Thảm tập Yoga PVC trơn pro - care có tốt không ? Mua ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá chỉ 150.000 đồng bạn được sở hữu một chiếc thảm tập Yoga với chất lượng với chất liệu nhựa PVC là một loại nhựa mủ cao su với khả năng chống trơn trượt và còn được tặng thêm túi đựng thảm vô cùng tiện dụng.

Tại sao phải sử dụng thảm để tập Yoga ?

Như bạn đã biết thì việc tập Yoga mang lại cho người tập rất nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần chính vì vậy bộ môn thể dục này đang được nhiều phụ nữ lựa chọn và theo đuổi, xem như đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nhằm giúp quá trình tập luyện đạt được hiệu quả cao, người tập cần phải trang bị những dụng cụ nhất định trong đó không thể thiếu được một tấm thảm tập và một bộ trang phục co giản thoải mái. Và thảm tập yoga là một trong những vật dụng thiết yếu mà ai đi tập cũng phải sắm sửa đầy đủ ngay từ khi bắt đầu. Thế nhưng không phải vì vậy mà tất cả mọi người đều hiểu hết những tác dụng của thảm tập và trang phục Yoga.

Tác dụng của thảm đối với tập Yoga

THẢM TẬP YOGA PVC TRƠN PRO-CARE
Thảm tập Yoga giúp bảo vệ cơ thể bạn

Thảm yoga giúp bảo vệ cơ thể , giúp bạn giữ thăng bằng, chống trơn trượt. Thảm yoga được thiết kế với chức năng chống trượt có độ bám hút nhất định với mặt sàn tập Yoga => thảm tập Yoga có thể bảo vệ các vùng khớp của bạn khỏi những tổn thương và va chạm.

Cân bằng và duy trì nhiệt độ cho cơ thể. Đối với yoga cơ thể phải được làm nóng liên tục để cơ mềm ra từ đó thực hiện các động tác tốt hơn. Trải thảm tập còn giúp giảm đi sự mất thân nhiệt khi cơ thể tiếp xúc với mặt sàn lạnh, tránh giảm thân nhiệt khi tiếp xúc với sàn tập.

Ngoài ra trong quá trình tập luyện cơ thể sẽ ra mồ hôi. Thảm trải sàn tập yoga giúp bạn thấm mồ hôi trong quá trình tập luyện.

Bên cạnh đó thì việc lựa chọn thảm Yoga phù hợp sẽ đem lại sự thoải mái và an toàn hơn khi tập luyện. Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến bạn một loại thảm Yoga đang được nhiều người khá yêu thích hiện nay là thảm tập Yoga PVC trơn pro – care. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có những ưu điểm gì nhé!

Thảm tập Yoga PVC trơn pro – care có tốt không ?

THẢM TẬP YOGA PVC TRƠN PRO-CARE
THẢM TẬP YOGA PVC TRƠN PRO-CARE

Thảm tập Yoga PVC trơn pro – care là sản phẩm lý tưởng cho các bạn yêu thích bộ môn Yoga. Với kích thước chuẩn cùng thiết kế bề mặt bám dính nên thảm sẽ giúp bạn tập an toàn và thoải mái. 

Sản phẩm được thiết kế với chất liệu nhựa PVC là một loại nhựa mủ cao su không có hại cho người sử dụng do nó được khử độc ngay trong quá trình sản xuất. Hơn nữa, chất liệu nhựa PVC dễ dàng vệ sinh.

Với kích thước 173cm x 61cm x 0.6cm. Là một kích thước lý tưởng phù hợp với hầu hết mọi người. Đặc biệt thảm tập Yoga PVC trơn pro – care còn được thiết kế với nhiều màu sắc như: Hồng, đen, nâu, cam, xanh đậm, xanh nhạt, tím, đỏ, socola … cho bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc mà bạn yêu thích. 

Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt đối với nhiều người đang theo bộ môn Yoga.

Làm thế nào để mua được thảm tập Yoga PVC trơn pro – care

Để mua được thảm tập Yoga PVC trơn pro – care chất lượng tốt bạn có thể qua:

  • Cửa hàng:  thể thao Hà Vy (HAVY SPORT)
  • Địa chỉ: 451A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028 3834 4498
  • Hotline: 0906 737 699 – 0909 120 139 – 0908 120 139
  • Email: sieuthidungcuthethao@yahoo.com
  • Website: www.sieuthidungcuthethao.com

Tại đây bạn không chỉ chọn mua được những chiếc thảm Yoga chất lượng tốt giá cả cạnh tranh mà sieuthidungcuthethao.com còn có nhiều loại dụng cụ tập Yoga khác như: Bóng tập Yoga, gối(gạch) Yoga …dành riêng cho bộ môn Yoga và rất nhiều các đồ dùng thiết bị dành cho các bộ môn thể dục thể thao khác cho bạn lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn cách chọn lựa thảm tập Yoga

Hướng dẫn bạn cách chọn lựa thảm tập Yoga

Thảm tập yoga là vật dụng quan trọng nhất cho bộ môn luyện tập Yoga, vì vậy việc lựa chọn được một chiếc thảm ưng ý, phù hợp là rất cần thiết. Bạn nên tìm cho mình một chiếc thảm phù hợp với các tiêu chí: Kích thước và trọng lượng, Tính đàn hồi, Độ bằng phẳng, Tính chống trơn và Chất liệu.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!