Thức ăn cho chó Smartheart có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các thương hiệu thức ăn cho chó mèo nổi tiếng như Nature Core, Royal Canin, thức ăn cho chó SmartHeart ngày càng được cộng đồng người nuôi chó mèo ưa chuộng và tin dùng.

Vậy thức ăn cho chó SmartHeart có ưu điểm gì nổi bật mà người nuôi chó mèo lại ưa chuộng đến thế? Cách sử dụng thức ăn cho chó SmartHeart như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng websosanh đi tìm các vấn đề này qua bài viết dưới đây!

Nguồn gốc và xuất xứ của thức ăn cho chó SmartHeart

Thức ăn cho chó SmartHeart là sản phẩm nổi tiếng của Tập đoàn Perfect Companion Group (PCG, Thái Lan). Dây chuyền sản xuất hiện đại để sản xuất thức ăn cho chó SmartHeart đã nhận được chứng nhận Quốc tế ISO 9001. Cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm có nhiều năm trong lĩnh vực chế biến và sản xuất thức ăn cho chó, thức ăn SmartHeart luôn có chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Năm 2010, Công ty Perfect Companion Việt Nam được thành lập, hoạt động dưới sự giám sát của Tập đoàn PCG. Chính vì vậy, cộng đồng người nuôi chó mèo có thể dễ dàng mua thức ăn cho chó SmartHeart chính hãng ngay tại thị trường Việt Nam.

Thức ăn cho chó SmartHeart có nguồn gốc từ Thái Lan
Thức ăn cho chó SmartHeart có nguồn gốc từ Thái Lan

Thức ăn cho chó SmartHeart gồm những loại nào?

1. Thức ăn SmartHeart Puppy cho chó con

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho các chú chó từ 1 đến 12 tháng tuổi. Thức ăn trong giai đoạn này có hàm lượng dầu cá, sữa, axit béo Omega 3 và DHA dồi dào giúp các chú chó tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, phát triển hệ thần kinh và trí não. Thức ăn SmartHeart Puppy gồm có 2 sản phẩm chính là SmartHeart Adult Lamb & Rice Flavor và SmartHeart Adult Roast Beef Flavor.

2.Thức ăn SmartHeart Adult cho chó trưởng thành

Đây là dòng sản phẩm dành cho các chú chó từ 12 tháng tuổi trở lên. Thành phần dinh dưỡng chính trong thức ăn cho chó trưởng thành SmartHeart Adult rất giàu lecithin, dầu cá, DHA, Omega 3 và Colin. Thức ăn  SmartHeart Adult cho chó trưởng thành gồm 2 sản phẩm chính là SmartHeart Adult Lamb & Rice Flavor và SmartHeart Adult Roast Beef Flavor.

Thức ăn SmartHeart Puppy cho chó con
Thức ăn SmartHeart Puppy cho chó con

Ưu điểm của thức ăn cho chó SmartHeart

– Hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn cho chó SmartHeart đã được các chuyên gia nghiên cứu và tính toán cân bằng, khoa học với từng loại chó ở từng độ tuổi khác nhau. Do đó, bạn không phải lo lắng cân đối và tính toán khẩu phần ăn hàng ngày cho các chú cún của mình trong từng bữa ăn nữa. Điều này rất tiện lợi đúng không nào?

– Thức ăn cho chó SmartHeart có hàm lượng dinh dưỡng chất đạm và vitamin, khoáng chất cao nên có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch. Chính vì vậy các chú chó sẽ được cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào để phát triển khỏe mạnh và tối đa.

– Trước khi tung ra thị trường, thức ăn SmartHeart đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng, đồng thời trải qua nhiều sự kiểm định khắt khe của các cơ quan, tổ chức về chất lượng cũng như độ an toàn. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thức ăn cho chó SmartHeart.

– Thức ăn cho chó SmartHeart giúp giảm thiểu tối đa các bệnh lý về đường ruột như giun, sán…Đồng thời giảm mùi hôi khó chịu của phân chó giúp môi trường sống sạch sẽ hơn.

– Không cần mất thời gian chế biến hay nấu nướng, chỉ cần lấy lượng thức ăn phù hợp với khẩu phần ăn là cún cưng của bạn đã có bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng rồi.  Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn không có thời gian về nhà cũng không lo chú cún của mình bị đói.

– Giá thành của thức ăn SmartHeart được đánh giá là vừa phải, hợp với thu nhập của nhiều gia đình khác nhau. Giá bán tham khảo của thức ăn cho chó SmartHeart khoảng 100.000 VNĐ/gói 1kg.

Nhược điểm của thức ăn cho chó SmartHeart

Cũng giống như các thương hiệu thức ăn khô cho chó khác, thức ăn cho chó SmartHeart cũng có nhược điểm đó là ít nước và chất xơ. Do đó, các chú chó dễ bị táo bón, khó tiêu, lâu dài có thể bị sỏi thận. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này dễ dàng bằng cách bổ sung rau xanh, hoa quả và cho các chú chó uống nước sau mỗi lần ăn.

Thức ăn SmartHeart cung cấp đủ dinh dưỡng cho các chú chó phát triển khỏe mạnh
Thức ăn SmartHeart cung cấp đủ dinh dưỡng cho các chú chó phát triển khỏe mạnh

Cách sử dụng thức ăn cho chó SmartHeart

– Với các chú chó từ 2 – 5 tháng tuổi: Nên ăn khoảng 4 bữa/ngày, mỗi bữa cách nhau 5 tiếng đồng hồ (các giống chó nhỏ); ăn 5 bữa/ngày, mỗi bữa cách nhau 3 tiếng (đối với các giống chó to).

– Với các chú chó từ 5-12 tháng tuổi: Cho ăn 3 bữa/ngày nhưng khẩu phần ăn phải tăng lên. Tùy theo giống chó đang nuôi mà bạn xem xét tăng lượng thức ăn cho phù hợp.

– Với các chú chó từ 1 tuổi trở lên: Chỉ nên cho ăn 2 bữa/ngày, lượng thức ăn theo đó cũng phải tăng lên.

* Thức ăn cho chó SmartHeart vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành phải chăng nên sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn đang có ý định tìm mua thức ăn khô cho chó. Tại Việt Nam, các bạn nên tìm đến các cửa hàng, đơn vị bán hàng lớn và uy tín để mua được các sản phẩm thức ăn cho chó SmartHeart chính hãng cùng mức giá thành tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho chó Smartheart có những loại nào? Có tốt không?

Thức ăn cho chó Smartheart có những loại nào? Có tốt không?

Ưu điểm lớn nhất của thức ăn cho chó SmartHeart chính là giá thành rẻ và phải chăng. Vậy còn chất lượng của thức ăn cho chó SmartHeart thì sao? Thức ăn cho chó SmartHeart có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho câu hỏi này nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!