Tivi TCL L40S6500 mang lại những trải nghiệm gì cho người sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL L40S6500 được nhiều người đánh giá cao khi mang lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Kích thước tivi phù hợp với những không gian hẹp như phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc,...

Tivi TCL L40S6500 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội của một chiếc tivi thông minh, hiện đại. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, màn hình cho hình ảnh sắc nét và có nhiều tính năng thông minh, vì vậy nó được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thiết kế thanh mảnh, tinh tế của tivi TCL L40S6500

Chiếc tivi TCL này tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Sử dụng chân đế kim loại dạng chữ V úp ngược chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt, đồng thời đem lại sự tinh gọn, tránh rườm rà khi lắp đặt. Với kích thước màn hình 40 inch, người dùng có thể bố trí tivi trong phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc,…

tivi tcl l40s6500

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét trên tivi L40S6500

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ hiển thị hiện đại mang đến những hình ảnh chân thực, sống động nhất cho người xem. Đó là các công nghệ:

  • Độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.
  • Công nghệ HDR hàng đầu giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh thêm sắc nét, rõ ràng và tránh được tình trạng mờ nhờ. Đồng thời mang đến khung hình sống động và chân thực hơn gấp nhiều lần.
  • Sử dụng công nghệ làm mờ cục bộ Micro Dimming tự động điều chỉnh độ sáng, tối thích hợp, tối ưu từng chi tiết ảnh, mang cả thế giới màu sắc sống động, rực rỡ về ngôi nhà của bạn.

Tivi TCL L40S6500 và trí tuệ nhân tạo thông minh

Chiếc tivi này được sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo, giúp người dùng có thể điều khiển tivi dễ dàng với remote bằng giọng nói và đưa ra nội dung cần tìm kiếm nhanh chóng. Ngoài ra, nó có khả năng ghi nhớ những chương trình mà bạn đang xem để đề xuất những nội dung tương tự giúp bạn dễ tìm được chương trình yêu thích.

tivi tcl l40s6500

Tính năng điều khiển linh động của tivi L40S6500

Như đã đề cập ở trên thì sản phẩm này có thể điều khiển tivi bằng remote với giọng nói giúp việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Magi Connect để điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại thông minh một cách hiệu quả.

Sử dụng hệ điều hành Android mới nhất

Sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 8.0 giúp chiếc tivi này có được khả năng sở hữu cùng lúc nhiều ứng dụng giải trí như Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, trình duyệt web… Nên bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim trên tivi. Bên cạnh đó, bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng mà mình yêu thích về tivi một cách dễ dàng.

Trải nghiệm tiện ích thông minh

Chiếc tivi TCL này đem lại cho người dùng trải nghiệm thú vị với tính năng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi với Screen Mirroring chỉ với một cú chạm nhẹ. Giờ đây, mọi âm thanh, hình ảnh, video sẽ được truyền tải lên tivi để cả gia đình và bạn bè có thể cùng theo dõi. Ngoài ra, tivi còn được trang bị đa dạng các cổng kết nối như cổng USB, LAN, Wifi, cổng HDMI,… hỗ trợ người dùng truyền nội dung từ laptop, USB qua tivi.

tivi tcl l40s6500

Qua những thông tin mà Websosanh đã cung cấp ở trên các bạn có thể thấy được chiếc Tivi TCL L40S6500 là một sản phẩm đáng lựa chọn so với những chiếc tivi khác trong phân khúc. Với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật chiếc tivi này sẽ đáp ứng được tốt những nhu cầu giải trí cần thiết dành cho gia đình bạn một cách tốt nhất. Mong rằng các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích trên và dễ dàng lựa chọn chiếc tivi phù hợp với gia đình mình để có những giây phút giải trí chất lượng và đáng nhớ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!