Tổng hợp 10 bếp từ Faster bán chạy nhất năm 2022 mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm bếp từ Faster đang được nhiều người tin dùng hiện nay nhé.

Hiện nay, xu hướng sử dụng bếp từ thay cho bếp gas ngày càng tăng đáng kể, bởi bếp từ không chỉ bảo vệ môi trường mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

1. Bếp từ Faster FS800S

Có thể nói rằng, trong các loại bếp của hãng Faster thì model FS800S thuộc vào dòng sản phẩm khá cao cấp, chất lượng. Với cơ chế hoạt động thông minh, bếp sẽ giúp tiết kiệm điện một cách tối đa đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, bếp có thể tự động ngắt điện khi không sử dụng bếp hoặc không có xoong, nồi, chảo trên bếp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và tăng độ bền hiệu quả sản phẩm. 

Bếp từ Faster FS800S có mức giá ~ 15.800.000 VNĐ

2. Bếp Từ Faster FS789i

Model Faster FS789i sử dụng mặt kính Vitro Ceramic với mặt kính sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt tốt và có độ chống trầy xước cao, giúp tăng độ bền của bếp cũng như nâng cao thẩm mỹ cho không gian bếp. Chưa hết, bụng bếp FS789i còn được thiết kế và làm bằng thép cao cấp, có khả năng chống gỉ và rò điện thích nghi tốt với điều kiện điện năng cũng như khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, giúp tăng tuổi thọ cũng như tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng.  

Bếp Từ Faster FS789i có mức giá ~ 12.000.000 VNĐ

Bếp Từ Faster FS789i
Bếp Từ Faster FS789i

3. Bếp từ Faster FS-716I

Nếu bạn còn đang do dự, phân vân không biết bếp điện từ nào tốt thì có một sự gợi ý nho nhỏ dành cho bạn là nên mua bếp từ Faster FS-716I đơn giản, sang trọng, phù hợp với mọi căn bếp của các gia đình. Đồng thời, dòng bếp từ đôi này còn được làm từ mặt kính chịu nhiệt rất tốt cùng với công suất nấu ăn mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều món ăn ngon cho gia đình của bạn.

Bếp từ Faster FS-716I có mức giá ~ 14.000.000 VNĐ

4. Bếp từ Faster FS-6688IN New

Faster FS-6688IN New không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu đen tuyền sang trọng mà còn giúp người nội trợ dễ dàng nấu chín thức ăn trong một thời gian ngắn với 2 vùng nấu kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster. Đặc biệt, dòng bếp từ đôi này còn có thể lắp âm, cực kỳ hiện đại, di chuyển được mọi lúc mọi nơi, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. 

Bếp từ Faster FS-6688IN New có mức giá ~ 20.000.000 VNĐ

Bếp từ Faster FS-6688IN New
Bếp từ Faster FS-6688IN New

5. Bếp từ Faster FS-6688IN

Tiếp theo là model Faster FS-6688IN sở hữu 2 vùng nấu cùng tổng công suất lên tới 4000W giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, bếp còn được trang bị các tính năng thông minh, an toàn với người dùng như cảm biến chống tràn, hẹn giờ linh hoạt, cảm ứng khi quá nhiệt, quá áp và khóa bàn phím an toàn trẻ em,… Đây đều là những tính năng công nghệ mới mà bếp ứng dụng nhằm giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Faster FS-6688IN có mức giá ~ 20.000 VNĐ

6. Bếp từ Faster FS-588I

Bếp từ Faster FS-588I sử dụng điện năng nên rất an toàn, không gây nóng nực và mang đến cảm giác thoải mái cho chị em nội trợ mỗi khi vào bếp. Bếp ứng dụng công nghệ nấu nhanh Booster giúp người dùng lựa chọn mức công suất cao nhất, đẩy nhanh tốc độ đun sôi và tăng nhiệt nhanh cho món ăn, giúp món ăn được nấu nhanh chóng mà vẫn lưu giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn. 

Bếp từ Faster FS-588I có mức giá ~ 11.990.000 VNĐ

Bếp từ Faster FS-588I
Bếp từ Faster FS-588I

7. Bếp từ Faster FS298I

Bếp từ nào bán chạy nhất 2022 – chắc chắn không thể không nhắc đến model Faster FS298I. Bếp có thiết kế lắp đặt âm gọn gàng, tạo nét sang trọng và tinh tế cho không gian nấu ăn của gia đình bạn. Mặt kính Kanger bền bỉ hiện đại, bo viền kim loại có khả năng chịu nhiệt và chịu lực nén cao. Đặc biệt, bếp có bề mặt phẳng, chống trầy xước tốt, cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Faster FS298I có mức giá ~ 11.000.000 VNĐ

8. Bếp từ Faster FS 989i Plus

Có thể nói, bếp từ đôi Faster FS 989i Plus với nhiều tính năng thông minh, nổi bật, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và ưng ý cho các bà nội trợ. Bếp không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị hệ thống điều khiển bàn phím rất tiện lợi nên dễ dàng giúp người tiêu dùng nấu được món ăn yêu thích, phù hợp với gia đình của mình.

Bếp từ Faster FS 989i Plus có mức giá ~ 15.000.000 VNĐ

9. Bếp từ Faster FS 988I

Bếp từ Faster FS 988I
Bếp từ Faster FS 988I

Bếp từ Faster FS 988I không chỉ mang đến một không gian bếp với đồ gia dụng tốt mà còn mang một điểm nhấn với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động nhanh nhạy, bền bỉ cùng nhiều tính năng an toàn, thông minh giúp bảo vệ người tiêu dùng, tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình.

Bếp từ Faster FS 988I có mức giá ~ 14.800.000 VNĐ

10. Bếp từ Faster FS 910I

Cuối cùng là dòng bếp từ đôi Faster FS 910I được nhập khẩu từ Malaysia, bếp được người dùng ưa chuộng là nhờ sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng, tinh tế góp phần làm sáng không gian bếp. Thiết kế lắp âm cùng với mặt kính Kanger có độ bền cao, khả năng chịu được nhiệt độ cũng như lực va đập cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, khung vỏ bếp được làm từ kim loại cao cấp, không gỉ giúp bảo vệ linh kiện bên trong bếp an toàn. 

Bếp từ Faster FS 910I có mức giá 12.800.000 VNĐ

Trên đây là tổng hợp 10 bếp từ Faster nhập khẩu bán chạy, đáng mua nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!