Tivi Oled LG 55CXPTA - người bạn giải trí thân thiết của các gia đình hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được đánh giá cao nhờ vào thiết kế tối giản, hình ảnh hiển thị sắc nét và nhiều tính năng nổi bật, chiếc tivi Oled LG 55CXPTA được đánh giá là người bạn giải trí thân thiết của nhiều gia đình hiện đại.

Với khả năng hiển thị hình ảnh và video cực kỳ sắc nét, chân thật và sống động, người dùng thật sự được nâng tầm giải trí của bản thân và gia đình khi xem chiếc tivi Oled LG 55CXPTA ở ngôi nhà của mình. Thêm vào đó, trang bị cấu hình mạnh mẽ cũng giúp tăng hiệu năng xử lý của chiếc smart tivi này lên nhiều lần. Hãy cùng đánh giá chi tiết hơn về những điểm nổi bật của chiếc tivi 55 inch ấn tượng này trong bài viết sau đây.

Thiết kế tối giản với phong cách hiện đại, sang trọng

Chiếc tivi Oled LG 55CXPTA được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế gọn gàng, mang giá trị thẩm mỹ cao với các đường nét khá sắc sảo, tạo nên phong cách thật tinh tế và sang trọng khi vừa nhìn vào. Do đó, nhiều người dùng đã nhận xét rằng, chiếc smart tivi này đã giúp tăng giá trị và đẳng cấp cho không gian sống của họ.

Chiếc tivi Oled LG 55CXPTA được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế gọn gàng

Thiết kế của tivi có chân đế rất chắc chắn để người dùng yên tâm đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng của mình. Ngoài ra, để tiết kiệm diện tích, bạn cũng có thể gắn tivi lên tường khá tiện lợi và dễ dàng.

 Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật

Chiếc tivi Oled LG 55CXPTA sở hữu đến hơn 100 triệu điểm ảnh giúp nó có thể tự chiếu sáng và hiển thị được những hình ảnh, video rất rõ nét và sống động với dải màu phong phú.

Thêm nữa, chiếc smart tivi còn được hỗ trợ thêm tính năng Eye Comfort Display và Low Blue Light Display giúp giảm đi những ánh sáng xanh tiếp xúc với mắt của người dùng, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khi xem tivi liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Đặc biệt, nhờ được trang bị con chip Al thế hệ 3 giúp chiếc tivi này có thể từ điều chỉnh được màu sắc, độ nét, độ tương phản nên chất lượng hình ảnh hiển thị được tăng lên rất nhiều lần.

Ngoài ra, chiếc smart tivi này còn trang bị chuẩn định dạng HDR là: Dolby Vision IQ, Advanced HDR by Technicolor, HDR10 Pro, HLG Pro giúp màu sắc được cần bằng, từ đó khiến các hình ảnh hiển thị lên tivi sinh động và chân thật.

Chiếc tivi Oled LG 55CXPTA sở hữu đến hơn 100 triệu điểm ảnh giúp nó có thể tự chiếu sáng

Phát ra âm thanh vòm chuẩn mực, sống động

Nhờ vào hệ thống âm thanh công nghệ cao kết hợp với bộ loa đạt công suất đến 40W giúp người xem có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn hấp dẫn hơn hay theo dõi những clip nhạc sinh động và đầy cảm xúc.

Thêm nữa, công nghệ Ultra Surround được hỗ trợ trong chiếc tivi Oled LG 55CXPTA giúp âm thanh phát ra lan tỏa khắp mọi không gian của căn phòng. Một điểm đặc biệt nữa là chiếc smart tivi này còn trang bị thêm công nghệ Dolby Atmos giúp phân tích âm thanh và có khả năng phân chia theo từng vị trí phát ra khiến cho người nghe cảm nhận rõ ràng từng lời nói và hành động của nhân vật trên màn hình.

Chạy trên nền của hệ điều hành WebOS dễ sử dụng

Chiếc tivi Oled LG 55CXPTA chạy các ứng dụng trên nền hệ điều hành WebOS rất dễ thao tác và sử dụng nên giúp người dùng làm quen khá nhanh. Trên màn hình tivi còn được cài đặt sẵn sàng những ứng dụng phổ biến như: FPT Play, Netflix, Clip TV, Youtube, ZingTV, Spotyfy,… đến đến sự tiện ích lớn cho người sử dụng.

Chiếc tivi Oled LG 55CXPTA chạy các ứng dụng trên nền hệ điều hành WebOS rất dễ thao tác

Một ưu điểm nữa của hệ điều hành WebOS là có thể phân chia nhóm ứng dụng theo đúng nhu cầu và sở thích của người dùng. Điều này giúp người xem dễ tìm kiếm và sử dụng các ứng dụng cần thiết để phục vụ nhu cầu công việc hay giải trí.

Công nghệ ThinQ Al giúp điều khiển bằng giọng nói

Được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ Al đã giúp cho người dùng khi sử dụng tivi Oled LG 55CXPTA có thể điều khiển và tìm kiếm các chương trình theo yêu cầu bằng giọng nói.

Điều này giúp cho người dùng giảm thiểu các thao tác bằng tay khi điều khiển remote mà vẫn đảm bảo mở được ứng dụng cần thiết một cách nhanh chóng.

Có thể nói, với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu giải trí cao kết hợp với hình ảnh hiển thị chân thật, rõ nét và sống động, chiếc tivi Oled LG 55CXPTA thật sự đã trở thành một người bạn thân thiết cho nhiều gia đình hiện đại. Mong rằng bài viết này sẽ đem lại cho bạn thêm sự lựa chọn mới cho chiếc tivi trong nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!