Toner Thayers có tốt không? Toner Thayers có bao nhiêu loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về toner Thayers, tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay có đa dạng các sản phẩm toner cũng như nước hoa hồng, trong đó toner nhà Thayers vẫn là có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Không chỉ vì có giá thành phải chăng mà chất lượng của nước hoa hồng Thayers cũng được đánh giá tốt.

Về thương hiệu Thayers

Thương hiệu Thayers được sáng lập tại Mỹ, bởi bác sĩ Henry Thayers vào năm 1847. Cũng từ đây, thương hiệu bắt đầu nổi tiếng với các dòng nước hoa hồng được nghiên cứu và sản xuất cho mọi loại da. 

Suốt quá trình phát triển, Thayers cũng không phân phối và sản xuất quá nhiều dòng mỹ phẩm. Họ chỉ tập trung nghiên cứu các công thức mới và chuyên sản xuất nước hoa hồng đặc trưng của hãng. Cũng chính sự ‘kén chọn’ này đã khiến nước hoa hồng Thayers trở nên nổi tiếng và được yêu mến bởi các tín đồ làm đẹp.

Gần đây, hãng đã sản xuất thêm hai mặt hàng mới là son dưỡng môi thảo mộc và xà bông với chiết xuất thiên nhiên. 

Toner Thayers có tốt không?

Để cộng đồng làm đẹp đón nhận, yêu thích và có ảnh hưởng lâu dài không phải là điều dễ dàng. Nhưng bằng sự chuyên tâm và nỗ lực, nước hoa hồng Thayers luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến những lý do sau:

1. Thiết kế 

Tất cả các loại toner Thayers được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản nhưng rất tinh tế. Chai hình trụ tròn, chất liệu nhựa trong suốt, nắp màu đỏ chắc chắn, dễ dàng lấy dung dịch vừa đủ mà không sợ bị quá tay. Dán nhãn ở mặt trước ghi tên của loại toner, nhãn ở mặt sau ghi thành phần và các thông tin liên quan.

Nhìn chung, thiết kế giữa các dòng sản phẩm khá giống nhau, khi mua bạn cần chú ý nhãn dán để không bị nhầm lẫn. 

Toner Thayers được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản nhưng rất tinh tế.
Toner Thayers được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản nhưng rất tinh tế.

2. Kết cấu, mùi hương

Toner Thayers có texture là chất lỏng không màu, lỏng như nước nên thẩm thấu rất nhanh vào da mà không gây bết dính. Nước hoa hồng Thayers có nhiều mùi để lựa chọn, như lô hội, hoa hồng, dưa leo…

3. Bảng thành phần

Tất cả các loại nước hoa hồng đến từ thương hiệu Thayer đều sẽ có những thành phần chính sau:

  • Witch Hazel Extract (chiết xuất cây Phỉ): đây là thành phần tiêu biểu của toner nhà Thayers. Hoạt chất này có khả năng giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, nó còn bảo vệ da khỏi các tổn thương một cách hiệu quả, đồng thời làm sạch lỗ chân lông.
  • Glycerin & vitamin E: sự kết hợp này thường gặp trong các sản phẩm chăm sóc da. Công dụng chính của hai em này trong toner Thayers chính là kích thích collagen tái tạo da, tăng cường độ đàn hồi.  Bên cạnh đó, còn cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da. Từ đó, giúp làn da luôn mịn màng và khỏe mạnh.
  • Citric Acid: ngăn chặn sản sinh melanin nên giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang. Nếu những ai gặp tình trạng tàn nhang, nám da thì nước hoa hồng Thayers là lựa chọn đáng cân nhắc. 
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất lá nha đam): làm sạch tế bào chết, giữ ẩm, hỗ trợ điều trị các vết sẹo, ngăn ngừa mụn.
  • Moisturizes: là các chất cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng.

4. Công dụng

Tóm lại, toner nhà Thayers có tác dụng sau:

  • Làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờ còn sót lại sau bước rửa mặt 
  • Cân bằng pH, giữ ẩm cho da sau bước làm sạch, tạo điều kiện hấp thu tốt các dưỡng chất trong bước skincare kế tiếp.
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho da, không chứa các thành phần gây hại cho da như cồn, paraben, chất tạo màu.
  • Các tính chất chất lô hội, vitamin E và các thành phần Witch Hazel tự nhiên,… chăm sóc da hiệu quả.
Henry Thayers đã lần lượt ra mắt 8 loại toner giúp khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.
Henry Thayers đã lần lượt ra mắt 8 loại toner giúp khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Toner Thayers có bao nhiêu loại?

Đến nay, Henry Thayers đã lần lượt ra mắt 8 loại toner giúp khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Mỗi loại sẽ có một mùi hương và công dụng riêng. Dưới đây là danh sách 8 loại toner Thayers trên thị trường hiện nay. Đó là: 

  • Toner Thayers Original
  • Toner Thayers Rose 
  • Toner Thayers Unscented
  • Toner Thayers Lavender
  • Toner Thayers Lemon
  • Toner Thayers Peach
  • Toner Thayers Cucumber
  • Toner Thayers Coconut Water

Toner Thayers có giá bao nhiêu?

Một điểm cộng nữa của nước hoa hồng Thayers chính là sở hữu mức giá khá rẻ so với nhiều dòng toner và nước hoa hồng khác trên thị trường, nên phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là học sinh, sinh viên.

Cụ thể, giá bán dao động tùy vào địa điểm bán và các chính sách ưu đãi. Trung bình khoảng 220.000 – 300.000 VNĐ cho một chai dung tích 355ml

Trên đây là những chia sẻ của mình về Toner Thayers nổi tiếng. Hãy chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình và cảm nhận nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Đa số mọi người đều rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày nhưng lại quên mất bước thoa toner. Nếu bạn đang lựa chọn một loại toner dành cho làn da nhạy cảm dễ nổi mụn của mình thì dưới đây là Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!