Tiết lộ tính cách của Cung Mọc thuộc nhóm Khí và Nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Cung Mọc cho bạn biết thái độ bên ngoài của bạn, hay nó tác động đến hình ảnh của bạn.

Cung mọc hay hay AC/ Ascendant/ Rising Sign là cung hoàng đạo mà đường chân trời phía Đông chỉ vào khi bạn ra đời. Đây là yếu tố rất quan trọng trong lá số của bạn. Cung Mọc cho bạn biết thái độ bên ngoài của bạn, hay nó tác động đến hình ảnh của bạn.

1. Con người xã hội của các cung Mọc thuộc nhóm Khí

Nhóm khí gồm Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình có đặc điểm yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng và tư tưởng hiện đại. Vậy cung Mọc của nhóm Khí sẽ được thể hiện như thế nào?

Nhóm khí gồm Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình

Nhóm khí gồm Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình

Cung mọc Song Tử

– Điểm đặc trưng nhất của cung Mọc Song Tử là họ luôn chuyển động, hí hoáy tay chân là một chuyện, nhưng quan trọng hơn là sự hoạt động không ngừng nghỉ với tốc độ rất cao của trí não. Họ để ý mọi thứ, quan sát mọi thứ, và liên tục đặt ra các câu hỏi, đánh giá, phân tích ngay khi nhìn thấy chúng.

– Phản xạ của cung Mọc Song Tử là không có đối thủ, vì họ tiếp nhận thông tin rất dễ dàng và xử lý chúng một cách tự động đến mức đôi khi là thừa thãi (rồi lại tự than thở là mình hay suy nghĩ). Song điều này cũng khiến họ nhanh nhẩu đoảng và khá hậu đậu, dù chính họ có không thận thấy. Họ đa tài, thích và giỏi tư duy theo nhiều chiều, nhiều hướng, giỏi sáng tạo và tìm những lối đi tắt thông minh, song khả năng tập trung trong thời gian dài lại tương đối hạn chế.

– Cung Mọc Song Tử hay bị coi là “hai mặt” và khó đoán, điều này xuất phát từ tính chất thay đổi trạng thái nhanh của Song Tử. Đương nhiên không phải cung Mọc Song Tử nào cũng hỏi lắm nói nhiều, nhí nhảnh và nhanh thay đổi thái độ

– Trong chuyện tình cảm: Cung Mọc Song Tử là những người có sự hấp dẫn rất tự nhiên, không phải chỉ bởi vẻ bề ngoài nhanh nhẹn, dễ thương, mà còn vì tính cách dễ gần, thân thiện và khá giỏi “tán”.

Cung mọc Thiên Bình

– Cung Mọc Thiên Bình luôn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho những người xung quanh. Vẻ lịch thiệp, duyên dáng đặc trưng giúp họ dễ dàng thu hút và lấy thiện cảm từ người khác, một lợi thế lớn trong thời đại cần đến sự giao thiệp rộng.

– Họ cũng thích sở hữu những món đồ, những trang sức, tiện nghi chất lượng và có “gu” để làm hài lòng các giác quan của mình (kể cả nếu chúng có hơi xa xỉ). Họ có bản năng tự nhiên trong việc nhận thức về trạng thái của hoàn cảnh và những người xung quanh, từ đó đưa ra cách hành động, ăn nói cho thanh lịch và “hợp lòng người” nhất.

– Thái độ ung dung, lịch lãm của cung Mọc Thiên Bình thường khiến bạn nghĩ rằng mọi chuyện, mọi mối quan hệ xung quanh họ đều thuận lợi. Nhưng thú vị là họ lại rất hay gặp rắc rối trong các mối quan hệ cá nhân.

– Bạn bè và những mối quan hệ sẽ là một phần không thể thiếu trong đời cung Mọc Thiên Bình. Tuy nhiên điều đó cũng khiến họ có thói quen họ nhận định về bản thân qua ánh mắt của người khác. Họ có xu hướng cố gắng làm vừa lòng mọi người, đến mức khiến họ cảm thấy quá mệt mỏi và có thể tìm cách trốn tránh xã hội một thời gian.

– Trong chuyện tình cảm: Cung Mọc Thiên Bình muốn đôi bên cùng có sự đồng điệu về cảm xúc. Cung Mọc Thiên Bình khó tìm được hạnh phúc thật sự trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu tìm được, họ sẽ là những người bạn đời chung thủy và rất quan tâm, chăm sóc cho đối tác và gia đình.

Cung mọc Bảo Bình

– Cung Mọc Bảo Bình không đến mức mang vẻ ngoài hay thích hành động kỳ quặc, lập dị, nhưng họ luôn có ý thức bản năng trong việc phải có một phong cách sống khácvới số đông bằng cách này hoặc cách kia.

– Tính chất thông thái của Bảo Bình khiến các cung Mọc Bảo Bình đều tò mò, thông minh và hiểu biết rộng, và thường họ sẽ có kiến thức trong một số lĩnh vực ít người biết nào đó. Họ tiếp cận và tiếp thu mọi thứ với cái nhìn rộng mở, công bằng và tỉnh táo.

– Cung Mọc Bảo Bình luôn bày tỏ cái tôi cá nhân rõ ràng, nhưng không phải cố tỏ ra kỳ cục để được nổi bật. Dù họ luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến mới, nhưng họ cũng rất cứng đầu. Họ có thể không linh hoạt lắm, và đôi khi hay buộc người khác phải chấp nhận và đồng thuận với ý kiến của họ. Họ không lưu ý tiểu tiết, mà chú tâm đến việc lớn, điều khiến họ bỏ qua những việc cần làm ngay trước mắt. Họ độc lập và không dễ bị lay động trước địa vị, sự giàu có hay quyền lực. Nếu họ yêu quý ai đó, họ yêu quý thật lòng, chứ không phải yêu quý những thứ “cộng thêm” xung quanh.

– Cung Mọc Bảo Bình thích bắt bẻ và hứng thú với những cuộc tranh luận. Nếu cảm thấy bị trói buộc, họ sẽ bỏ lại tất cả và tìm một nơi thoải mái hơn. Họ thích trò chuyện về tương lai và quá khứ nhưng lại dễ lạc lối khi nhắc về hiện tại.

– Trong chuyện tình cảm: Khi yêu, họ muốn kiểm soát người yêu, nhưng lại cũng có xu hướng chọn những người mạnh mẽ và biết kiểm soát.

2. Con người xã hội của các cung Mọc thuộc nhóm Nước

Nhóm nước gồm Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư là những người nhạy cảm, dễ bị tổn thương, có thiên hướng nghệ thuật. Vậy cung Mọc của nhóm Khí sẽ được thể hiện như thế nào?

Nhóm nước gồm Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư

Nhóm nước gồm Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư

Cung mọc Cự giải

– Họ luôn toát lên một vẻ khiêm nhường, nhẹ nhàng, tốt bụng, khiến bạn cảm thấy yên tâm khi ở bên. Họ thường tạo ấn tượng là người nhút nhát, rụt rè, không khoái hòa mình vào đám đông ồn ào, mà thích tận hưởng thế giới nội tâm một mình, hoặc với vài người thân của mình, nên có thể bị đánh giá là khép kín và xa cách.

– Có hai xu hướng đặc trưng trong cách tiếp cận với thế giới của cung Mọc Cự Giải. Thứ nhất là sự gắn bó và chịu ảnh hưởng lớn từ gia đình, dòng họ, người thân. Họ có thể chuyển từ con người hiền lành, nhẫn nhịn thành quỷ dữ trong nửa giây nếu bạn dám động vào những thứ, những người họ yêu thương. Thứ hai, đó là xu hướng hoài niệm.

– Trong chuyện tình cảm: Thực tế, phần lớn các cung Mọc Cự Giải muốn đặt ra những thỏa thuận và quy định rõ ràng cho mối quan hệ của họ ngay từ đầu. An toàn là yếu tố nền tảng cần thiết nhất, và họ chỉ để người yêu tự do khi mà chính họ cũng cần điều đó. Trong nhiều trường hợp, Cung Mọc Cự Giải có thể gây bất ngờ cho người bạn đời của họ khi hai người kết hôn, bởi họ sẽ trở nên thoải mái, tự tin và hết lòng vì gia đình.Cung mọc Thần nông

– Người có cung mọc Thần Nông rất nhiệt tình với công việc, có ý chí mạnh mẽ và nghị lực. Họ có khả năng lãnh đạo, khả năng thuyết phục, tinh thần làm việc tập thể và luôn hăng hái theo đuổi mục tiêu mình đã lựa chọn, giỏi trong việc truyền cảm hứng cho mọi người.

– Họ là người thông minh, sáng tạo, có tâm hồn phong phú, không ngừng đưa ra những ý tưởng mới. Bạn không ngừng khám phá, phân tích mọi việc để tìm ra cách làm việc hiệu quả nhất.

– Họ luôn tỏ ra bí mật và kín đáo. Họ có khả năng biết được người khác đang nghĩ gì và có cách trò chuyện dí dỏm, duyên dáng nên nhiều người dễ dàng bị thôi miên và hấp dẫn bởi họ.– Người cung mọc Thần Nông được sao Diêm Vương chi phối nên có cảm xúc tình cảm khá mạnh mẽ, tuy nhiên, hành tinh này cũng làm nổi bật tính hay nghi ngờ, kín đáo, ghen tuông.Cung mọc Song Ngư

– Cung Mọc Song Ngư thích để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Không phải họ thích sự rối rắm, nhưng sự nhạy cảm và dễ bị tác động khiến quan điểm sống tính cách bề ngoài của họ có thể thay đổi liên tục như tắc kè hoa, không thể dự đoán trước.– Họ luôn toát ra sự nhẹ nhàng, lịch lãm, dễ chịu, mơ màng và một chút yếu đuối. Đôi lúc vẻ tự cô lập mình khiến người khác khó kết thân với họ, nhưng kỳ thực họ rất thân thiện và thích được quý mến.

– Điểm cốt yếu trong cách tiếp cận cuộc sống của cung Mọc Song Ngư là sự lý tưởng hóa. Họ nhìn cuộc sống thông qua lăng kính của riêng mình, bởi vậy khó suy nghĩ một cách khách quan được. Đưa ra quyết định cũng không phải là sở trường của họ. Họ linh hoạt đến mức không thèm lập ra kế hoạch cho tương lai mà sẽ tùy cơ ứng biến. Ngoài ra, họ cũng không muốn đối mặt với thực tế khắc nghiệt, và ghét thậm tệ sự thô bạo, lạnh lùng.

– Tính cách hay trốn tránh sự thật và ít toan tính khiến họ dễ bị lợi dụng, và họ khá kém trong việc tự bảo vệ bản thân. Họ nhạy cảm với sự chỉ trích, thường cảm thấy bị mọi người hiểu lầm và cô đơn, song lại chẳng biết phải làm thế nào.

– Trong chuyện tình cảm: “Lãng mạn” là từ chuyên dùng để miêu tả cung Mọc Song Ngư. Bữa ăn ấm cúng với nến, hoa, khăn trải bàn ren… là những thứ “bình thường” đối với họ. Điều đặc biệt là họ có một vẻ lôi cuốn rất kỳ bí. Đây là lý do họ thu hút người khác phái và là “mục tiêu” theo đuổi.

T.T (Tổng hợp)

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!