Thời lượng sử dụng pin của Xiaomi A2 Lite thực tế là như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi A2 Lite là một trong 3 mẫu điện thoại của thương hiệu Xiaomi được sử dụng hệ điều hành Android One. Chúng sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và giá thành phù hợp.

Xiaomi A2 Lite là một trong 3 mẫu điện thoại của thương hiệu Xiaomi được sử dụng hệ điều hành Android One. Chúng sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và giá thành phù hợp. Hơn nữa điểm nà người dùng yêu thích đó là pin với dung tích 4000mAh. Đó là trên lý tuyết còn thực tế thời lượng sử dụng viên pin là như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết sau đây.

Giới thiệu đôi nét về chiếc điện thoại Xiaomi A2 Lite

Xiaomi A2 Lite sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật
Xiaomi A2 Lite sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật

Xiaomi A2 Lite được ra mắt trên thị trường cùng với sản phẩm Xiaomi A2. Ngay từ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại đã được ưa chuộng sử dụng khi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Cùng với đó, chính là điểm nhấn màn hình thiết kế tai thỏ theo xu hướng hiện nay cùng tỷ lệ 19:9 ấn tượng. Thiết kế mặt lưng được làm từ kim loại nguyên khối. Ngoài ra chúng còn nhiều điểm nổi bật.

Hệ thống camera kép với độ phân giải cao

Một trong những điểm đầu tiên kể đến đó chính là hệ thống camera. Chúng với khả năng chụp hình ấn tượng, độc đáo nhờ cụm camera kép với  độ phân giải là 12MP và 5MP ở mặt sau. Điện thoại sử dụng cảm biến Sony IMX486 đem đến một tính năng chụp ảnh xóa phông độc đáo và ấn tượng nhờ camera 5M đo chiều sâu. Hệ thống camera kép cũng được trang bị tính năng AI để cải thiện chất lượng hình ảnh. Người dùng sẽ có những bức ảnh sống ảo ấn tượng và độc đáo nhất.

Thời lượng sử dụng pin khủng

Một trong những yếu tố tiếp theo phải kể đến đó chính là thời lượng pin khủng. Chiếc điện thoại này được trang bị pin với dung lượng 4000mAh cao hơn so với phiên bản cùng loại là Xiaomi Mi A2. Thiết bị Mi A2 Lite cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 để giúp tối ưu hóa thời gian sạc của máy. 

Thời lượng sử dụng pin của điện thoại luôn được đánh giá cao
Thời lượng sử dụng pin của điện thoại luôn được đánh giá cao

Cấu hình của máy

Máy Xiaomi A2 Lite sở hữu một cấu hình máy cũng khá ấn tượng với con chip đó là Snapdragon 625 đi kèm với đó là 3/4GB RAM cùng 32/64GB với bộ nhớ lưu trữ tùy theo từng phiên bản. Cấu hình máy không quá mạnh mẽ nhưng cũng đủ để đáp ứng những nhu cầu của người dùng. Máy chạy trên nền tảng Android One với giao diện thuần Google thay vì nền tảng MIUI nặng nề trên Redmi 6 Pro.

Mức giá phù hợp với nhiều người dùng

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua đó chính là mức giá của Xiaomi A2 Lite vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn trên thị trường. Chúng với mức giá bán ra khoảng gần 5 triệu đồng với phiên bản bộ nhớ 3GB + 32GB. Còn với khoảng 5.3 triệu đồng cho phiên bản 4GB + 64GB cùng nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin thực tế Xiaomi A2 Lite

Xiaomi A2 Lite là một trong số những sản phẩm luôn tạo được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng nhờ dung lượng pin là 4000mAh. Tuy máy không được hỗ trợ sạc nhanh nhưng tốc độ sạc của chúng không hề chậm. Chỉ cần sạc trong khoảng 30 phút đã lên được mức pin 26%, sạc 40 phút lên được 40% và sạc đầy chỉ khoảng nhỉnh 2h đồng hồ.

Có thể sử dụng pin trong khoảng 2 ngày mà không cần phải sạc
Có thể sử dụng pin trong khoảng 2 ngày mà không cần phải sạc

Không chỉ sở hữu một viên pin với dung lượng lên tới 4000mAh mà thiết bị còn được trang bị một con chip tiết kiệm năng lượng là Snapdragon 625.  Đây là một yếu tố quan trọng giúp thời lượng pin Xiaomi A2 Lite được đánh giá cao hơn so với những mẫu điện thoại có cùng các phân khúc khác nhau.

Thời lượng sử dụng pin của chiếc điện thoại này luôn được đánh giá cao và đã được thử nghiệm thực tế. Kết quả thu được về một con số vô cùng ấn tượng, người dùng có thể lướt web liên tục trong một thời gian dài khoảng hơn 15h đồng hồ. Có thể xem video trong khoảng gần 13h đồng hồ và liên lạc gọi điện trong khoảng 24h đồng hồ. Nghĩa là người dùng có thể sử dụng  máy trong vòng 2 ngày mà không cần sạc với những nhu cầu đơn giản.

Với những thông tin phân tích nêu trên hy vọng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Xiaomi A2 Lite là một trong những chiếc điện thoại với nhiều tính năng ưu việt. Đem đến cho mọi người dùng một trải nghiệm cuốn hút độc đáo và vô cùng ấn tượng nhất. Vì vậy, nếu bạn có mức kinh tế tầm trung thì hãy chọn ngay chiếc điện thoại với nhiều tính năng hấp dẫn độc đáo này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!