Tivi LG Smart 32 inch 32LM636BPTB đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG Smart 32 inch 32LM636BPTB sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, không hề thua kém những sản phẩm có kích thước lớn. 

Tivi LG Smart 32 inch 32LM636BPTB luôn được đánh giá cao nhờ hàng loạt các ưu điểm tích hợp. Những công nghệ hiện đại đi kèm với những tính năng độc đáo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí mới lạ và hấp dẫn. Cùng tìm hiểu xem cụ thể dòng tivi này mang lại điều gì nhé!

Tivi LG Smart 32 inch thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, nguyên khối đen chắc chắn mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng cho không gian. Phù hợp cho việc treo hoặc để trên bàn tại nhiều không gian khác nhau.

Tivi LG Smart 32 inch thiết kế đẹp mắt, sang trọng 

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB đem lại trải nghiệm giải trí sắc nét

Nhắc đến Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB thì không thể bỏ qua các công nghệ màn hình hàng đầu được hãng trang bị. Với độ phân giải HD giúp màn hình tăng khả năng điều chỉnh hình ảnh, mang lại cái nhìn rõ nét và chân thật hơn.

Công nghệ Active HDR nổi bật mang lại hình ảnh có độ sáng phù hợp, tạo độ tương phản tốt và sinh động nhất. Trang bị công nghệ Dynamic Color mang lại dải màu sống động, tươi tắn cho từng khung hình và thước phim. Những điều này đều góp phần tạo nên những trải nghiệm giải trí tuyệt vời và hấp dẫn cho người dùng.

Tivi LG Smart 32 inch sở hữu dàn loa tối ưu

Ngoài màn hình thì Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB còn nổi tiếng với dàn âm thanh sở hữu công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X. Giúp tối ưu nguồn âm thanh và mang lại âm thanh trong trẻo, chính các nhất cho người xem.

Kết hợp chế độ Clear Voice III tăng khả năng sàng lọc âm thanh, tránh tình trạng ảnh hưởng bởi các loại tạp âm bên ngoài gây mất tập trung trong từng thước phim. Nhờ đó bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh tinh khiết và chất lượng cao.

Tivi LG Smart 32 inch sở hữu dàn loa tối ưu 

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB dễ dàng tìm kiếm và điều chỉnh với Magic Remote thông qua giọng nói. Đặc biệt là khả năng hỗ trợ giọng 3 miền Bắc, Trung, Nam, linh động và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, thông qua LG TV Plus bạn có thể điều khiển tivi thông qua điện thoại dễ dàng.

Cuối cùng trang bị hệ điều hành WebOS 4.5 mặc dù không quá nổi trội, nhưng cũng tích hợp nhiều ứng dụng và chức năng đáp ứng yêu cầu giải trí cơ bản của một chiếc tivi thông minh. Phù hợp cho cả việc học, làm việc của người dùng.

Kết nối đa năng với hệ thống các cổng như: LAN, cáp, cổng USB, cổng HDMI ARC, cổng HDMI. Cho phép người dùng kết nối laptop, máy tính, USB truyền dữ liệu và thông tin nhanh chóng.

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB tích hợp tính năng tuyệt vời 

Tivi LG Smart 32 inch nên mua hay không?

Nhìn chung Tivi LG Smart 32 inch 32LM636BPTB vẫn thuộc phân khúc tivi đáng lựa chọn nhờ những trang bị hàng đầu trên.

Thứ nhất phải nhắc đến hệ thống các công nghệ hàng đầu, màn hình được trang bị, thông số cấu hình ổn định. Cùng với đó là khả năng vận hành trơn tru, mượt mà mang lại sự cân bằng cho thiết bị.

Thứ hai thì đây là dòng tivi được nhập khẩu từ Indonesia, có giấy tờ của hãng nên cam kết chất lượng mang lại lâu dài.

Thứ 3 với giá thành chỉ 8.000.000 là bạn sẽ sở hữu được một chiếc tivi vận hành ổn định cho mình.

Với những thông tin trên về Tivi LG Smart 32 inch 32LM636BPTB, mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp, giúp gia đình có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh chất lượng mà chưa có một lựa chọn nào thì cái tên này là một gợi ý dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!