Thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đã sở hữu một chú mèo hẳn các bạn sẽ không ít lần băn khoăn không biết thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất để giúp các chú mèo không bị táo bón, sỏi thận và phát triển toàn diện.

Một loại thức ăn khô tốt phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về hàm lượng dinh dưỡng, nguyên liệu sản xuất, độ an toàn cùng với hương vị thơm ngon hấp dẫn kích thích vị giác. Royal Canin, Me-o, O’fresh – Cat care, Iskhan, Home & Cat, Cat’s Eye, Whiskas, Fitmin Purity Kitten, Nutri Source Weight Management, Diamond Care Weight Management Adult… là những thương hiệu thức ăn cho mèo uy tín và nổi tiếng thế giới hiện nay. Nhưng thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

1. Thức ăn khô cho mèo Royal Canin 

Thức ăn khô cho mèo Royal Canin

Thức ăn khô cho mèo Royal CaninĐây là thương hiệu thức ăn cho mèo uy tín nhất trên thế giới, có xuất xứ từ Pháp. Royal Canin chuyên cung cấp các sản phẩm thức ăn chế biến sẵn cho mèo được cộng động người nuôi thú cưng trên khắp thế giới tin tưởng, trong đó có Việt Nam.

Thức ăn cho mèo Royal Canin gồm có nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào từng độ tuổi, kích thước, cân nặng, giai đoạn phát triển và giống mèo. Một số loại thức ăn khô tiêu biểu bán chạy nhất của Royal Canin có thể kể đến như Royal Canin Kitten 36, Royal Canin BabycCat 34…

Ưu điểm vượt trội của thức ăn cho mèo Royal Canin chính là ở sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất cần thiết cho các chú mèo cùng các thành phần tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch để các chú mèo luôn khỏe mạnh, ít đau ốm.

Thức ăn khô cho mèo Royal Canin có giá bán tham khảo từ 88.000 – 405.000 VNĐ tùy sản phẩm.

2. Thức ăn khô cho mèo Me-o

 

Thức ăn cho mèo Me-o
Thức ăn khô cho mèo Me-o

Nếu bạn đang băn khoăn không biết thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất thì hãy tin dùng thức ăn Me-o. Chắc chắn chất lượng của thức ăn khô cho mèo Me-o sẽ không làm bạn thất vọng ngay từ lần đầu sử dụng.

Thức ăn cho mèo Me-o có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như chất xơ, đạm, béo, vitamin A, B, D, B1, B2, B12, B6; các khoáng chất sắt, kẽm, phốt pho, canxi, DHA, Omega 3 và 6… cho các chú mèo luôn khỏe mạnh, vui tươi, nhanh nhẹn và lanh lợi. Đặc biệt, chất lượng và độ an toàn của thức ăn cho mèo Me-o đã được Hiệp hội Thức ăn Mỹ kiểm soát chức (AAFCO) kiểm nghiệm và chứng nhận nên bạn có thể an tâm cho chú mèo của mình ăn hàng ngày.

Thức ăn khô cho mèo Me-o có giá bán tham khảo từ 45.000 – 459.000 VNĐ tùy sản phẩm.

3. Thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye

 

Thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye
Thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye

Có nguồn gốc và xuất xứ từ Hàn Quốc, thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye đang được rất nhiều người nuôi thú cưng ở Việt Nam tin dùng. Thức ăn cho mèo Cat’s Eye cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất quan trọng cho các chú mèo phát triển. 

Đặc biệt, với hàm lượng chất xơ tự nhiên cao, thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye giúp hạn chế tối đa tình trạng hình thành các búi lông trong dạ dày các chú mèo, đồng thời thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Vitamin A và Taurine có tác dụng tăng cường thị lực, cho đôi mắt sáng khỏe.

Thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye có giá bán tham khảo là 75.000 VNĐ/1kg.

4. Thức ăn khô cho mèo Whiskas

Thức ăn cho mèo Whiskas của Mỹ
Thức ăn cho mèo Whiskas của Mỹ

Để các bạn không còn băn khoăn, thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất chúng tôi sẽ giới thiệu về thương hiệu thức ăn khô cho mèo được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay – Whiskas.

Whiskas là thương hiệu thức ăn khô dành cho các chú mèo con trong độ tuổi từ 2-12 tháng. Với hàm lượng dinh dưỡng tối ưu và khoa học nên thức ăn Whiskas được các chuyên gia dinh dưỡng thế giới khuyên dùng. 

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn cho mèo Whiskas hoàn toàn từ cá tươi, thịt tươi rất giàu vitamin, protein, lipit, các vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, thức ăn khô cho mèo Whiskas tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo mang đến cho chú mèo của bạn bữa ăn giàu dinh dưỡng và an toàn tuyệt đối.

Thức ăn khô cho mèo Whiskas có giá bán tham khảo khoảng 49.000 – 223.000 VNĐ tùy sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Me-o là sản phẩm thức ăn cho mèo khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người nuôi mèo đắn đo không biết thức ăn cho mèo me-o có tốt không? 

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!