Tính năng nổi bật của điều hòa 2 chiều 12000 btu Daikin FTXM35HVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTXM35HVMV là mẫu điều hòa 2 chiều 12000btu vừa làm mát trong mùa hè lại có thể sưởi ấm trong mùa đông, đem lại cho người dùng tiện nghi nhất, cùng với đó các tính năng, tiện ích của điều hòa cũng là một điểm mạnh của Daikin FTXM35HVMV.

Điều hòa đaikin FTXM 35HVMV là mẫu điều hòa 2 chiều 12000 btu được nhiều người ưa chuộng lựa chọn cho gia đình nhờ có công nghệ tiết kiệm điện và khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ không tiếng ồn. Bên cạnh đó mẫu điều hòa này còn có thiết kế đẹp và các tính năng tiện ích thông minh giúp cho người sử dụng hài lòng và tiện nghi nhất tẩn hưởng luồng gió tươi mát ngay chính căn hộ gia đình mình:

 

Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV
Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV

Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV 12000 có động cơ inverter tiết kiệm điện

Động cơ biến tần luôn dẫn đầu ở khả năng tiết kiệm điện đến 30% so với điều hòa thông thường nhờ có hoạt động hết công suất trong 20 phút đầu bật điều hòa để tạo luồng gió mát nhanh chóng, ngay sau đó điều hòa hạ công suất xuống để duy trì luồng không khí mát mong muốn để điện năng được sử dụng một cách thông minh, hiệu quả. đaikin FTXM35HVMV đạt được 5 sao cho đánh giá tiết kiệm điện của bộ công thương chủ yếu nhờ công nghệ inverter trang bị cho điều hòa 2 chiều.

Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV 12000 có công nghệ kháng khuẩn khử mùi cao cấp

Không chỉ bộ phận làm mát cần hoạt động tốt, điều hòa 2 chiều cần có khả năng lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn và khử mùi, diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV 12000 có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hút các bụi bẩn và vi khuẩn lại rồi dùng hiệu ứng quang để tiêu diệt chúng và loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu.

Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV 12000 sử dụng gas R410A

Chất lượng của điều hòa được quyết định nhiều bởi nhiên liệu sử dụng, daikin FTXM35HVMV dùng gas điều hòa R410A đem đến động cơ bền bỉ, tiết kiệm điện và êm ái không có tiếng ồn. Dòng gas R410A cũng là loại gas điều hòa được đánh giá cao thứ hai sau gas R32 và có lượng khí thải gây hại cho tầng ozone ở mức thấp nên góp phần bảo vệ môi trường.

Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV 12000 trang bị tiện ích thông minh

Các chức năng trang bị trên điều hòa đaikin 2 chiều FTXM35HVMV cũng là các công nghệ hiện đại, tiện ích cao cấp nhất của thương hiệu Daikin, theo đó dòng điều hòa này có mắt thần thông minh góp phần vận hành điều hòa một hiệu năng cao nhất khi vừa đảm bảo được luồng gió mát dễ chịu cho người sử dụng nhưng tiết kiệm điện tối đa. Cứ mỗi 10 phút không phát hiện chuyển động của con người, điều hòa sẽ tăng 0.5 độ C và giảm 30% nhiệt độ ở chiều sưởi ấm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!