Tham khảo ngay 5 mẫu máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua máy giặt Toshiba 9kg có giá tốt nhất thì hãy tham khảo top 5 máy giặt dưới đấy để có đực sự lựa chọn hợp lý nhé.

Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng máy giặt Toshiba thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho túi tiền dưới 10 triệu đồng. Bài viết đã cập nhật thông tin các tính năng thông minh và giá tiền của 5 máy giặt Toshiba giúp bạn có thể đánh giá khách quan và lựa chọn phù hợp.

1. Máy giặt là Toshiba AW-B1000GV

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV sở hữu ngoại hình tinh tế, vật liệu chất lượng cao được sử dụng cho phần vỏ máy và lồng giặt bằng thép không gỉ. Máy cũng có một số cải tiến giặt do Toshiba phát triển, nổi bật có thể kể đến công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, hiệu ứng thác nước kép kết hợp với mâm giặt Hybrid và lồng giặt sấy tự động. Ngoài ra, chức năng khóa trẻ em đã được thêm vào máy giặt để cung cấp cho các bậc cha mẹ có con nhỏ một số biện pháp an toàn.

Giá của thiết bị này là 6,2 triệu đồng.

Máy giặt là Toshiba AW-B1000GV
Máy giặt là Toshiba AW-B1000GV

2. Máy giặt Toshiba ME1050GV (WD)

Toshiba ME1050GV (WD) có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều ngôi nhà. Nó có mức tiêu thụ nước là 156 lít và khối lượng giặt là 9,5 kg, vì vậy nó có thể đáp ứng nhu cầu của hơn 6 người đồng thời giảm lãng phí năng lượng và nước. Ngoài ra, lồng giặt Magic Drum được thiết kế theo cách khéo léo cho phép thực hiện thao tác chà xát tương tự như giặt tay mà không gây hại cho vải.

Thiết kế ba cánh quạt của MegaPower giúp tạo ra dòng nước ba chiều và xoay quần áo một cách mạnh mẽ để mang lại hiệu quả giặt sạch tối đa. Chức năng tự động làm sạch lồng giặt giúp kéo dài tuổi thọ của máy giặt và bảo vệ người dùng khỏi tiếp xúc với vi khuẩn có hại, chất bẩn và chất tẩy rửa còn sót lại. Fuzzy Logic Control cũng tối ưu hóa chu trình giặt để đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn với ít thời gian hơn để loại bỏ cặn xà phòng.

Mức giá là: 6,890,000 VND

Máy giặt Toshiba ME1050GV (WD)
Máy giặt Toshiba ME1050GV (WD)

3. Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV

Lồng giặt bằng thép không gỉ của máy giặt Toshiba AW-DC1005CV giúp bảo vệ vải vượt trội và ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật. Quần áo được giặt sạch một cách kỹ lưỡng và an toàn trong máy giặt MegaPower vì động cơ quay mạnh và êm ái của máy.

Ngoài ra, hiệu ứng thác nước kép tạo ra lực đẩy mạnh mẽ đưa bột giặt vào sâu trong từng sợi vải, giúp phân bổ bột đồng đều hơn và giặt sạch quần áo của bạn kỹ lưỡng hơn. Tuy nhiên, chế độ xả đặc biệt của máy giặt là thứ thực sự làm nên sự khác biệt của nó; nó giúp loại bỏ thành công mọi cặn bột giặt còn lại với một lượng nước nhỏ hơn lượng nước thường được sử dụng. Công nghệ biến tần trong máy giặt góp phần làm cho máy hoạt động êm hơn và giảm chi phí năng lượng hiệu quả hơn.

Giá: 7.800.000 VND

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV
Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV

4. Máy giặt model AW-DE1100GV của Toshiba (WS)

Toshiba AW-DE1100GV (WS) có kiểu dáng vuông vắn và khối lượng giặt 10kg là lý tưởng với các hộ gia đình có từ sáu người trở lên, hoặc nhu cầu nhiều đồ giặt. Hệ thống biến tần và động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với nhau để tối đa hóa hiệu quả năng lượng, độ bền và vận hành êm ái mà không ảnh hưởng đến hiệu suất giặt.

Với hiệu ứng thác nước kép và công nghệ MegaPower mang lại sức mạnh làm sạch vượt trội. Có một số chức năng tiên tiến được tích hợp vào máy giặt, chẳng hạn như tự động ngắt sau khi giặt, giặt đậm đặc bằng bọt khí, lồng giặt tự làm sạch, v.v.

Với công nghệ Inverter và sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp tiên tiến, cho phép máy giặt quay nhanh hơn và mạnh mẽ hơn trong khi vẫn giảm thiểu tiếng ồn và giảm thiểu năng lượng lãng phí.

Mức giá : 9.000.000 VND .

Máy giặt AW-DE1100GV của Toshiba (WS)
Máy giặt AW-DE1100GV của Toshiba (WS)

5. Máy giặt Toshiba AW-DC1300WV

Quần áo được xử lý bằng nước xả vải sẽ tự động được kiểm tra trong khoảng thời gian tối ưu để đảm bảo hương thơm lâu dài sau khi giặt và sấy. Ngay cả những vết bẩn cố định nhất cũng bị rửa trôi nhờ hiệu ứng thác nước kép và rửa bằng bọt khí đậm đặc. Công nghệ hút hồ quang hỗ trợ vắt khô nhanh chóng và chế độ xả thông minh đảm bảo làm sạch triệt để trong khi sử dụng ít nước hơn nhiều so với cài đặt tiêu chuẩn.

Giá tham khảo: 10.890.000 VND

Máy giặt là Toshiba AW-DC1300WV
Máy giặt là Toshiba AW-DC1300WV

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên của chúng tôi. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết mà bạn đang tìm kiếm. Từ đó đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!