Thiên Kim Home - Nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiên Kim Home là địa chỉ uy tín cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp, đồ điện tử, điện lạnh...Của các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng tốt nhất hiện nay. Giúp bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm với chất lượng cao và mức giảm giá tốt.

Một không gian sống hiện đại và đẳng cấp luôn là mơ ước của rất nhiều người. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thoải mái và tiện lợi hơn bao giờ hết với những thiết bị đồ dùng hiện đại và mang nhiều tính năng hỗ trợ cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín và đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt cũng không hề đơn giản, khi thị trường hiện nay hàng thật hàng giả lẫn lộn. Hiểu được nỗi niềm băn khoăn của nhiều người nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao với mức giá hợp lý. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Thiên Kim Home chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị đồ dùng nhà bếp chính hãng
Thiên Kim Home chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị đồ dùng chính hãng giá tốt

Thiên Kim Home – Nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao?

Được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín trên thị trường hiện nay. Thiên Kim Home được nhiều người quan tâm và tin tưởng lựa chọn làm nơi cung cấp các sản phẩm thiết bị đồ dùng nhà bếp, thiết bị vệ sinh, đồ điện lạnh, điện gia dụng cho gia đình…Tại đây người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình với mức giá hợp lý và chất lượng tốt.

 Hầu hết các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như thương hiệu Malloca một thương hiệu chuyên về các sản phẩm thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha. Thương hiệu này còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuyển châu Âu. Đặc biệt còn có các thương hiệu bình nước nóng cao cấp Ariston, Ferroli có chất lượng tốt được nhiều người quan tâm và sử dụng hiện nay. Thiên Kim Home còn cung cấp các sản phẩm khóa điện từ của các thương hiệu nổi tiếng như PHGLock, Kassler, Hafele. Cùng với đó là thương hiệu Eurogold và Higold chuyên về phụ kiện tủ bếp.

Khóa điện từ mang của Hafele
Khóa điện từ Hafele

Thiên Kim Home tập trung chủ yếu vào các thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, bếp ga, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa chén… Tại đây sẽ mang đến cho bạn đầy đủ các thiết bị cho nhà bếp, giúp không gian nhà bếp của gia đình mình trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó Thiên Kim Home còn có thêm một số thiết bị gia dụng như: máy nước nóng, máy giặt, máy sấy, máy làm mát… Cũng được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Làm sao để mua hàng được ở Thiên Kim Home

Thiên Kim Home linh hoạt với hai phương thức mua hàng offline và mua hàng online cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn ở thành phố Hồ chí Minh và Đà Nẵng thì đến ngay địa chỉ:

Cừa hàng Thiên Kim Home
Cừa hàng Thiên Kim Home tại Quận Tân Bình vào buổi tối

1. THIENKIM HOME TÂN BÌNH

  • Địa chỉ: 450 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại : 0889 234 299
  • Email : thienkimhome@gmail.com

2. THIENKIM HOME ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại tư vấn BH : 0889 234 599
  • Email : bepthienkim@gmail.com

Tại đậy được trưng bày nhiều sản phẩm cho bạn có thể đến trực tiếp xem, tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể đặt hàng online qua các số điện thoại hỗ trợ bán hàng 24/24h để được tư vấn, xử lý nhanh chóng trong thời gian sớm nhất. Khi nhận được đơn hàng, Thienkimhome.com sẽ xác minh một lần nữa thông tin đơn hàng, kiểm tra lại hàng tồn kho và liên hệ lại với bạn. Đặc biệt bạn yên tâm hơn vì được nhận hàng thanh toán mà không cần chuyển khoản trước.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!