Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo kg31a3 sở hữu nhiều tính năng nổi trội mang đến cho người dùng nhiều tiện ích khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ thông tin về model cây nước nóng lạnh Kangaroo này nhé.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay. Tập đoàn Kangaroo đã trải qua quá trình hơn 17 năm hình thành và phát triển mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cho đời sống từ những thế hệ máy lọc nước, máy làm nóng lạnh nước uống cho đến các sản phẩm khác thuộc ngành hàng gia dụng nói chung.

Khi nhắc đến cây nước nóng lạnh Kangaroo thì không thể không nhắc đến model cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3. Kangaroo kg31a3 sở hữu nhiều tính năng nổi trội mang đến cho người dùng nhiều tiện ích khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ thông tin về model cây nước nóng lạnh Kangaroo này nhé.

Ưu điểm của cây nước nóng lạnh Kangaroo

  • Cây có dung tích bình nóng lớn nên không cần phải thường xuyên tiếp thêm nước mà vẫn đảm bảo được có nước nóng để sử dụng liên tục.
  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại, sử dụng các chất liệu cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó nó còn giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng.
Ưu điểm của cây nước nóng lạnh Kangaroo
Ưu điểm của cây nước nóng lạnh Kangaroo
  • Máy được thiết kế với 2 vòi nước nóng/lạnh riêng biệt, người dùng có thể dễ dàng nhận biết qua màu. Trong đó ký hiệu màu xanh cho vòi nước lạnh, màu đỏ cho vòi nước nóng. Lấy nước một cách dễ dàng với một lần ấn tay hay gạt cần nước.
  • Với 2 công nghệ làm lạnh đó là làm lạnh bằng vi chip điện tử và công nghệ làm lạnh bằng block. Với công nghệ làm lạnh bằng chip điện tử thường rẻ hơn vì khả năng làm lạnh kém hơn. Cây nước nóng lạnh bằng block thường đắt hơn, khả năng làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn có thể đặt nước nóng lên đến 95 độ C và nước lạnh thấp khoảng 4 độ C.

Những tính năng nổi trội của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3

Cây nước nóng lạnh mang đến khả năng phục vụ nguồn nước nóng/lạnh mà không phải qua đun nấu hay làm lạnh. cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3 sẽ mang đến cho các bạn những ly nước mát lạnh ngay tại vòi hay nước nóng để nấu mì, pha sữa, pha cà phê…Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi trội của model đến từ thương hiệu Kangaroo nhé.

1. Thiết kế hiện đại và tinh tế

Kangaroo kg31a3 có màu trắng trang nhã, sang trọng và vỏ ngoài sáng bóng vô cùng đẹp mắt. Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3 được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và hiện đại dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian nội thất của phòng khách, phòng bếp, văn phòng, công sở.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3 được thiết kế với 2 vòi lấy nước nóng, lạnh riêng biệt nên vô cùng tiện lợi cho người dùng. Lẫy nhấn được thiết kế dưới vòi, giúp việc thao tác được thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra máy còn có công tắc riêng biệt cho nguồn nước nóng và nước lạnh nên người dùng có thể linh hoạt tắt hay bật các chế độ nóng lạnh một cách tùy ý theo nhu cầu sử dụng hay sử dụng theo mùa trong năm.

Cây được thiết kế kiểu bình úp ngược dễ dàng quan sát lượng nước còn lại ở trong bình một cách thuận tiện cho việc thay thế.

Những tính năng nổi trội của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3
Những tính năng nổi trội của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3

2. Hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử

Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3 với nhiệt độ làm nóng>= 85 độ C và nhiệt độ làm lạnh <= 15="" độ="" c.="" máy="" hoạt="" động="" với="" công="" suất="" làm="" nóng="" lên="" đến="" 420w="" giúp="" đun="" nóng="" nước="" một="" cách="" nhanh="" chóng="" để="" người="" dùng="" của="" thể="" pha="" sữa,="" pha="" cà="" phê,="" chế="" mì="">

Máy hoạt động với công suất làm lạnh 80W mang đến những cốc nước mát lạnh để giải nhiệt cho mùa hè. Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3 có hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử giúp nước có độ mát vừa phải, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó bình chứa nước nóng lạnh được làm bằng inox 304 cao cấp, không gỉ, không độc hại, chất lượng tốt, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Cọc cắm nước được thiết kế lớn, dễ dàng tháo lắp bình nước, bền bỉ trong thời gian dài,với tần suất sử dụng liên tục. Khoang chứa đồ thiết kế 2 tầng rộng rãi, thuận tiện cho việc sắp xếp ly, chén, cốc, đồ dùng ở bên trong. Khay chứa nước thừa có thể tháo rời một cách dễ dàng cho người dùng khi vệ sinh, chùi rửa.

Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3

  • Công nghệ làm lạnh: Điện tử 
  • Công suất làm lạnh: 80W 
  • Công suất làm nóng: 420W 
  • Nhiệt độ lạnh: 10 – 15 độ C 
  • Nhiệt độ nóng: 80 – 95 độ C 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz 
  • Kích thước: 274mm x 303mm x 1086mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8,3kg

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp các bạn hiểu hơn về cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình, văn phòng, công ty của mình.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!