Thiết bị Nghe & Nhìn Ali nơi cung cấp & lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp chuyên nghiệp tại tphcm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu một doanh nghiệp của riêng mình và có nhu cầu lắp đặt 1 hệ thống âm thanh phòng họp chuyên nghiệp tại tphcm thì ali-vn.com sẽ là một địa chỉ tin cậy bạn có thể lựa chọn.

Trong cuộc sống hiện đại, âm thanh là một thành phần không thể thiếu giúp truyền tải thông tin và kết nối mọi người tới gần nhau hơn. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước vì thế không chỉ chất lượng cuộc sống gia đình được nâng cao mà các hoạt động truyền tải & kết nối tại sân bay, khu chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, cửa hàng,… cũng được quan tâm chú trọng lên một tầm cao mới. Kéo theo đó là nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh tại đây cũng trở nên phổ biến.

Nếu bạn đang sở hữu một doanh nghiệp của riêng mình thì lắp đặt 1 hệ thống âm thanh phòng họp chuyên nghiệp sẽ là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển đi lên của doanh nghiệp vì: Âm thanh kém dẫn đến sự cộng tác không hiệu quả, sự cộng tác kém hiệu quả dẫn đến kết quả kém và kết quả kém có thể dẫn đến một số vấn đề lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Doanh nghiệp bạn đang có trụ sở tại tphcm và bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình thì ali-vn.com sẽ là một địa chỉ tin cậy bạn có thể lựa chọn.

Thiết bị Nghe & Nhìn Ali nơi cung cấp & lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp chuyên nghiệp tại tphcm

Giới thiệu ali-vn.com

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Thiết bị & Nghe nhìn Ali chuyên cung cấp thiết bị & lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp chuyên nghiệp có uy tín tại tphcm. Cùng phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” khi đến với Ali bạn sẽ được tư vấn giải pháp cụ thể cho phòng họp của doanh nghiệp bạn phù hợp với những thiết bị âm thanh và phong cách lắp đặt nào. Với các sản phẩm tại Ali bạn được bao test thoải mái trước khi quyết định lắp đặt những thiết bị gì cho hệ thống âm thanh phòng họp của doanh nghiệp mình.

Sự hài lòng của khách hàng là điều Ali phải đạt được, gia tăng giá trị cho mỗi thành viên là điều Ali hướng đến, lợi ích của đối tác là điều Ali mong mỏi. Đạo đức và niềm tin trong kinh doanh chính là giá trị mà Ali hướng tới. Để làm được vậy, công ty Thiết bị & Nghe nhìn Ali sẽ liên tục nghiên cứu, cập nhật công nghệ cùng thiết bị mới tốt nhất để có thể cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp kỹ thuật cao, đáp ứng mọi nhu cầu phức tạp, khắt khe của cả những khách hàng khó tính nhất.

Mua gì ở ali-vn.com ?

Ali cung cấp đa dạng khá nhiều sản phẩm phục vụ cho hệ thống phòng họp chuyên nghiệp mà doanh nghiệp bạn nên có như: micro hội nghị, micro tọa đàm, micro thu âm, combo phòng thu âm, soundcard thu âm, loa kiểm âm, mixer, tai nghe kiểm âm, webcam camera hội nghị trục tuyến, chân micro, phụ kiện phòng thu, máy ghi âm, micro cho điện thoại, micro phỏng vấn quay phim, máy ghi âm, micro karaoke, micro cho loa kéo, máy trợ giảng, thiết bị bút trình chiếu, loa phóng thanh cầm tay, cáp tín hiệu âm thanh,…

Mua gì ở ali-vn.com ?Bên cạnh đó Ali còn cung cấp đa dạng các dịch vụ lắp đặt hệ thống âm thanh theo yêu cầu như:

  • Lắp đặt âm thanh phòng họp
  • Lắp đặt âm thanh hội nghị
  • Lắp đặt âm thanh hội trường
  • Lắp đặt âm thanh văn phòng
  • Lắp đặt âm thanh phòng học

Mọi yêu cầu, mọi hoàn cảnh của bạn cần đến hệ thống lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp, Ali đều có thể giúp bạn tư vấn và thi công lắp đặt từ A-Z.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp tại Ali ?

Tại sao nên lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp tại Ali ?

Không chỉ cung cấp đa dạng thiết bị và dịch vụ lắp đặt hệ thống âm thanh theo yêu cầu mà khi tới với Ali bạn sẽ được:

  • Tư vấn chính xác thiết bị và hệ thống âm thanh lắp đặt phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tất cả thiết bị Ali bán ra đều mới 100% và có chất lượng tốt phù hợp giá thành
  • Tất cả thiết bị âm thanh đều được kiểm tra cẩn thận trước khi tới tay khách hàng bao check bao test thoải mái ưng thì lấy.
  • Đội ngũ kĩ thuật lâu năm có kinh nghiệm và tay nghề ổn định
  • Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng
  • Bảo hành 6 – 12 tháng tùy sản phẩm.

Hãy liên hệ với Ali ngay để được trải nghiệm và sở hữu những thiết bị & dịch vụ lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, bền bỉ và chất lượng theo thông tin sau:

Website: http://ali-vn.com

Địa chỉ: Lầu 5, 256 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3

SĐT: 028.36.36.0564 – 0933.245.686

Email: dathang@ali-vn.com

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!