Tìm hiểu ưu và nhược điểm khi mua máy rửa bát mini Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát mini Nhật với mức giá khá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng đã sở hữu được sản phẩm. Vậy ưu và nhược điểm của loại máy rửa bát này là gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

So với các loại máy rửa bát cao cấp đến từ Châu Âu như của Bosch, Electrolux, Eurosun,.. thì máy rửa bát mini Nhật luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt vì giá thành rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có nhiều hạn chế khi sử dụng. Để quyết định có nên mua máy rửa bát nội địa Nhật hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích ưu và nhược điểm chi tiết trong bài viết sau đây.

Ưu điểm khi mua và sử dụng máy rửa bát mini Nhật

Đa phần các dòng sản phẩm hàng nội địa Nhật đều được đánh giá cao về mặt chất lượng. Đối với máy rửa bát nội địa Nhật cũng không ngoại lệ khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

may rua bat mini nhat
Máy rửa bát nội địa Nhật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

– Về thiết kế: Máy được thiết kế khá nhỏ gọn nên người dùng dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian, tiết kiệm diện tích hiệu quả.

– Về giá thành: Đây là điểm cộng lớn nhất khiến nhiều người chọn mua máy rửa bát Nhật Bản. Cụ thể với mức giá từ 3 – 15 triệu đồng thì bạn có thể sở hữu được cho mình chiếc máy rửa bát mini, dung tích 6 bộ bát đĩa. Nếu cùng dung tích này ở các thương hiệu Châu Âu thường giá từ 7 – 15 triệu đồng.

– Khả năng tiết kiệm điện: Các thiết bị điện tử của Nhật thường có mức tiêu thụ điện năng khá thấp, vì người Nhật luôn quan tâm đến việc tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên. Vậy nên, mỗi chu trình rửa thì máy thường chỉ tốn khoảng 1kwh điện năng.

– Khả năng tiết kiệm nước: Nhờ tích hợp thiết bị tăng áp nhằm tăng áp suất nước cực mạnh để đánh trôi các vết bẩn cứng đầu, nên lượng nước máy rửa bát Nhật mini chỉ tiêu tốn khoảng 9 – 11l nước cho mỗi chu trình cực kỳ tiết kiệm.

– Thời gian rửa nhanh chóng trong khoảng 45 phút, nhờ vào việc trang bị nhiều vòi phun nước khắp mọi nơi trong ngăn chứa. Nên đảm bảo thời gian hoạt động nhanh, nên chỉ số tiêu thụ năng lượng cũng ít hơn.

– Rửa sạch hiệu quả: Máy rửa bát Nhật có chu trình rửa bằng nước nóng ở mọi chế độ, chính vì vậy khả năng làm sạch mọi vết bẩn trên đồ dùng được loại trừ hiệu quả. Cũng như diệt khuẩn tới 99%.

– Máy vận hành êm ái: Ở máy rửa bát Nhật Bản mini thường có độ ồn rơi vào khoảng 60dB nên đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Nhược điểm của máy rửa bát mini Nhật

Cho dù có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng máy rửa bát nội địa Nhật mini cũng có nhiều hạn chế như:

may rua bat mini nhat
Máy rửa bát Nhật sẽ khó sử dụng hơn

– Thiết kế mini nên số lượng rửa khá ít, chỉ khoảng 6 bộ bát đĩa.

– Máy khó sử dụng vì là hành nội địa Nhật nên ngôn ngữ trên máy đều sử dụng tiếng Nhật. Nên sẽ mất một thời gian để làm quen mới có thể sử dụng.

– Khi sử dụng cần chuyển đổi nguồn điện, vì các dòng máy rửa bát nội địa Nhật chủ yếu có công suất là 110V, nên khi sử dụng tại Việt Nam cần mua cục chuyển đổi nguồn điện mới có thể dùng được.

Có nên mua máy rửa bát mini Nhật?

Với những đánh giá về ưu và nhược điểm trên thì lý do mọi người chọn máy rửa bát Nhật nhiều nhất là vì giá thành rẻ. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ thích hợp với gia đình ít người, quan trọng là người trẻ vì họ có thể nhanh chóng làm quen với các nút điều khiển sau vài lần sử dụng, nếu để người già thao tác thì dễ bị nhầm lẫn.

Ngoài ra, kiểu dáng máy cũng không quá hiện đại, thường là hàng cũ nên độ bền sẽ không cao như các sản phẩm khác nên mọi người nên cân nhắc chọn lựa chọn dòng máy rửa bát cao cấp hơn, mặc dù giá thành cao hơn chút.

may rua bat mini nhat
Người dùng cần cân nhắc khi chọn máy rửa bát nội địa Nhật

Trường hợp bạn vẫn muốn chọn mua máy rửa bát mini Nhật có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

– Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TY10: Giá tham khảo chỉ từ 15.000.000 VNĐ.

– Máy rửa bát nội địa Nhật National NP – BM2: Giá tham khảo chỉ từ 15.000.000 VNĐ.

– Máy rửa bát Nhật Toshiba DWS – 600D: Giá tham khảo 12.990.000 VNĐ

– Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP – TR5: Giá khoảng 3.500.000 VNĐ

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Việc rửa bát hàng ngày không chỉ tốn thời gian mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy trao cơ hội cho bản thân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn.
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E sẽ là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với công nghệ sấy EfficientDry độc đáo, bát đĩa luôn khô ráo và sáng bóng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này nhé.
Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P với khả năng rửa sạch 12 bộ bát đĩa, tiết kiệm nước và vận hành êm ái là những điểm nổi bật khiến sản phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.