Thức ăn cho chó Fib’s có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã và đang thắc mắc về thức ăn cho chó Fib’s thì bài viết này sẽ giải đáp tất cả cho bạn chỉ trong 2 phút.

Fib’s là một trong những thương hiệu thức ăn cho thú cưng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay có khá ít thông tin về thương hiệu thức ăn cho chó Fib’s gây khó khăn cho nhiều người khi muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu thức ăn này. Đó chính là lý do chúng tôi tổng hợp những thông tin chi tiết về thức ăn cho chó Fib’s trong bài viết này.

Nguồn gốc và xuất xứ của thức ăn cho chó Fib’s

Thức ăn cho chó Fib’s là thương hiệu thức ăn cho thú cưng của Pháp. Tại Việt Nam, thức ăn cho chó Fib’s được sản xuất và đóng gói tại nhà máy của Công ty Guyomarch Việt Nam có trụ sở tại Bình Dương.

Tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng dây chuyền sản xuất đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Cùng với đó là sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia của Pháp về chất lượng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho chú chó cưng của mình ăn thức ăn Fib’s.

Thức ăn cho chó Fib’s là thương hiệu thức ăn cho thú cưng của Pháp
Thức ăn cho chó Fib’s là thương hiệu thức ăn cho thú cưng của Pháp

Thức ăn cho chó Fib’s gồm những loại nào?

Thức ăn cho chó Fib’s được sản xuất để dành cho các chú chó trưởng thành, phù hợp với mọi giống chó và kích cỡ khác nhau. 

Thức ăn cho chó Fib’s được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị thú cưng tại Việt Nam với đủ các kích cỡ khác nhau: từ 400g, 500g, 1.5kg, 8kg, 9kg cho tới 20kg.

Ưu – nhược điểm của thức ăn cho chó Fib’s

Ưu điểm: 

– Nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn cho chó Fib’s gồm có: ngô, sản phẩm mì, cám lúa mì, gia cầm, đậu nành đậu nành, bột cám gạo, gia cầm Fat, thịt và xương, khoáng chất sắt, mangan, kẽm, đồng, iốt, selen; các vitamin A , E, K3, D3, B1, B2, B12, B6,PP, D, calcium pantothenate, biotin, folic Acid, choline, wheat gluten, calcium carbonate, dicalcium phosphate, muối, antimold, axit amin, chống oxy hóa, màu. Tất cả những nguyên liệu này đều đã được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng và các chuyên gia kiểm định chất lượng nên an toàn tuyệt đối.

– Thành phần dinh dưỡng tuyệt vời gồm: 26% đạm, 1,7% canxi, 12% chất béo thô, 1,5% phốt pho, 6% chất xơ thô, độ ẩm 12%, Methionine và cystine 0,8%, năng lượng 3.500 Kcal/kg, DHA, Omega 3 và 6, Calcium…

– Tác dụng của thức ăn cho chó Fib’s: Giúp các chú chó phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất; hạn chế chó bị ốm yếu, còi xương; phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch; bảo vệ hệ miễn dịch; chống oxy hóa; nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đàn hồi tốt; chăm sóc lông phát triển và bóng mượt; giúp xương, răng và hàm chắc khỏe; phòng ngừa táo bón; kích thích ăn ngon miệng; cải thiện hệ tiêu hóa; tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng; phân ít mùi…

– Thức ăn cho chó Fib’s không sử dụng bất kỳ hương vị nhân tạo nào, không có hóa chất, không kháng sinh, không chất tạo màu, không chất bảo quản hóa học.Ưu điểm nổi bật này giúp các chú chó ăn thức ăn Fib’s thoải mái mà không gây hại tới sức khỏe.

 Thức ăn cho chó Fib’s có hàm lượng dinh dưỡng cao
Thức ăn cho chó Fib’s có hàm lượng dinh dưỡng cao

Nhược điểm:

– Hàm lượng nước và chất xơ thấp nên nếu ăn thức ăn Fib’s trong thời gian dài, các chú chó có thể bị táo bón và bệnh sỏi thận. Để khắc phục nhược điểm này, các bạn nên cho chú chó của mình uống nhiều nước, đặc biệt là sau khi ăn. Đồng thời bổ sung rau xanh và củ quả trong bữa ăn hàng ngày cho chú chó của mình.

– Nếu ăn thường xuyên thức ăn Fib’s các chú chó rất dễ lười ăn các thức ăn khác do đã quen hương vị của thức ăn cho chó Fib’s.

Thức ăn cho chó Fib’s giá bao nhiêu?

 

  • Thức ăn cho chó Fib’s túi 9kg: 320.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho chó Fib’s 400g: 180.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho chó Fib’s bao 20kg: 698.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho chó Fib’s 500g: 240.000 VNĐ. 
Thức ăn cho chó Fib’s bao 20kg
Thức ăn cho chó Fib’s bao 20kg

* Thức ăn cho chó Fib’s với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng mức giá thành phải chăng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những người nuôi thú cưng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua thức ăn cho chó Fib’s tại các cửa hàng thú cưng lớn và uy tín tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!