Thành Công Mobile - địa chỉ uy tín để bạn chọn mua điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại giờ đây được đánh giá không thể thiếu với nhu cầu của tất cả mọi người. Vì vậy chọn cho mình được địa chỉ uy tín để có thể qua mua hàng và yên tâm với sản phẩm đã mua là điều mà nhiều người mong muốn.

Không khó để bạn có thể mua được một chiếc điện thoại trên thị trường hiện nay. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ các cửa hàng nhỏ lẻ, cho đến các siêu thị điện máy lớn nhưng vấn đề về chất lượng và giá cả vẫn chưa làm bạn hài lòng. Vậy mua điện thoại ở đâu chất lượng tốt mà giá rẻ, đặc biệt có chế độ bảo hành uy tín là điều mà nhiều người mong muốn có được câu trả lời.

Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ uy tín chuyên về dòng điện thoại chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn xem chúng tôi đang nhắc tới địa chỉ nào nhé!

Thành Công Mobile – địa chỉ uy tín để bạn chọn mua điện thoại chính hãng giá rẻ.

Thành Công mobile doang nghiệp Việt Nam uy tín
Thành Công Mobile doang nghiệp Việt Nam uy tín

Thành Công Mobile là doanh nghiệp với 23 năm có mặt trên thị trường. Mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt mang thương hiệu riêng. Bên cạnh đó Thành Công Mobile còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thiết bị điện thoại chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín hiên nay.

Thành Công Mobile hiện là nhà phân phối điện thoại Bavapen – thương hiệu Việt. Ngoài ra doanh nghiệp cũng là nhà phân phối chính thức của NOKIA, SONY, MOTOROLLA và là phân phối độc quyền của PANASONIC.

Thành Công Mobile  có công lớn trong việc tiên phong phát triển thương hiệu điện thoại đầu tiên của Việt Nam với tính năng ưu việt BAVAPEN giúp thương hiệu này phát triển và xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Đồng thời đây cũng là nhà phân phối chính thức và độc quyền điện thoại di động Philips tại Việt Nam.

Bên cạnh đó Thành Công Mobile còn phát triển đa dạng các dòng điện thoại và mở rộng các sản phẩm phụ kiện và dịch vụ thu cước trả sau.

Luôn coi khách hàng là thượng đế nên với 23 năm có mặt trên thị trường Thành Công Mobile đã lấy được niềm tin yêu của rất nhiều người tiêu dùng và đã trở thành địa chỉ quen thuộc để tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

Không ngừng thỏa mãn với những gì mình đang có. Thành công Mobile luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất để đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng.

Không chỉ tập trung cho công việc kinh doanh mà Thành Công Mobile còn thường xuyên có những chương trình từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống Việt Nam.

doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo người đứng đầu Thành Công Monile
Doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo Chủ tịch HĐQT Công ty CP Di động Thành Công

Tại sao chọn Thành Công Mobile

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm kinh doanh trong mảng điện thoại, Thành Công Mobile sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, tính năng hiện đại cũng mức giá tốt trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra nếu lựa chọn điện thoại BAVAPEN bạn còn được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với trường hợp bị lỗi do nhà sản xuất. Như vậy bạn có thể thoải mái được kiểm tra sản phẩm của mình để chắc chắn sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Với tất cả những gì mà Thành Công Mobile đem đến cho khách hàng thì đây thực sự là địa chỉ uy tín cho bạn khi có nhu cầu về điện thoại hay các thiết bị phụ kiện điện thoại mà bạn đang cần.

Thành Công mobile đạt được nhiều thành tựu lớn
Thành Công Mobile đạt được nhiều thành tựu lớn
Thành Công mobile đạt được nhiều thành tựu lớn
Thành Công mobile đạt được nhiều thành tựu lớn

Thành Công Mobile còn cung cấp sản phẩm nào khác không?

Không chỉ phấn phối và cung cấp các dòng điện thoại chính hãng ra thị trường mà Thành Công Mobile còn là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Samsung với các sản phẩm thiết bị gia dụng như: Tivi, tủ lạnh, máy lọc không khí, máy hút bụi, lo vi sóng, máy lạnh, máy giặt. Cũng thu hút được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Các hoạt động của Công ty
Các hoạt động của Công ty

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • Tên doanh nghiệp: Công ty CP Di động Thành Công
  • Website(*): thanhcongmobile.com
  • Địa chỉ: 199 Phan Đình Phùng, P.17, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Phone: (+84) 90 99999 20
  • Mail: Marketing01@bavapen.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!