Có nên sử dụng thức ăn cho chó Ganador không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức ăn cho chó Ganador có tốt không? là câu hỏi được khá nhiều sen đặt ra trước khi quyết định có nên mua thức ăn Ganador cho boss chó của mình không. Vậy để giải đáp câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Bên cạnh các thương hiệu thức ăn khô cho chó Royal Canin, Smartheart, Pedigree, Classic Pets, thức ăn Ganador cũng được nhiều người nuôi thú cưng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Nhưng đối với nhiều sen mới bắt tay vào nuôi thú cưng hoặc các sen chưa từng cho boss của mình ăn thức ăn Ganador thì vẫn còn rất nhiều băn khoăn và thắc mắc về thương hiệu thức ăn cho chó này. Trong khuôn khổ bài viết này, websosanh.vn sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và hữu ích về thức ăn cho chó Ganador giúp các sen có thể tìm được câu trả lời: thức ăn cho chó Ganador có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ của thức ăn cho chó Ganador

Ganador là thương hiệu thức ăn cho vật nuôi nổi tiếng của Pháp. Sau 60 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thức ăn  này đã khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trên khắp thế giới. Việt Nam cũng là một trong những thị trường tiềm năng của thương hiệu thức ăn cho chó Ganador.

Các sản phẩm thức ăn cho chó của Ganador đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu tại Pháp. Cùng với đó là sự giám chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm thức ăn cho chó tốt nhất.

Đặc biệt, các thành phần dinh dưỡng trong thức ăn cho chó Ganador đều được các chuyên gia và nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng, chuẩn xác để phù hợp với từng giống chó ở từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau. Đối với mỗi độ tuổi, các chú chó cần bổ sung hàm lượng dinh  dưỡng và thức ăn khác nhau. Chính vì vậy, thức ăn cho chó Ganador rất đa dạng về chủng loại và phù hợp với tất cả các giống chó ở mọi kích cỡ khác nhau.

Các thành phần dinh dưỡng trong thức ăn Ganador

Thức ăn cho chó Ganador gồm những thành phần sau: Gạo, bột thịt gia cầm, lúa mì, mỡ gia cầm (Omega 3&6), bã nành, bột thịt cừu, vitamin (A, K3, D3,B1, B6, B12, B2, PP, E (Tocopherol), khoáng chất (sắt, mangan, đồng, kẽm, selen, i ốt), Biotin, Calcium D-Pantothenate, Axit Folic, Dicalcium Phosphate, Choline, Canxi Carbonat, chất bảo quản, muối,chất chống oxi hóa, chất làm ngon miệng, phẩm màu, chiết xuất Yucca Schidigera.

Thức ăn cho chó Ganador chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau
Thức ăn cho chó Ganador chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau

Thức ăn cho chó Ganador có tốt không?

Để biết thức ăn cho chó Ganador có tốt không?, các sen hãy cùng xem xét những tác dụng và hiệu quả mà thương hiệu thức ăn này mang lại:

Thịt gà giúp cung cấp protein cần thiết cho các chú chó khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Thịt cừu không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn cung cấp phốt pho và canxi cho xương, răng luôn chắc khỏe.

– Selen và các loại vitamin có tác dụng tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch cho các boss chó luôn khỏe mạnh, ít đau ốm.

– Omega 3 và Omega 6 chăm sóc, nuôi dưỡng da luôn mềm mại và khỏe mạnh, tránh xa các bệnh lý về da.

– Chiết xuất cây yucca và Bột gạo có tác dụng cho phân ít mùi và rắn.

– DHA/EPA là 2 dưỡng chất tốt cho não và hệ thần kinh.

 – Vitamin D và canxi thúc đẩy hệ xương phát triển tối đa.

Ăn thức ăn Ganador giúp các chú chó phát triển toàn diện
Ăn thức ăn Ganador giúp các chú chó phát triển toàn diện

Có nên sử dụng thức ăn cho chó Ganador không?

Với những phân tích ở trên, các sen chắc chắn đã tìm được đáp án cho câu hỏi: thức ăn cho chó Ganador có tốt không? có nên sử dụng thức ăn cho chó Ganador không?

Theo đánh gái của người nuôi thú cưng, thức ăn Ganador phù hợp hơn cả với các dòng chó to và không thực sự với các dòng chó nhỏ. Một số giống chó cảnh nên sử dụng thức ăn Ganador như: becgie, pitbull, malinois, doberman hay rottweiler… Thức ăn cho chó Ganador sẽ thực sự tốt và phát huy tối đa hiệu quả khi các sen lựa chọn phù hợp với giống chó mà mình đang nuôi.

Nên mua thức ăn cho chó Ganador ở đâu?

Hiện thức ăn cho chó Ganador được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 68.000 đồng/1.5 kg. Đây là mức giá khá rẻ so với các thương hiệu thức ăn cho chó nên được rất nhiều sen ưa chuộng. 

Để mua được các sản phẩm thức ăn cho chó Ganador chính hãng và đảm bảo chất lượng, các sen nên đến trực tiếp các cửa hàng bán đồ cho thú cưng lớn và uy tín để mua. Tuyệt đối không mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ không đảm bảo uy tín vì nguy cơ mua phải hàng giả là rất cao. 

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được thức ăn Ganador chính hãng
Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được thức ăn Ganador chính hãng

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các sen đã không còn băn khoăn về việc thức ăn cho chó Ganador có tốt không? Có nên sử dụng thức ăn cho chó Ganador? Chúc các boss chó của các sen có những bữa ăn ngon và giàu dinh dưỡng với thức ăn Ganador.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho chó Ganador dùng có tốt không?

Thức ăn cho chó Ganador dùng có tốt không?

Có rất nhiều câu hỏi và thắc mắc về chất lượng, giá thành của thương hiệu thức ăn cho chó Ganador. Nếu bạn đang có chung thắc mắc này thì bài viết này chính là dành cho bạn!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!