Thức ăn cho chó Fitmin có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với lịch sử gần 30 năm xây dựng và phát triển, thức ăn cho chó Fitmin chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất và tốt nhất cho các chú chó hiện nay.

Bạn đang quan tâm đến thức ăn cho chó Fitmin nhưng chưa biết sản phẩm có chất lượng ra sao? có đảm bảo an toàn khi sử dụng cho chó cưng của mình không? Để biết hãy cũng tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của thức ăn cho chó Fitmin

Thức ăn cho chó Fitmin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Thức ăn cho chó Fitmin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Thức ăn cho chó Fitmin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem lại sản phẩm an toàn và có chất lượng tốt giúp người nuôi yên tâm hơn khi sử dụng cho chó cưng của mình.
  • Là sản phẩm được tin dùng và thuộc TOP thương hiệu bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
  • Nguyên liệu sử dụng để chế biến thức ăn cho chó Fitmin được lấy từ 70% là thịt tươi đem lại nhiều dinh dưỡng hơn cho boss.
  • Thức ăn cho chó Fitmin còn được xây dựng một chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của các boss chó. Các sản phẩm thức ăn cho chó Fitmin được xây dựng hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với cả chó con, chó già và chó trưởng thành.
  • Thành phần trong thức ăn khô chủ yếu là từ thịt bò, thịt cừu, thịt thỏ, cá hồi và khoai tây, ngô, gạo, cá, mỡ gia cầm,đường ăn kiêng, trứng gà, hạt lanh, nước táo, , men bia, dầu cá hồi, chiết xuất cây ngọc giá, fructooligosaccharides canxi hydro photphat, chiết xuất cây hương thảo và hỗn hợp chống oxy hóa tự nhiên. Đảm bảo cung cấp đủ các thành phần dinh dưỡng như chất béo, chất đạm, vitamin, khoáng chất, canxi giúp các boss chó phát triển tối đa. 
  • Dù được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng đẳng cấp Quốc tế nhưng thức ăn cho chó Fitmin lại có mức giá thành ở mức trung bình và phù hợp với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. 

Thức ăn cho chó Fitmin có những loại nào?

Fitmin với đa dạng các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu của hầu hết các chú chó hiện nay như loại thức ăn khô, thức ăn ướt và bánh thưởng.

1. Thức ăn khô cho chó Fitmin

Là loại thức ăn thông dụng nhất dành cho chó hiện nay. Sản phẩm được chế biến dạng hạt, miếng khô rất tiện lợi trong việc bảo quản và cho chó ăn hàng ngay. Đây cũng là loại thức ăn được nhiều chú chó yêu thích nhất.

Thức ăn khô cho chó Fitmin còn có hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với tất cả các giống chó từ loại cỡ nhỏ dưới 13kg, cho đến giống chó lớn với trọng lượng 13 – 35kg, cả loại cho có cân nặng trên 35kg cũng được thương hiệu này sản xuất ra loại sản phẩm dành riêng để cung cấp phù hợp nhất cho nhu cầu dinh dưỡng của từng giống chó.

2. Thức ăn ướt cho chó Fitmin

Thức ăn ướt cho chó Fitmin
Thức ăn ướt cho chó Fitmin

Nhằm đa dạng hóa bữa ăn cho các chú chó, nhà sản xuất và các chuyên gia cũng nghiên cứu và cho ra đời dạng thức ăn ướt Fitmin. Cũng là những thành phần giống thức ăn khô, nhưng hàm lượng được tăng lên gấp. Chính vì vậy hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn cho chó Fitmin ở dạng ướt là rất lớn. Hiện nay, trên thị trường có 2 dạng thức ăn ướt mà các chú chó đặc biệt yêu thích như: Fitmin for life menu meat mix với thành phần chính là thịt và rau; Fitmin Purity với thành phần chủ yếu từ cá biển, bổ sung thêm Omega 6 và 3.

3. Bánh thưởng Fitmin cho chó

Bánh thưởng Fitmin cho chó
Bánh thưởng Fitmin cho chó

Bánh thưởng được xem là trợ thủ đắc lực cho người nuôi trong quá trình huấn huyện với chó. Đây chỉ là thức ăn phụ và nên sử dụng khi các chú chó nghe lời, không nên sử dụng làm thức ăn cho bữa chính vì hàm lượng dinh dưỡng thấp. Bánh thưởng Fitmin được thiết kế đẹp mắt với nhiều hương vị khác nhau như thịt gà, thịt bò, gan…, ngươid nuôi có thể thoải mái lựa chọn hương vị mà chó cưng  của mình thích nhất.

Có nên mua thức ăn Fitmin cho chó không?

Với ưu điểm và chất lượng vừa kể trên thì đây thực sự là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn cho chó cưng của mình. Với đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp cho từng giống chó, bạn cần tìm hiểu kỹ xem đâu là loại thích hợp nhất cho chó cưng của mình.

Ngoài ra trên thị trường cũng còn rất nhiều loại thức ăn có chất lượng tốt như Royal Canin, ANF, Zenith, SmartHeart… bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho chó cưng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho chó Fitmin có tốt không?

Thức ăn cho chó Fitmin có tốt không?

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn rất nhiều thông tin hữu ích về thức ăn cho chó Fitmin trước khi bạn quyết định có chọn thương hiệu thức ăn này hay không.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!