Thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu nhưng nhiều người nuôi thú cưng vẫn thắc mắc không biết thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet có tốt không? Cùng Websosanh đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Bên cạnh các thương hiệu thức ăn cho chó Royal Canin, Ganador, Fimit…, thức ăn cho chó Classic Pet cũng được đông đảo người nuôi thú cưng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc và những câu hỏi liên quan quan đến thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet.

Vài nét về thức ăn cho chó Classic Pet

Thức ăn cho chó Classic Pet là nhãn hiệu của Công ty Perfect Companion (Thái Lan). Tất cả các sản phẩm thức ăn cho chó Classic Pet đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên chất lượng vô cùng đảm bảo.

Đặc biệt, các thành phần dinh dưỡng trong thức ăn Classic Pet đã được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với từng giống chó khác nhau. Không chỉ vậy, hương vị thơm ngon, kích thích vị giác nên các boss chó rất thích thú khi ăn thức ăn Classic Pet.

Thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho chó Classic Pets

Cũng giống như các loại thức ăn cho chó khác, thức ăn Classic Pet có tất cả các thành phần dinh dưỡng giúp các boss chó phát triển toàn diện như: tinh bột, chất đạm, khoáng chất, chất béo, vitamin, axit amin, canxi, Omega 3 và 6, chất xơ…

Thức ăn Classic Pet phù hợp với các giống chó có kích thước lớn và cơ bắp phát triển như: chó bull pháp, pitbull, chó mặt xệ, ngao tây tạng, golden….

Thức ăn cho chó Classic Pet có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu
Thức ăn cho chó Classic Pet có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu

Tác dụng của thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet

  • Thành phần tinh bột trong thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet có tác dụng cung cấp năng lượng và làm giảm tình trạng táo bón.
  • Axit amin và chất béo có tác dụng bảo vệ da, chăm sóc và nuôi dưỡng lông, đồng thời kích thích các boss chó ăn ngon hơn.
  • Canxi, phốt pho giúp hệ xương, sụn, răng phát triển khỏe mạnh.
  • Các loại vitamin như A, B1 và B6 giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và hấp thụ thức ăn tốt hơn.
  • Omega 3 và 6 giúp phòng ngừa các bệnh lý về da, đồng thời dưỡng lông bóng mượt hơn.
  • Các khoáng chất và vitamin có tác dụng cân bằng lượng máu, chống oxy hóa hiệu quả.
Thức ăn Classic Pet giúp các boss chó phát triển toàn diện
Thức ăn Classic Pet giúp các boss chó phát triển toàn diện

Ưu  – nhược điểm của thức ăn cho chó Classic Pets

Ưu điểm:

+ Thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet rất tiện lợi khi sử dụng vì hàm lượng dinh dưỡng đã được các chuyên gia tính toán khoa học và kỹ lưỡng. Các sen chỉ cần cho boss chó ăn theo khuyến cáo ghi trên bao bì là đã có một bữa ăn ngon miệng và đủ dinh dưỡng rồi.

+ Cho chó ăn trực tiếp luôn mà không cần phải mất thời gian và công sức nấu nướng, chế biến. 

+ Dễ dàng bảo quản và để được lâu, không lo bị hỏng.

+ Công thức chế biến thức ăn đặc biệt nên rất khó để làm giả.

+ Mùi vị thức ăn vô cùng hấp dẫn và kích thích các boss chó ăn ngon miệng.

+ Có tác dụng phòng ngừa một số bệnh về đường ruột như giun, sán…

+ Giá cả hợp lý và phải chăng so với các loại thức ăn khác trên thị trường.

+ Giảm mùi hôi khó chịu của phân.

Nhược điểm:

+ Hàm lượng nước và chất xơ thấp nên boss chó dễ bị táo bón và bệnh về thận. Tuy nhiên, các sen có thể khắc phục bằng cách bổ sung thêm chất xơ và cho boss chó uống thêm nước sau khi ăn thức ăn Classic Pet.

+ Nếu ăn thức ăn khô trong thời gian dài có thể khiến boss chó không muốn ăn các thức ăn khác.

Thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet
Thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet

Có thể mua thức ăn khô cho chó Classic pets ở đâu?

Tại Việt Nam, Thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet được bày bán ở rất nhiều các cửa hàng bán đồ cho thú cưng. Điều quan trọng là các sen cần lựa chọn được địa chỉ bán hàng uy tín để mua được sản phẩm thức ăn Classic Pet chính hãng và chất lượng. Sau khi lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, các sen cần lựa chọn loại thức ăn phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe của boss chó của mình.

Như vậy, với những phân tích và đánh giá ở trên có thể nhận thấy, thức ăn cho chó bao 10kg Classic Pet rất giàu dinh dưỡng và nhiều ưu điểm vượt trội. Việc tồn tại một số nhược điểm không phải là vấn đề đáng lo ngại vì hoàn toàn có cách khắc phục như chúng tôi đã chia sẻ. Để đảm bảo tốt nhất, các sen có thể cho boss chó của mình ăn kết hợp cả thức ăn khô và thức ăn tươi để có đủ chất và luôn khỏe mạnh.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!