Tổng hợp những laptop có thời lượng pin tốt nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời lượng pin của laptop là một trong những vấn đề quan tâm lớn của người dùng. Những chiếc laptop sở hữu thời lượng pin cao sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn khi có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng Websosanh.vn đểm danh những laptop tốt nhất hiện nay

Laptop Lenovo ThinkPad X260

Lenovo ThinkPad X260 sở hữu viên pin có thời lượng tốt với thời gian sử dụng đáng kinh ngạc là 17 giờ, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều nếu bạn ra ngoài mà lại quên không mang sạc pin cho máy. Có thời lượng pin tốt nhưng ThinkPad X260 là chiếc laptop sở hữu thiết kế mỏng chỉ khoảng 20 mm và khá nhẹ với trọng lượng 1.3 kg.

Đi kèm với những điểm nổi bật trên, chiếc laptop sở hữu màn hình 12 inch có độ phân giải full HD hỗ trợ đồ họa intel HD. Bên trong ThinkPad X260 sử dụng chip xử lý Intel Core i7, Ram DDR4 lựa chọn lên tới 16 GB đảm bảo các tác vụ cho công việc lẫn giải trí đều có thể chạy mượt mà.

Tham khảo: Bảng giá pin laptop Lenovo mới nhất.

Laptop Acer Aspire One Cloudbook (14:43)

Acer Aspire One Cloudbook

Chiếc laptop Acer Aspire One Cloudbook hoàn thành bài thử nghiệm dung lượng pin với thời gian ấn tượng 14 giờ 43 phút cao hơn 2.5 giờ khi so sánh cùng Asus X205 (một trong 10 laptop có dung lượng pin tốt nhất 2015).

Acer Aspire One Cloudbook sở hữu màn hình lớn 14 inch phía trên một thiết kế mạnh mẽ, không gian bàn phím và touchpad rộng rãi tạo sự thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng. Cùng với đó việc máy chạy Windows 10 thay vì Chrome OS cũng giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt trong suốt quá trình sử dụng.

Laptop Apple MacBook Air 13 inch (14:00)

MacBook Air mới nhất của Apple giữ lại cho mình những đường nét thiết kế tinh tế từ những phiên bản trước đây. Về cấu hình máy, MacBook Air cũng được cải thiện khá nhiều với việc nâng cấp thêm một vi xử lý Core i5 cùng bộ nhớ flash nhanh hơn. Dung lượng pin là điểm đáng chú ý trên chiếc MacBook Air 13 inch với 14 giờ hoạt động liên tục cao hơn 2 giờ khi được so sánh cùng phiên bản trước đây của máy.

Laptop Dell Chromebook 13 (13:25)

Dell Chromebook sở hữu chất liệu vẻ bề ngoài bằng carbon cùng nắp mặt bàn phím bảng magie giúp máy trở nên chắc chắn trong quá trình sử dụng. Bàn phím có độ nảy cao và đèn nền backlit cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bên trong máy chạy chip xử lý Intel Celeron, dung lượng lưu trữ 16 GB tuy không cao nhưng cũng đủ mạnh để xử lý các tác vụ thông thường. Nhưng điểm nổi bật nhất trên chiếc laptop Dell Chromebook 13 chính là viên pin dung lượng tốt cung cấp đến 13:25 giờ hoạt động liên lục cho một lần sạc đầy.

Xem thêm: Bảng giá pin Dell mới nhất.

Laptop Lenovo ThinkPad T460 (13:12)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop sở hữu thiết kế mạnh mẽ đi kèm với thời lượng pin tốt thì Lenovo ThinkPad T460 sẽ là một gợi ý tốt vào thời điểm hiện tại. Để nằm trong danh sách những chiếc laptop có thời lượng pin tốt nhất năm ThinkPad T460 cung cấp khả năng làm việc trên 13 giờ cho mỗi lần sạc đầy pin. Các thông số kỹ thuật còn lại của máy bao gồm chip xử lý Core i7, Ram tối đa 32 GB, ổ SSD với nhiều tùy chọn dung lượng khác nhau từ 512 GB đến 1 TB, đồ họa Intel HD hoặc NVIDIA GeForce 940MX.

Về vẻ bề ngoài chiếc ThinkPad T460 vẫn tuân thủ thiết kế đặc trưng trên những dòng laptop dành cho doanh nhân của Lenovo. Một thiết kế gọn nhẹ nhưng cũng đủ để người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bàn phím và touchpad để đánh máy hoặc sử dụng cho công việc.

Laptop Microsoft Surface Book (12:29)

Khi được kết nối với bàn phím rời chiếc Microsoft SurfaceBook thế hệ đầu tiên có thời lượng pin sử dụng khá tốt với hơn 12 giờ sử dụng. SurfaceBook có màn hình 13.5 inch với độ phân giải 3.000 x 2.000 px, mật độ điểm ảnh 267 ppi, đồ họa Nvidia, chip xử lý Core i, Ram, bộ nhớ có thể tháo rời. Bên cạnh đó, người dùng sẽ sở hữu một chiếc laptop lai có thiết kế gọn gàng và sang trọng phù hợp với người dùng thường xuyên phải di chuyển ra ngoài để làm việc.

Laptop Apple MacBook Pro 13-inch (12:04)

Một trong những nâng cấp đáng kể trên chiếc MacBook Pro 2015 so với phiên bản trước là dung lượng pin của máy đã tốt hơn từ 10 giờ 44 lên thành 12 giờ 04. Ngoài ra máy còn được nâng cấp khá nhiều về cấu hình phần cứng khác như chip xử lý Intel Core i5/i7, ổ cứng SSD cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn, cổng Thunderbolt 2 và bàn re cảm ứng Force Touch.

Khá nhiều thay đổi trong cấu hình phần cứng nhưng Apple MacBook 13 inch không có khác vẻ ngoài của máy. MacBook 2015 vẫn mang trên mình vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn và tinh tế.

Laptop Dell XPS 13 (11:19)

Dell XPS 13 cung cấp thời lượng pin tốt cho người dùng với 11 giờ 19 phút hoạt động trong một lần sạc đầy pin. Tuy nhiên màn hình hiển thị trên máy lại không thực sự tốt so với các đối thủ khác trong danh sách này, với độ phân giải 1920 x 1090 px. Cấu hình bên trong máy sử dụng bộ vi xử lý Core i5, ổ cứng SSD 128 GB và RAM 8GB giúp máy hoạt động trơn tru mọi tác vụ.

Theo laptopmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lenovo tự tin "đổi đời" cho Motorola

Lenovo tự tin "đổi đời" cho Motorola

Nói về thương vụ thâu tóm hãng di động Mỹ Motorola, CEO Yang Yuanqing của Lenovo cho biết đã có một chiến lược dài hơi để giúp Motorola thay đổi số phận một cách nhanh chóng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!