Tổng hợp 3 mẫu máy rửa bát Bauer dưới 15 triệu chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bauer là một trong những sản phẩm đến từ Malaysia với thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng cùng giá thành hợp lý. Vậy nên, nếu bạn có tài chính dưới 15 triệu nhưng chưa biết chọn máy rửa bát nào thì hãy tham khảo ngay một số model của Bauer sau đây.

Với mức tài chính khoảng 15 triệu đồng thì máy rửa bát Bauer là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình đang có nhu cầu mua cỗ máy này cho gia đình mình. Vậy nên, dưới đây là tổng hợp 3 model máy rửa bát Bauer giá dưới 15 triệu đảm bảo chất lượng tốt, ngoại hình đẹp mà mọi người không nên bỏ lỡ.

Máy rửa bát Bauer BW 2680F

BW 2680F là dòng máy rửa bát mini Bauer được thiết kế với dung tích khoảng 8 bộ bát đĩa Châu Âu thích hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn nên mọi người có thể lắp đặt âm tủ hoặc bố trí ở bất kỳ vị trí nào linh hoạt.

may rua bat bauer
Máy rửa bát Bauer BW 2680F

Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng máy rửa bát Bauer BW 2680F được tích hợp với 5 chương trình rửa tiêu chuẩn như:

– Intensive (Rửa chuyên sâu): 50ºC -70ºC

– Normal (Rửa Tự động): 48ºC-68ºC

– Eco (Rửa tiết kiệm): 4ºC-68ºC đây là chu trình rửa hiệu quả trong việc tiết kiệm nước và điện năng nhất

– Rapid ( Rửa nhanh): 45ºC-65ºC

– Hygiene (Rửa vệ sinh) lên đến 73ºC.

Dựa vào số lượng đồ dùng, cùng với mức độ bẩn để mọi người dễ dàng lựa chọn được chế độ rửa thích hợp. Đặc biệt, máy được trang bị màn hình hiển thị LCD cùng các nút bấm điện tử hiện đại giúp mọi người dễ dàng điều chỉnh và quan sát chương trình, thời gian rửa nhanh chóng.

Với dung tích rửa 8 bộ bát đĩa, máy rửa bát Bauer BW 2680F chỉ tiêu thụ khoảng 9.6l nước cực kỳ tiết kiệm, cũng như đảm bảo bát đĩa rửa sạch sẽ, sấy khô sạch khuẩn an toàn.

Giá máy rửa bát Bauer BW 2680F chỉ từ 12.500.000₫

Máy rửa bát Bauer SBW2880F

Model SBW2880F cũng thuộc dạng máy rửa bát Bauer mini với thiết kế để bàn nhỏ gọn, hoặc có thể lắp đặt âm tủ tiện lợi tùy theo diện tích không gian của mỗi gia đình.

may rua bat bauer
Máy rửa bát Bauer SBW2880F

Ở model này, Bauer trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn hiện đại bao gồm: Intensive (Rửa chuyên sâu), Normal ( Rửa Tự động ), Eco ( Rửa tiết kiệm ), Rapid ( Rửa nhanh ), Hygiene (Rửa vệ sinh), Rửa hoa quả (Fruit). Đi kèm với đó, máy được tích hợp thêm 2 chức năng sấy đặc biệt là PTC hot air system (Sấy tăng cường) và hệ thống FAN bảo quản khoang máy 72H: sấy khô tới 99%, diệt khuẩn, nhưng vẫn đảm bảo tiêu tốn năng lượng vừa phải.

Cùng với đó, SBW2880F còn được đánh giá cao khi đạt tiêu chuẩn nhãn A+++ về mức tiêu thụ điện năng hợp lý, đảm bảo tiết kiệm ngân sách điện nước hàng tháng cho gia đình hiệu quả. Chưa kể, máy còn có chức năng tự động điều chỉnh lượng nước theo số lượng và mức độ bẩn thông minh.

Giá máy rửa bát Bauer SBW2880F chỉ từ 11.760.000₫

Máy rửa bát Bauer SBW40EU15F

Với những gia đình đông người hơn, từ 10 thành viên trở lên thì có thể chọn model SBW40EU15F của Bauer. Máy có dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu nên có thể rửa được cả xoong, nồi, chảo,…

may rua bat bauer
Máy rửa bát Bauer SBW40EU15F

Đồng thời, máy rửa bát Bauer cao cấp SBW40EU15F còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng có thể lắp âm tủ hoặc độc lập đều tiện lợi.

Với SBW40EU15F được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Tự động, chuyên sâu, eco, kính, 90 phút, rửa nhanh. Bên cạnh đó, ở model này còn đi kèm với 2 chức năng đặc biệt là tự động mở cửa khi kết thúc chu trình rửa và Turbo Speed để đảm bảo đồ dùng sau khi rửa được sấy khô tuyệt đối.

Ngoài ra, máy rửa bát Bauer SBW40EU15F còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện nước khi đạt nhãn A+++. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu thụ khoảng 9.6l nước, cùng 0.95kWh điện, hoàn toàn tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay hay các loại máy rửa bát khác.

Hơn thế, máy SBW40EU15F hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 40dB nên không phát ra âm thanh khi hoạt động để làm ảnh hưởng tới sinh hoạt.

Giá máy rửa bát Bauer SBW40EU15F chỉ từ 14.850.000₫

Trên đây là 3 siêu phẩm máy rửa bát Bauer để mọi người tham khảo. Qua đó có thể thấy đây là dòng máy rửa bát giá thành hợp lý mà tính năng không hề thua kém các sản phẩm của Bosch, Electrolux,…Vậy nên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình để lựa chọn loại máy phù hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!