Tivi TCL 50T65 có những tính năng gì nổi bật so với các dòng tivi khác cùng phân khúc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 50T65 là một chiếc thông minh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Bên cạnh đó, thiết bị còn sử hữu nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. 

Tivi TCL 50T65 là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của hãng TCL. Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại mang lại cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu nhiều tính năng thông minh đem lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng thú vị và thuận tiện.

Tivi 50T65 cho hình ảnh sắc nét hoàn hảo với độ phân giải Ultra HD 4K và công nghệ UHD Upscaling

TCL đã cải thiện chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi này để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của công nghệ UHD Upscaling, những nội dung hình ảnh từ nguồn thấp sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Nhờ vậy người dùng có thể xem nhiều chương trình chất lượng thấp nhưng với hình ảnh rõ nét, chân thật với chiếc tivi TCL này.

tivi tcl 50t65

Trải nghiệm âm thanh vòm Dolby MS12 sống động và chân thực trên Tivi TCL 50T65

TCL vẫn trung thành với công nghệ âm thanh Dolby MS12 và áp dụng nó lên các sản phẩm tivi của mình. Công nghệ Dolby MS12 có khả năng phát hiện âm thanh của một vật thể trong cùng 1 cảnh ở cùng 1 thời điểm, giúp tăng trải nghiệm của người dùng đạt ở mức tối đa. Bạn sẽ có được cảm giác đang trải nghiệm những thước phim hành động kịch tính và âm nhạc sống động như tại rạp trong chính ngôi nhà của mình.

Hình ảnh rực rỡ, sinh động với công nghệ hình ảnh độc quyền

Công nghệ Micro Dimming được tích hợp trên chiếc tivi này có khả năng phân chia và tinh chỉnh những chi tiết nhỏ nhất trên khung hình. Cũng như tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, độ sâu của màu đen và sự thuần khiết của màu trắng để đem đến cho bạn trải nghiệm xem chân thực với những cảnh quay ấn tượng.

Ngoài ra, với công nghệ Gam độc quyền của TCL thì các dải màu sắc sẽ được mở rộng. Nhờ vậy, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh có màu sắc tươi mới, rực rỡ và sống động hơn.

tivi tcl 50t65

Tivi TCL 50T65 sở hữu nhiều tính năng thông minh

Điều khiển tivi TCL 50T65 bằng giọng nói với Google Assistant

Tivi được sở hữu nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Chiếc tivi này hỗ trợ và được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và micro. Chỉ cần khởi động tính năng này, bạn có thể điều khiển tivi hay ra lệnh tắt, mở và tìm kiếm nội dung một cách dễ dàng. Chỉ cần nói thông qua micro trên remote mà không cần thực hiện các thao tác bấm thông thường.

Kết nối với các thiết bị thông minh bằng trí tuệ nhân tạo AI – AN

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – AN sử dụng thuật toán mô phỏng suy nghĩ, hành động của con người trên các thiết bị điện tử. Từ đó, cho phép bạn kết nối với tất cả các thiết bị thông minh trong nhà với tivi TCL và tương tác bằng giọng nói, mang lại không gian giải trí thông minh và hiện đại.

tivi tcl 50t65

Magi Connect cho phép chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn tivi TCL 50T65

Với tính năng Magi Connect, bạn có thể vận hành chiếc tivi này thông qua điện thoại thông minh. Hay bạn có thể chia sẻ các bộ phim, hình ảnh, video từ điện thoại lên màn hình lớn 65 inch của tivi để tận hưởng thế giới giải trí đa dạng một cách trọn vẹn.

Trên đây là một số thông tin về Tivi TCL 50T65. Xét về khía cạnh thiết kế và chức năng thì chiếc tivi này không có quá nhiều điểm nổi bật so với các dòng tivi thông minh hiện nay. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những ưu điểm đáng chú ý trên chiếc tivi TCL 50T65

Những ưu điểm đáng chú ý trên chiếc tivi TCL 50T65

Tivi TCL 50T65 mang đến những khung hình sắc nét với chất lượng cực kỳ cao, cùng với đó là rất nhiều tính năng thông minh, hiện đại giúp trải nghiệm sử dụng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và thú vị hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!