Tìm hiểu chế độ sấy của máy giặt Electrolux và cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ sấy của máy giặt Electrolux đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và không gian lắp đặt hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường các thương hiệu máy giặt đang chạy đua nhau về công nghệ sấy đi kèm máy giặt thì nổi trội trong đó không thể bỏ qua Electrolux. Nhiều người vẫn đang thắc mắc về chế độ sấy của máy giặt Electrolux, và làm sao để biết một sản phẩm có được trang bị chế độ sấy hay không, sử dụng thế nào cho đúng cách. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá để tìm kiếm câu trả lời ngay:

Chế độ sấy của máy giặt Electrolux là gì?

Chế độ sấy của máy giặt Electrolux
Chế độ sấy của máy giặt Electrolux là gì?

Chế độ sấy của máy giặt Electrolux là tính năng được trang bị trong các sản phẩm máy giặt sấy của Electrolux. Với dòng máy giặt Electrolux kèm chế độ sấy là sản phẩm 2 in 1 tích hợp cả hai chức năng giặt và sấy, vừa có thể làm sạch quần áo lại có thể sấy khô ngay trong một chiếc máy vô cùng tiện lợi.

Với một chiếc máy giặt kèm sấy của Electrolux thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào những ngày trời mưa không còn tình trạng quần áo ẩm ướt, không khô gây mùi hôi khó chịu vì sản phẩm sẽ sấy khô luôn, công việc của bạn chỉ cần gấp và bỏ vào tủ quần áo. Ngoài ra, việc kết hợp 2 chức năng trong một chiếc máy sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và tiết kiệm không gian vô cùng hiệu quả đấy!

Cách nhận biết máy giặt Electrolux có chế độ sấy

Chế độ sấy của máy giặt Electrolux
Nhận biết máy giặt Electrolux có chế độ sấy bằng ký hiệu

Làm sao để nhận biết một chiếc máy giặt Electrolux có chế độ sấy hay không đang là câu hỏi nhiều người đưa ra. Thay vì phải nhờ sự giúp đỡ của các tư vấn viên thì bạn vẫn có thể tự nhận biết được một chiếc máy giặt sấy một các đơn giản bằng các ký hiệu trên từng model máy.

Với những chiếc máy giặt Electrolux thông thường không được tích hợp chế độ sấy thì phía trên tên model sẽ có ký hiệu: EWF

Còn với những dòng máy giặt đi kèm chế độ sấy thì trước mỗi tên model máy sẽ có ký hiệu: EWW

Với đặc điểm này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận ra đâu là một chiếc máy giặt được thiết kế kèm sấy rồi phải không nào?

Sử dụng chế độ sấy của máy giặt Electrolux đơn giản đúng cách

Chế độ sấy của máy giặt Electrolux
Xoay núm điều khiển để chọn chế độ sấy của máy giặt Electrolux

Để giúp việc sử dụng chế độ sấy của máy giặt thêm hiệu quả và giúp máy bền bỉ hơn thì việc sử dụng máy giặt đúng cách là vô cùng quan trọng. Các bước sử dụng chế độ sấy của máy giặt Electrolux:

Bước 1: Sau khi kết thúc chương trình giặt thì bạn xoay núm điều khiển và chọn chương trình sấy

Bước 2: Lựa chọn chế độ sấy thích hợp tùy vào loại quần áo, nếu là quần áo thường thì chọn chế độ sấy tổng hợp (Drying Mixed), còn đối với đồ cotton thì chọn sấy đồ cotton (Drying Cottons)

Bước 3: Lựa chọn thời gian sấy (Dry time) và mức sấy (Dryness) thích hợp

Bước 4: Bấm nút Start/Pause để bắt đấy tiến hành chế độ sấy của máy giặt Electrolux

Lưu ý khi sử dụng chế độ sấy của máy giặt Electrolux

+ Phân loại quần áo trước khi sấy, tùy loại quần áo mà sử dụng chế độ sấy thích hợp. Không nên sấy những chất liệu vải không chịu được nhiệt độ cao sẽ làm trang phụ bị hư hỏng, ảnh hưởng đến chế độ sấy của máy giặt.

+ Hạn chế lựa chọn chế độ sấy nhanh trong thời gian ngắn vì sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của quần áo

+ Khi kết thúc chế độ sấy khô quần áo nên lấy quần áo ra ngay để tránh bị nhăn

+ Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng chế độ sấy, vệ sinh định kì máy giặt sấy

Có thể nói, chế độ sấy của máy giặt Electrolux mang đến rất nhiều tiện lợi cho người dùng. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được phần nào thắc mắc về chế độ sấy của máy giặt Electrolux.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!