Tổng hợp các lỗi, trục trặc thường gặp trên xe máy Yamaha Janus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong quá trình sử dụng, xe máy Yamaha Janus có thể gặp một số trục trặc khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu.

Là một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, Yamaha Janus mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về tầm giá và vận hành cũng như thiết kế.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, xe máy Yamaha Janus có thể gặp phải một số trục trặc khiến nhiều người không biết xử lý như thế nào với những lối này. Cụ thể, cùng chúng tôi tìm hiểu một số lỗi trên xe máy Yamaha Janus và cho mình thông tin hữu ích khi sử dụng xe máy tay ga giá rẻ này.

xe máy tay ga yamaha
Xe máy tay ga Yamaha Janus mang tới cho người dùng sự lựa chọn giá rẻ và các chức năng hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

– Yên xe máy Yamaha Janus ngồi quá cứng

Đây là điều mà khá nhiều người dùng phản ứng, tuy nhiên lỗi xe Janus tiếp theo chính là phần yên xe được thiết kế cứng, ngồi không hề dễ chịu, chiếc xe được yêu thích vì phần yên xe thấp có thể dễ dàng điều khiển xe tuy nhiên với phần yên cứng thì không thể đi với quãng đường dài. Bạn có thể bọc hoặc thay yên mới cho xe để tránh hiện tượng này, có thể sử dụng yên Sh Mode để thay thế cho chiếc xe này.

– Xe máy Yamaha Jansu bị nặng đầu, khó điều khiển sau một thời gian sử dụng

Sau một thời gian sử dụng thì phát hiện ra chiếc xe Janus của bạn bị nặng đầu và cực kỳ khó điều khiển, có thể chiếc xe Janus lỗi cổ chén. Đây là một trong những lối phổ biến thường gặp phải ở những chiếc xe tay ga giá rẻ của Yamaha cũng như Honda. Cách khắc phục lỗi này cũng vô cùng đơn giản khi chỉ cần siết chặt lại cổ phốt của xe, còn nếu muốn khắc phục dứt điểm thì nên thay lại ổ bi trong cổ chén, lỗi Yamaha Janus sẽ được khắc phục hoàn toàn.

– Xe máy Yamaha Janus bị lỗi dừng tự dưng tắt máy, dừng xe khi đang di chuyển

Khi đang di chuyển bình thường bất chợt dừng xe lại do đèn đỏ hoặc nhiều lý do khác thì không khởi động lại được xe. Lỗi này đã được những người sử dụng xe Janus chỉ trích rất nhiều. Bên phía hãng xe đến từ Nhật bản đã nhận lỗi về mình và cũng đã có những động thái thu hồi sản phẩm và khắc phục những lỗi trên.

Nhìn chung thì các lỗi của xe máy Yamaha Janus đều không phải là lỗi lớn, và có thể khắc phục một cách dễ dàng. Và so sánh với các mẫu xe máy khác trên thị trường thì Yamah Janus vẫn tiếp tục là một trong những lựa chọn tốt về mức giá, sự hiện đại cũng như thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!