TIẾN PRO MOBLIE – ĐỊA CHỈ MUA ĐIỆN THOẠI SMARTPHONE XÁCH TAY NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG UY TÍN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những cung cấp đầy đủ các dòng điện thoại smartphone trên thị trường, tienpromobile.com còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo hành, sửa chữa hậu mãi rất nhiệt tình và chuyên nghiệp cho người mua

Đối với những người đam mê công nghệ, chắc chắn mỗi khi một dòng smartphone thế hệ mới từ Apple, Samsung, Sony…ra mắt luôn muốn là là người sở hữu, trải nghiệm đầu tiên. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, từ thời điểm ra mắt trên thế giới đến khi bán chính thức tại Việt Nam tại FPT thường khá lâu từ 1 – 3 tháng tùy từng thương hiệu và dòng điện thoại. Chính vì thế, nhu cầu mua điện thoại nhập khẩu là rất nhiều.

Mua smartphone nhập khẩu không những giúp người mua có thể sớm được sở hữu chiếc điện thoại thế hệ mới nhất, mà còn tiết kiệm túi tiền vì mức giá các dòng diện thoại nhập khẩu thường có giá chỉ bằng 2/3 hoặc 1/2 so với giá điện thoại được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Mặc dù vậy, là vì hàng nhập khẩu nên nguồn gốc là khá đa dạng và chất lượng luôn là yếu tố người mua cân nhắc khi mua điện thoại nhập khẩu. Mà chất lượng thường đi kèm với uy tín từ người bán, từ uy tín lâu năm cửa cửa hàng, tới các chế độ bảo hành hậu mãi, và tienpromobile.com là một trong những cửa hàng chuyên bán điện thoại nhập khẩu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

mua điện thoại nhập khẩu tại Tiến Pro Mobile

Với hơn 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu các dòng điện thoại, smartphone trên thị trường, tienpromobile.com đã khẳng định vị trí hàng đầu về phân phối các dòng điện thoại xách tay, nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên.

Tiến Pro Mobile cung cấp đa dạng các dòng điện thoại xách tay, nhập khẩu

Đa dạng các chủng loại smartphone từ nhiều thương hiệu

Đa dạng các chủng loại smartphone từ nhiều thương hiệu

Đáp ứng nhu cầu đa dạng và sở thích của nhiều người tiêu dùng khác nhau, tienpromobile.com nhập khẩu đầy đủ các phiên bản, màu sắc các dòng smartphone từ các thương hiệu nổi tiếng

+ Đa dạng các thương hiệu điện thoại smartphone nổi tiếng: điện thoại iPhone (iPhone 7, iPhone 7 plus, iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6 Plus…), điện thoại Samsung (Galaxy S8, Galaxy 27, Galaxy S7 Edge….), điện thoại Sony, điện thoại HTC, smartphone LG, điện thoại giá rẻ Sky, điện thoại Blacberry…

+ Ngoài ra cung cấp các đồ phụ kiện điện toại chính hãng, đồng hồ thông minh cho nhu cầu đa dạng của người dùng khác nhau.

+ Đa dạng các hình thức điện thoại: nhập khẩu chính hãng, xách tay Nhật, Mỹ, Trung Quốc,…điện thoại mới, điện thoại cũ…

Với sự đa dạng các dòng điện thoại, tienpromobile.com chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc điện thoại chất lượng với mức giá tốt nhất.

Vì sao chọn mua smartphone nhập khẩu tại tienpromobile.com?

Đúng là trên thị trường có không ít các cửa hàng, đơn vị nhập khẩu và phân phối điện thoại trên thị trường, nhưng với tienpromobile.com bạn sẽ được trải nghiệm những điều hòa toàn khác mà ít cửa hàng khác trên thị trường khác có được.

+ Chất lượng tốt

Từ nguồn gốc điện thoại được đảm bảo uy tín chất lượng, tới việc các sản phẩm bán ra đều được đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm kiểm tra kĩ càng, đảm bảo máy hoàn toàn ổn định đến tay người dùng.

+ Giá rẻ

Với mô hình kinh doanh TẠI NHÀ RIÊNG – KHÔNG MỞ CỬA HÀNG, không mất chi phí thuê cửa hàng, chi phí nhân viên, chi phí kho và các vấn đề khác….

Điều đó giúp tienpromobile.com có thể định mức chi tiêu hợp lý hơn trong việc nhập hàng và phân phối sản phẩm, hoạch tính các dự án kinh doanh khác. Do đó, Tiến Pro Mobile luôn đưa ra mức giá rẻ và tốt nhất so với thị trường chung.

Sản phẩm fullbox, đầy đủ bảo hành

Sản phẩm fullbox, đầy đủ bảo hành

+ Bảo hành lâu dài

Tùy từng mức giá của điện thoại mà Tiến Pro Mobile đưa ra các mức thời gian bảo hành khác nhau, cao nhất là thời gian đổi trả 15 ngày, bảo hành pin, phụ kiện 6 tháng và phần mềm tới 10 năm.

Do đó, người mua sẽ được đảm bảo chất lượng hơn khi mua hàng tại Tiến Pro Mobile. Ngoài ra, các dịch vụ hỗ trợ hậu mãi, sửa chữa sau bán hàng cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Một số feebback của khách hang mua hang tại Tiến Pro Moblie trên fanpage

Một số feebback của khách hàng mua hang tại Tiến Pro Moblie trên fanpage

Tiến Pro Mobile cũng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn giúp người mua có thể mua được điện thoại, smartphone với mức giá tốt nhất, với nhiều quà tặng.

Chi tiết xem thêm tại website: http://tienpromobile.com/

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TIẾN PRO MOBILE

131/15, Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Q.Tân Bình, HCM

Điện thoại: 0938.560.499 (Mr.Tiến)

288/D8, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, HCM

Điện thoại: 0901.470.939 (Mrs Huyền)

30, Đường 20, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0974.000.219 (Mr Hùng)

90/51/5, Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0934.068.139 (Mr. Tiến)

S4, Đinh Công Tráng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0907.046.719 (Mr Thế Anh)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại Skyphone Like Super Slim

Đánh giá điện thoại Skyphone Like Super Slim

Bài viết sẽ đánh giá chiếc điện thoại Skyphone, smartphone Android giá rẻ được công ty Skyphone nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ. Liệu thương hiệu này có thể đủ sức cạnh tranh với các ông lớn tại thị trường Việt Nam hay không?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!