Tổng hợp máy giặt SANYO 8 - 10.5 kg giá chỉ từ 3.5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo có chỗ đứng vững vàng tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua nhờ các dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với một mức giá rẻ hợp lý.

Máy giặt Sanyo giữ vững thương hiệu máy giặt bán chạy số 1 thị trường Việt Nam nhờ có mức giá rẻ, hoạt động hiệu quả và đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình. Sản phẩm chủ lực của Sanyo là các mẫu máy giặt lồng đứng khối lượng giặt trung bình từ 7 kg – 9 kg, 10 kg. Dưới đây là những sản phẩm máy giặt Sanyo khối lượng lớn mà mức giá rẻ Websosanh tổng hợp giúp người dùng có lựa chọn mua sắm đa dạng và giá cả tốt nhất.

Máy giặt Sanyo ASW-S80KT – Máy giặt 8 Kg giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.500.000 đồng

máy giặt Sanyo lồng đứng 8 kg giá rẻ 3 triệu đồng

Máy giặt Sanyo ASW-S80KT – Lồng đứng, 8 Kg

Máy giặt Sanyo ASW-S80KT sở hữu lồng giặt được làm từ thép không gỉ cao cấp có độ bền cao và chất lượng tốt. Hình dạng lồng giặt kim cương còn giúp giặt sạch mạnh mẽ nhờ các lỗ thoát nước hình kim cương nhỏ, dễ dàng trộn quần áo lên xuống đều đặn, tuần hoàn.

Đây cũng là một trong những mẫu máy giặt 8 kg có mức giá rẻ nhất thị trường mà chất lượng giặt giũ lại rất ổn định.

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (S) – Máy giặt 8 Kg giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.300.000 đồng

máy giặt Sanyo lồng đứng 8 kg giá 3 triệu đồng

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT với khối lượng giặt 8 kg và mức giá chỉ từ 4,3 – 5 triệu đồng tùy nơi bán phù hợp cho hầu hết gia đình vừa và nhỏ. Sản phẩm có lồng giặt bền chắc, vận hành không rung lắc và độ ồn thấp, về khả năng giặt sạch và bảo vệ sợi vải, Sanyo

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T (S/N) – Máy giặt 8 Kg giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.000.000 đồng

máy giặt Sanyo lồng đứng 9 kg giá 4 5 triệu đồng

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T (S/N) – Lồng nghiêng, 8 Kg

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T có khối lượng giặt hợp lý với các hộ gia đình từ 4 – 5 thành viên, công nghệ sóng siêu âm mới nhất của Sanyo với lồng giặt thiết kế tiên tiến giúp cho quần áo được giặt sạch nhưng không ảnh hưởng đến sợi vải, giảm nhăn tăng độ bền cho áo quần. Sản phẩm có thiết kế bảng điều khiển cạnh bên nên giúp chống vào nước, không phải sửa chữa thay mới các mạch điện tốn kém.

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT – Máy giặt 9 Kg giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.900.000 đồng

máy giặt lồng đứng 9 kg Sanyo ASW- DQ900ZT giá 5 triệu đồng

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT – Lồng đứng, 9 Kg, Màu N/S

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn với những gia đình có nhiều thành viên. Mức giá rẻ bất ngờ cùng với hiệu quả giặt sạch, đảm bảo không khiến quần áo nhăn nhúm và bộ lọc làm việc hiệu quả, ngăn ngừa quần áo bám dính cặn bột giặt và lọc sạch bụi vải.

Máy giặt Sanyo ASW-S90VT – Máy giặt Sanyo 9 Kg giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.470.000 đồng

Máy giặt Sanyo ASW-S90VT cũng có khối lượng giặt lớn đến 9 kg, phục vụ giặt giũ cho số lượng áo quần nhiều cùng với chăn gối có số cân từ 4 – 5 cân đều có thể xử lý tốt tại nhà với bột giặt chuyên dùng cho máy giặt lồng đứng. Mức giá rẻ cạnh tranh với hầu hết các thương hiệu máy giặt trên thị trường, giúp người dùng có thể mua sắm yên tâm về chất lượng mà không phải lo nghĩ đến giá cả.

Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT lồng nghiêng – Máy giặt 10.5 Kg giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.550.000 đồng

 

Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT – Lồng nghiêng, 10.5 Kg

Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT là một trong những mẫu máy giặt lồng nghiêng mới nhất của Sanyo với khối lượng giặt lớn đến 10,5 kg đáp ứng cho nhu cầu của gia đình có nhiều thành viên. Máy giặt sử dụng công nghệ tiên tiến nhất sóng siêu âm giúp làm sạch cho quần áo một cách nhẹ nhàng, chống lại các nếp nhăn và giữ bền màu cho quần áo với các loại vải.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!