Tổng hợp quạt điều hòa máy làm mát giá rẻ từ 1,5 - 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu quạt điều hòa giá rẻ dưới đây có công suất phù hợp với đa số nhu cầu của các hộ gia đình, làm mát hạ nhiệt tốt và mức giá rẻ chính là lựa chọn kinh tế của người dùng.

Quạt điều hòa hay máy làm mát giá rẻ được lựa chọn có công suất vừa và nhỏ từ 50 – 120W là lựa chọn của các gia đình có diện tích phòng hạn chế hay người dùng muốn tìm kiếm sản phẩm dành riêng cho cá nhân. Quạt điều hòa máy làm mát giá rẻ trong tầm 90 – 100W với mức giá từ 2.5 triệu đồng là lựa chọn đáng cân nhắc nhờ có hiệu năng làm mát tốt trong thời tiết nóng bức tăng cao, trong khi đó những lựa chọn khác với công suất 50W thường không có nhiều tác dụng hạ nhiệt nhưng lại phù hợp với diện tích phòng hạn chế.

Quạt điều hòa giá rẻ nhất Midea AC120-16ARa

Quạt điều hòa Midea AC120-16ARasở hữu những chế độ làm mát hiệu quả và linh hoạt, với một mức giá rẻ chỉ từ 1,7 triệu đồng, đối tượng hướng đến của model này cũng không nằm ngoài những người dùng cá nhân hay dành cho những căn phòng riêng. Công suất máy đạt 55W, sở hữu chế độ hẹn giờ, quạt gió đảo chiều, khả năng lọc không khí..

quạt điều hòa giá rẻ nhất midea 2 triệu đồng

Quạt điều hoà giá rẻ Midea AC120-15F – 15 lít, 55W

Quạt điều hoà Midea AC120-15Fsở hữu kích thước nhỏ gọn với hệ thống luân chuyển không khí khá linh hoạt cùng công suất 60W, sản phẩm có mức giá trên dưới 2 triệu đồng, phù hợp với căn phòng diện tích nhỏ, dành cho người dùng cá nhân.

Quạt điều hòa giá rẻ FujiE IC-H52

Quạt điều hòa FujiE IC-H52 là mẫu quạt điều hòa 2 chiều với mức giá rẻ chỉ từ 1,8 triệu đồng, đây cũng là sản phẩm quạt điều hòa có khay chứa đá, thổi gió làm mát. Quạt đa năng Fujie IC-H52 3 trong 1 có tính năng lọc sạch không khí bằng công nghệ tiên tiến khử trùng Anion.

Quạt Điều Hòa giá rẻ Kangaroo KG50F08

quạt điều hòa giá rẻ Kangaroo

Quạt điều hòa giá rẻ Kangaroo KG50F08

Quạt Điều Hòa Kangaroo KG50F08 cũng là mẫu quạt làm mát giá rẻ từ 2 triệu đồng đáng mua, thiết kế đẹp mắt, dung tích bình chứa nước lớn 8 lít dễ dàng tháo lắp vệ sinh, chiếc quạt này thân thiện với người dùng và có thể lắp đặt trong những căn phòng hiện đại với phần thân quạt thiết kế tinh tế, hiện đ

Máy làm mát giá rẻ Nakami AC-600

Giá: 2.425.000 đồng

Máy làm mát giá rẻ Nakami AC-600

Máy làm mát giá rẻ Nakami AC-600

Máy làm mát Nakami AC-600 có công suất 90W cho khả năng làm mát tốt hơn hẳn với một mức giá hợp lý, rẻ hơn khi so sánh với các model quạt điều hòa của các thương hiệu lớn mà thiết kế và khả năng làm mát của quạt lại không hề thua kém. Đây là lựa chọn kinh tế của các hộ gia đình.

Quạt làm mát không khí Symphony Ninja I-XL

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.700.000 đồng

Quạt làm mát không khí Symphony Ninja I-XL

Quạt làm mát không khí Symphony Ninja I-XL

Quạt làm mát không khí Symphony Ninja I-XLcó thiết kế khác biệt với phần khay chứa nước thu gọn lại và mở rộng phần khe quạt tạo gió giúp làm mát cho không gian rộng hơn.

Máy làm mát không khí Comet CM8830

Giá: 2.590.000 đồng

quạt điều hòa giá rẻ comet CM8830

Quạt điều hòa giá rẻ comet CM8830

Máy làm mát không khí Comet CM8830 có công suất 90W là sản phẩm giá rẻ nhất của thương hiệu với mức giá chỉ từ 2.560.000 đồng, phù hợp với diện tích sử dụng nhỏ từ 20 m2. Tính năng hiện đại với bảng điều khiển thông minh dễ sử dụng, phần khoang chứa nước dễ tháo lắp, dung tích tiêu chuẩn 8 lít, sản phẩm đáng lựa chọn trong tầm giá rẻ.

Máy làm mát Kusami KS-162

Giá: 3.290.000 đồng

máy làm mát kusami giá rẻ nhất

Máy làm mát kusami giá rẻ nhất

Máy làm mát Kusami KS-162 có công suất cao đạt 100W đủ khả năng làm mát hạ nhiệt sâu cho những ngày nóng bức đến 30 – 40 độ C, tuy vậy là mẫu quạt làm mát gia dụng nên sản phẩm phù hợp nhất cho căn phòng khép kín và diện tích nhỏ từ 20m2. Thương hiệu Kusami cũng tập trung tốt vào những mẫu quạt công suất cao 200W với mức giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng.

Quạt điều hòa Iruka I99

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.500.000 đồng

máy làm mát giá rẻ iruka i99

Máy làm mát giá rẻ iruka i99

Máy làm mát giá rẻ Iruka I99 có công suất 100W vớikhe tạo gió lớn, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ Nhật Bản chất lượng cao với uy tín được khẳng định qua nhiều năm. Thiết kế cao hơn và thu gọn hơn về kích thước đặt máy giúp cho Iruka được đánh giá cao hơn về độ thuận tiện và tính thẩm mỹ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!