thông minh sẽ tự ngắt điện khi đổ ngã hay quá nhiệt.

Máy sưởi điều hòa Ceramic MCH-2200
Máy sưởi điều hòa Ceramic MCH-2200 có giá 1.790.000 VNĐ tham khảo tại Websosanh.vn

3. Máy sưởi gốm Philips AHR2142FD

Thay vì tiêu tốn nhiều tiền cho điều hòa không khí hai chiều, bạn có thể mang đến cho gia đình mình cảm giác sang trọng, hiện đại với máy sưởi gốm điều hòa không khí Philips AHR2142FD.

Nổi bật nhất ở tính năng cao cấp hơn so với máy sưởi gốm giá rẻ khác, máy sưởi gốm Philips AHR2142FD có thể nâng cao nhiệt độ và thổi gió mát cả hai mục đích sử dụng cho mùa hè và mùa thu, đông. Việc sử dụng điều khiển từ xa giúp cho việc vận hành trở nên đơn giản.

Máy sưởi gốm này có tích hợp chế độ hẹn giờ tắt với thời gian 7 giờ và có thể tự động giảm nhiệt khi phòng đạt đủ độ ấm. Độ ồn khi hoạt động chỉ dưới 50db không gây ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của bạn cũng như gia đình.

Quạt sưởi gốm Philips AHR2142FD
Quạt sưởi gốm Philips AHR2142FD có giá 2.290.000 VNĐ tham khảo tại Websosanh.vn

4. Quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1

Quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1 là thiết bị giúp làm ấm không khí trong những ngày đông giá rét. Máy sử dụng công nghệ sưới ẩm bằng gốm và thiết kế nhỏ gọn. Với công nghệ sưởi ấm bằng gốm, nhà cửa của bạn sẽ được làm ấm nhanh chóng mà không gây ra nhiều tiếng ồn hoặc làm khô da.

Mẫu quạt rất lý tưởng để sử dụng trong phòng khách hoặc phòng ngủ vì kích thước nhỏ gọn và không phát ra ánh sáng gây chói mắt.

Các sự cố như điện giật, bỏng khi chạm, rơi máy sưởi có thể gây cháy nổ đã không còn là vấn đề với quạt sưởi Bear DNQ-C20B1. Máy được tích hợp các tính năng an toàn cho phép máy tự động ngắt điện khi gặp sự cố.

Quạt sưởi gốm Bear kết hợp công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến sự thoải mái và dễ dàng nhất khi sử dụng. Máy sử dụng núm điều khiển, có thể đặt lên bàn và thích hợp để sử dụng cho phòng có trẻ em.

Giá tham khảo: 791.000 VNĐ

Kết luận

Trên đây là nhũng thông tin về 4 sản phẩm quạt sưởi gốm, tất cả đều có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dễ dàng di chuyển, cơ chế hoạt động tỏa nhiệt an toàn cho người dùng, giá thành hợp lí. Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng cá nhân thì mẫu máy sưởi gốm Bear DNQ-C20B1 có kích thước nhỏ gọn sẽ phù hợp hơn. Còn bạn muốn sử dụng trong phòng khách hay phòng ngủ có diện tích 20 – 25m2 thì nên sử dụng mẫu Delonghi HFX65V20.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng thiết bị sưởi khác như đèn sưởi nhà tắm, quạt sưởi mini, máy sưởi dầu để lựa chọn sản phầm phù hợp. Mọi thông tin đều có tại địa chỉ Websosanh.vn, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết của chúng tối. Hy vọng bạn tìm ra được một thiết bị sưởi phù hợp và hãy tham khảo kỹ thông tin cũng như nơi bán uy tín trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!