TOAN THANG CYCLES – Chuỗi cửa hàng bán xe đạp giá rẻ và uy tín ở Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Địa chỉ mua xe đạp tốt, chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều chế độ hậu mãi và khuyến mãi liên tục, TOAN THANG CYCLES sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn

Nếu ai đó hỏi tôi địa chỉ mua xe đạp uy tín ở Hà Nội, hoặc thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắn tôi sẽ không chần chừ mà trả lời đó là Shopxedap.vn

Vốn là người tìm hiểu khá nhiều về xe đạp, tôi cũng đã viết khá nhiều những bài tư vấn chọn mua xe đạp cho từng đối tượng, tuy nhiên cuối cùng những người dùng luôn hỏi tôi một câu đó là mua xe đạp ở đâu tốt?

Mua xe đạp ở đâu tốt? Mua xe đạp ở đâu uy tín? Mua xe đạp chính hãng ở đâu?…vâng, câu hỏi đó cứ luẩn quẩn trong đầu tôi và thôi thúc tìm câu trả lời từ chính trải nghiệm của bản thân. Tôi quyết định tìm mua một chiếc xe đạp thể thao để rèn sức bền cũng như có thể có những giây phút thư thái lượn đường.

Cửa hàng xe đạp Toàn Thắng Cycles

Cửa hàng xe đạp Toàn Thắng Cycles

Sau khi tham khảo hàng loạt các của hàng offline, cũng như các gian hàng bán xe đạp online trên mạng tôi đã lựa chọn Shopxedap.vn, và đây là lý do tôi chọn shopxedap.vn chứ không phải gian hàng khác

Xe đạp chính hãng, rõ ràng nguồn gốc và giấy chứng nhận chất lượng

Đây là vấn đề tôi khá là quan tâm khi mua xe đạp hay bất cứ sản phẩm nào. Đơn giản vì sự rõ ràng của nguồn gốc của hàng hóa sẽ giúp bạn một phần biết được chất lượng của sản phẩm đó, và xe đạp cũng không phải ngoại lệ.

Khác với các gian hàng khác thường không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của xe đạp, hoặc nói chung chung là xe nhập khẩu. Tôi chọn shopxedap.vn vì mỗi chiếc xe đạp được bán tại shop đều được shop niêm yết giá bán cùng thông số kỹ thuật, nguồn gốc rõ ràng. Xe đạp nhập khẩu Mỹ thì ghi của Mỹ, của Nhật thì ghi của Nhật, của Trung Quốc thì ghi Trung Quốc…điều này khiến tôi khá tin tưởng vào gian hàng mặc dù mới vào trang bán hàng của họ lần đầu tiên.

Đa dạng chủng loại xe đạp

Có một nhược điểm của các cửa hàng bán xe đạp đó là giới hạn sự lựa chọn của người mua xe đạp ở số lượng xe đạp mà cửa hàng đó có. Chính vì thế, nếu một cửa hàng bán xe đạp có càng nhiều loại xe đạp, nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau thì đương nhiên cũng cùng với số tiền bỏ ra, họ sẽ chọn được những chiếc xe “hoàn hảo nhất”.

Trong số tất cả các cửa hàng bán xe đạp trên thị trường kể cả offline và online thì shopxedap.vn là gian hàng mà tôi thấy có nhiều dòng xe đạp nhất trên thị trường, thật không quá để nói “di dỉ dì di cái gì cũng có”.

– Chủng loại xe đạp đa dạng

Từ những dòng xe đạp roadbike, xe đạp leo núi MTB, các dòng xe đạp đường phố như fixed gear hoặc xe đạp gấp, đến các dòng xe đạp trình diễn như BMX, xe bánh béo…Ngay cả những dòng xe đạp cho trẻ em ở Shopxedap.vn cũng có rất nhiều chủng loại khác nhau cho bạn lựa chọn.

– Phân phối xe đạp của tất cả các hãng

Tại Shopxedap.vn bạn có thể tìm thấy chiếc xe đạp thông dụng học sinh Martin, Phượng Hoàng truyền thống của Việt Nam, đến những chiếc xe leo núi cao cấp của Trek.

Nếu bạn ưa thích các dòng xe đạp thể thao tầm trung thì Trinx, Jett sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn mua những chiếc xe roadbike cao cấp thì ở đây bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một chiếc Giant hoặc Cannondale phù hợp với nhu cầu.

Chính vì thế, dù bạn có ngân sách mua xe đạp bao nhiêu đi chăng nữa thì tại Shopxedap.vn bạn hoàn toàn có thể chọn được chiếc xe đạp tốt nhất vì tại đây bán tất cả các dòng xe đạp từ dưới 2 triệu đồng tới trên 30 triệu đồng.

Mua xe đạp thể thao Trinx

Các sản phẩm xe đạp trưng bày trong Showroom của Toàn Thắng Cycles

Tư vấn chọn mua được xe đạp tốt nhất

Có một sai lầm mà khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam mắc phải đó là ưa chuộng hàng rẻ, nhưng các bạn phải biết rằng “của rẻ là của ôi”, và xe đạp cũng thế.

Hãy nhớ nguyên tắc này “không có xe đạp tốt giá rẻ”, cái gì cũng có giá của nó. Nhưng cũng lưu ý thêm rằng, ở mọi mức giá thì bạn đều có thể chọn được chiếc xe đạp tốt nhất trong mức giá.

Đóng vai một người chưa biết gì về xe đạp và muốn mua được chiếc xe đạp thể thao với mức giá tối đa là 5 triệu đồng, tôi hỏi các tư vấn viên từ shopxedap.vn và rất bất ngờ với vốn kiến thức của họ. Ngay cả khi biết khá nhiều về xe đạp, nhưng những thông tin mà họ mang lại cho tôi thực sự đã mở mang ra khá nhiều điều thú vị.

Các nhân viên tư vấn bắt đầu với việc hỏi kỹ về nhu cầu dùng xe đạp, sở thích về màu sắc, kiểu dáng, cũng như thể trạng cơ thể của tôi, từ đó giới thiệu cho tôi một số dòng xe đạp phù hợp, và cuối cùng tôi chọn mua một chiếc xe đạp địa hình của Trinx, với hệ thống Groupset Shimano Tourney và bộ khung bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ nhưng bền vững.

Shopxedap.vn và nhân viên tứ vấn của họ đã cho tôi biết rằng xe đạp giá rẻ không phải là xe đạp có giá dưới 2 triệu, 3 triệu (tức là số tiền) mà giá rẻ ở đây chính là “chất lượng tốt hơn số tiền bỏ ra”. Đúng là thế, trong cùng một mức tiền bỏ ra, dù là 2 triệu hoặc 20 triệu đồng mà bạn mua được một chiếc xe đạp tốt nhất trong tầm giá đó thì bạn đã mua được một chiếc xe đạp giá rẻ rồi, đối với tôi, chiếc xe đạp mua được với mức giá 5 triệu đó chính là chiếc xe đạp giá rẻ.

Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

Một điều làm tôi khá ân tượng ở Shopxedap.vn chính là chế độ hậu mãi cực chuyên nghiệp mà ít thậm chí là không cửa hàng bán xe đạp nào có được. Đó là sau khi mua được chiếc xe đạp ưng ý tại đây, tôi cũng không đi xe quá nhiều, nên một vài tuần sau quên mất đi bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ như khi nhân viên bán hàng hướng dẫn, thì nhận được tin nhắn từ Shopxedap.vn nhắc nhở đến thời kỳ bảo dưỡng xe.

Khá bất ngờ, tôi cũng mang xe đạp đến cửa hàng để bảo dưỡng định kỳ, và chiếc xe của tôi được lau chùi, và nhân viên kỹ thuật kiểm tra thắng, đề, dầu phanh…rất cẩn thận và đương nhiên là miễn phí. Sau đó, cứ đến chu kỳ bảo hành tôi đều nhận được tin nhắn thông báo từ Shopxedap.vn, ngoài ra, cửa hàng thi thoảng cũng gửi những chương trình khuyến mãi mua xe đạp và trong 1 lần tôi cũng tận dụng thông tin khuyến mãi đó để mua một chiếc xe đạp cho người thân với mức giá rẻ hơn bất cứ cửa hàng xe đạp nào.

Chẳn hẳn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xe đạp, cùng với sự nhạy bén của người đứng đầu mà Shopxedap.vn mang lại cho người mua những thứ mà có lẽ khó cửa hàng xe đạp nào có được.

Không những bản thân tôi mà khá nhiều những người khách đã từng mua xe đạp tại Shopxedap.vn đều hài lòng với những gì mà cửa hàng mang lại cho người dùng. Bạn có thể tham khảo những ý kiến, đánh giá của người mua tại các mạng xã hội của công ty như:

Facebook: https://www.facebook.com/yeuthichxedap

Google + : https://plus.google.com/+TOANTHANGCYCLESs

Twitter: http://twitter.com/TOANTHANGCYCLES

Youtube: https://www.youtube.com/SHOPXEDAPVN

Cửa hàng xe đạp Toàn Thắng Cycles

Chi tiết mua hàng

Công ty TNHH Xe đạp Toàn Thắng – TOAN THANG CYCLES

Văn phòng: 2A Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP.HCM

Email: contact@shopxedap.vn

Tel: (08) 2253 0644 – 3960 3581

Các Showroom bán hàng trực thuộc công ty

Showroom 1

Địa chỉ: 2A Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

(ngay chân Cầu Tham Lương)

ĐT: 08.3592.0679

(Chuyên các dòng xe đạp thể thao nhập khẩu, Fix Gear, Xe trẻ em nhập khẩu, Phụ tùng phụ kiện)

Showroom 2

Địa chỉ: 53 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM (Địa chỉ cũ 282 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM)

(Gần Ngã ba Cộng Hòa – Út Tịch)

ĐT: 08.2253.0644

(Chuyên các dòng xe đạp thể thao nhập khẩu, Fix Gear, Xe trẻ em nhập khẩu, Phụ tùng phụ kiện)

Showroom 3

(Dưới chân cầu vượt Cây Gõ)

Địa chỉ: 648-650 Hồng Bàng, P.16, Q.11, TP.HCM

ĐT: 08.3960.3581

(Chuyên các dòng xe đạp thể thao nhập khẩu, Fix Gear, Xe trẻ em nhập khẩu, Phụ tùng phụ kiện)

Showroom 4

Địa chỉ: 386 Tên Lửa(252 cũ), P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

(Cách AEON 500m)

ĐT: 08.2253.0588

(Chuyên các dòng xe đạp thể thao nhập khẩu, Xe trẻ em nhập khẩu, Phụ tùng phụ kiện)

Showroom 5

Địa chỉ: 1024 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

(Dễ lộn địa chỉ 1024 Phường khác, chợ Thủ Đức đi tới 400m)

ĐT: 08.3720.5800

(Chuyên các dòng xe đạp thể thao nhập khẩu, Fix Gear, Xe trẻ em nhập khẩu, Phụ tùng phụ kiện)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!