"Tháng cô hồn"- nên hay không vay mua xe ô tô?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 7 âm lịch thường được nhiều người mặc định là tháng đen đủi nhất trong năm. Vậy có nên mua xe trong tháng cô hồn này vẫn đang là câu hỏi được nhiều người băn khoăn.

Mua xe là một quyết định trọng đại trong cuộc đời mỗi người, thậm chí rất nhiều người chưa tích góp đủ tiền đã chọn phương án vay mua ô tô trả góp, vì vậy đây là một tài sản có giá trị lớn đối với các gia đình người dân Việt Nam. Do đó trước khi đi mua xe nhiều gia đình còn đi xem thầy để chọn ngày giờ tốt cho việc mua xe, với hy vọng sẽ được bình an, làm ăn thêm phát đạt,…Vậy với quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn thì có nên mua xe ô tô, nhất là việc vay tiền mua xe ô tô trả góp?

Quan niệm về việc vay mua ô tô trong tháng 7 âm lịch – “tháng cô hồn”

 

 

Dân gian quan niệm tháng 7 là tháng ma quỷ, đặc biệt là ngày rằm tháng bảy – ngày “xá tội vong nhân” Dân gian vẫn quan niệm, các vong hồn khi được thả ra sẽ quấy phá các công việc của con người, theo đó, nếu làm những việc lớn như động thổ xây nhà, mua xe… đều phải kiêng kỵ. Nếu thực hiện sẽ không được hanh thông và gặp phải nhiều rủi ro.

Với việc nhiều người coi ô tô là khối tài sản lớn nên việc mua xe là chuyện trọng đại, nhất là đối với những người chưa tích góp đủ tiền còn phải vay mua ô tô bằng cách trả góp do vậy việc người mua chọn ngày tốt tháng tốt đưa xe về cũng là điều hết sức bình thường. Cũng chính điều đó mà nhiều người rất băn khoăn khi mua xe vào tháng 7 âm lịch.

Tháng 7 âm lịch có thể là cơ hội cho việc vay mua ô tô dễ dàng và giá rẻ

 

 

 

Thậm chí có rất nhiều ý kiến cho rằng, đây là thời điểm tốt để mua sắm xe ôtô vì có rất nhiều hãng xe đang giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng. Còn các ngân hàng cũng nới lỏng các điều kiện vay mua xe và thậm chí giảm lãi suất thể thu hút khách hàng. Hơn nữa mua xe trong tháng Bảy bạn còn có nhiều cơ hội về lựa chọn xe, về giá bởi thời điểm này các hãng xe đều áp dụng các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Và quan trọng hơn đó là bạn sẽ không phải chịu áp lực về lượng cầu tăng như dịp cuối năm của đại bộ phận khách hàng. Có thể thấy, những điều nên làm và cần kiêng trị trong tháng cô hồn đều là những tín ngưỡng dân gian mà không ai hay một ngành khoa học nào có thể kiểm chứng đúng sai.

 

Có nên mua ô tô trả góp hay mua xe ô tô trong tháng cô hồn?

Việc có nên mua oto trả góp không và có nên bỏ một số tiền lớn mua xe trong tháng 7 âm lịch này hay không là do quyết định của bạn. Tuy nhiên các cụ cũng có câu “có thờ có thiêng- có kiêng có lành”, nhưng bù lại nếu mua sắm xe ô tô trong tháng 7 này bạn cũng sẽ nhận được nhiều cơ hội và ưu đãi hơn những tháng khác do các nhà cung cấp dịch vụ, cửa hàng sẽ có nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng. Quyết định như thế nào là phụ thuộc vào bạn, nhưng hãy cân nhắc cẩn thận trước khi làm một việc gì đó.

 

 

 

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!