Thế hệ lốp mới cho ô tô - kẻ thù của đinh tặc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ mới, những chiếc ô tô sẽ không phải lo đinh tặc trên đường phố, và có thể đi được nhiều loại địa hình hơn

Thế kỷ vừa qua chứng kiến sự phát triển như vũ bão của công nghệ và sự ứng dụng của công nghệ trong cuộc sống của chúng ta.

Ô tô là một trong những nghành công nghiệp có nhiều đổi thay nhất từ những gì mà sự tiến bộ của công nghệ mang lại. An toàn hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn trong khi giá thành ngày càng rẻ là một trong những ưu điểm mà công nghệ mang lại cho nghành công nghiệp ô tô. Mỗi bộ phận trong ô tô, từ từng chiếc ốc vít, đến động cơ…đều là thành quả của khoa học công nghệ mang lại.

Lốp ô tô là một trong những bộ phận cũng có được sự tác động mạnh mẽ nhất, từ những chiếc bánh sắt trong buổi đầu, đến lốp cao su có săm, lốp không săm, rồi đến nay là lốp “vĩnh viễn”

Thế hệ lốp ô tô vĩnh viễn mới của Hankook

Thế hệ lốp ô tô vĩnh viễn mới của Hankook

Thế hệ lốp mới mà chũng tôi đặt cho cái tên “vĩnh viễn” này thực chất là thế hệ lốp được phát triển bởi công ty chế tạo lốp hàng đầu của Hàn Quốc – Hankook đưa ra giới thiệu cách đây 2 năm trong một triển lãm vào năm 2013, và đến nay, sau nhiều lần thử nghiệm với các điều kiện đường đi, địa hình, thời tiết hãng đã cho ra đời dòng lốp mang tên iFlex mới, thế hệ lốp không sử dụng áp suất không khí

Chiếc lốp được gắn trên xe ô tô rất vừa vặn

Chiếc lốp được gắn trên xe ô tô rất vừa vặn

Sau 2 năm thử nghiệm với điều kiện thực tế, thế hệ lốp iFlex có những đặc điểm nổi bật như sau:

+ Không sử dụng áp suất không khí như những chiếc lốp thông thường khác

+ Sử dụng một loại vật liệu thân thiện với môi trường (hãng từ chối cho biết chi tiết về vật liệu mới này)

+ Có khả năng tích hợp tốt với cấu trúc trục vành thông thường của tất cả các loại xe ô tô

+ Lốp có đưuọc sự ổn định, bám đường tốt, chịu được áp lực tốt, và có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau, kể cả đường phủ tuyết

+ Tốc độ tối đa có thể đi đạt được khi sử dụng loại lốp đặc biệt này là 128 km/h

Hiện dòng lốp này chưa được bán rộng rãi trên thị trường

Hiện dòng lốp này chưa được bán rộng rãi trên thị trường

Hankook không phải là hãng đầu tiên có ý tưởng về một chiếc lốp không sử dụng áp lực khí để chạy, trước đó Bridgestone cũng có ý tưởng về một loại lốp không sử dụng áp suất không khí.

Hiện loại lốp này chưa có sẵn trên thị trường, nhưng Hankook cho biết họ sẽ sớm đưa dòng xe này ra thị trường và mức giá cũng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với người tiêu dùng. Chắc chắn nhiều người sở hữu xe hơi tại Việt Nam sẽ lựa chọn loại lốp đặc biệt này vì tình hình đinh tặc rất phổ biến.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!