Tổng hợp tất cả các loại thức ăn khô tốt nhất cho mèo mẹ mới đẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mèo mẹ mới đẻ rất cần bổ sung nguồn dinh dưỡng tốt nhất để chúng nhanh chóng phục hồi sức khỏe và có nhiều sữa để nuôi con. Để giúp bạn có thêm thông tin tham khảo và lựa chọn chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các loại thức ăn khô tốt nhất dành cho mèo mẹ ở bài viết dưới đây.

Đối với những bạn không có quá nhiều thời gian để chế biến thức ăn tươi hàng ngày cho mèo mẹ mới đẻ thì việc lựa chọn thức ăn khô cho mèo mẹ được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu nhất. Không những thế đối với những người không có kinh nghiệm và kiến thức thì đôi khi việc chuẩn bị đồ ăn tươi hàng ngày chưa chắc đã đảm bảo chất lượng và thành phần dinh dưỡng phù hợp theo nhu cầu của các chú mèo mẹ đang cần. Thức ăn khô cho mèo mẹ mới đẻ sẽ được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng giúp cung cấp được thành phần dinh dưỡng tối nhất dành cho các chú mèo mẹ.

Hãy xem những loại thức ăn khô cho mèo mẹ mới để nào được đánh giá tốt nhất và được liệt kê ở bài viết dưới đây nhé!

1. Thức ăn khô cho mèo mẹ Royal Canin BabyCat

Giá tham khảo: 185.000 VNĐ/ 1kg

Thức ăn khô cho mèo mẹ Royal Canin BabyCat đến từ Pháp
Thức ăn khô cho mèo mẹ Royal Canin BabyCat đến từ Pháp

Loại thức ăn kooo đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bàn là sản phẩm của thương hiệu Royal Canin đến từ Pháp, thương hiệu nổi tiếng được nhiều người nuôi thú cưng tin dùng hiện nay.

Thức ăn khô dành cho mèo mẹ Royal Canin Babycat với thành phần gồm có: Thit gà, gạo lứt, bắp, mỡ gà, trứng sấy khô, bột lúa mì, bột củ cải khô, dầu cá cơm, dầu đậu nành, nấm men, men bia khô, chiết xuất hương thảo và cúc vạn thọ, các loại vitamin và khoáng chất. Các thành phần này được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng cùng cấp được tối ưu nhất nhu cầu dinh dưỡng cho các chú mèo mẹ đang mang thai hoặc trong quá trình cho con  bú. Đảm bảo giúp cho các chú mèo mẹ nhanh chóng khỏe mạnh và có nhiều sữa cho con bú.

Thức ăn khô cho mèo mẹ Royal Canin BabyCat còn phù hợp sử dụng cho cả các chú mèo con đang tập ăn dặm và cai sữa do có thành phần dinh dưỡng phong phú lại dễ tiêu hóa nên các chú mèo con sử dụng khá tốt.

2. Thức ăn khô Me-o dành cho mèo mẹ mới sinhGiá tham khảo: 240.000 VNĐ/3kg

Thức ăn khô Me-o phù hợp dành cho mèo mẹ mới sinh
Thức ăn khô Me-o phù hợp dành cho mèo mẹ mới sinh

Me-o là cái tên khá gần gũi và quen thuộc đối với nhiều người nuôi mèo hiện nay. Là một thương hiệu đến từ Thái Lan với thành phần dinh dưỡng phong phú bảo gồm: Chất béo, tinh bột, chất đạm, chất xơ, men tiêu hóa, các axit amin thiết yếu, các khoáng chất sắt, canxi, phốt pho, kẽm, các chất  chống oxy hóa, Omega 3 và 6, Taurine, DHA… Đây là những thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp cho mèo mẹ nhanh hồi phục sau khi sinh và đảm bảo nguồn sữa rồi rào cho các chú mèo con. 

Mèo mẹ sau khi sinh khá yếu, hệ tiêu hóa lúc này khó hấp thụ được nhiều loại thức ăn vì vậy chọn thức ăn khô Me-o cho mèo mẹ mới sinh với thành phần có trong thức ăn như: Chất xơ và men tiêu hóa giúp mèo mẹ hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn. Đây là lý do mà thức ăn khô Me-o được nằm trong TOP thức ăn tốt nhất dành cho mèo mẹ mới sinh.

3. Thức ăn khô Minino Yum cho mèo mẹ mới sinh

Giá tham khảo: 93.000 VNĐ/ 1.5kg

Thức ăn khô Minino Yum rất tốt đảm bảo dành cho mèo mẹ mới sinh
Thức ăn khô Minino Yum rất tốt đảm bảo dành cho mèo mẹ mới sinh

Tiếp đến là thương hiệu thức ăn khô dành cho mèo Minino Yum đến từ Mexico. Thức ăn cho mèo Minino với các thành phần chính sau: Gạo, sản phẩm từ lúa mì, gạo, chất béo gia cầm chứa Omega 3 và 6, bột đậu nành, bột cá, dầu cá chứa DHA, taurine, khoáng chất; vitamin A, K3, B2, B6, B1, D3, B12, E, canxi, các khoáng chất đồng, selen, sắt, mangan, kẽm, iốt; canxi; axit Folic; Biotin; Choline; Natri Disulfate; Palatants; Monocalcium Phosphate; Chiết xuất Yucca Schidigera; Chất chống oxy hóa;

Nhờ các thành phần vô cùng phong phú và đa dạng trên mà giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất cho các chú mèo mẹ mới sinh, giúp cho mèo mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tiêu hóa tốt và khỏe mạnh. Ngoài ra với hương vị thơm ngon nên được các chú mèo mẹ đặc biệt yêu thích và ăn ngon miệng hơn.

4. Thức ăn khô Catsrang cho mèo mẹ mới đẻ

Giá tham khảo: 75.000VNĐ/ 0.4kg

Thức ăn khô Catsrang cho mèo mẹ mới đẻ
Thức ăn khô Catsrang đảm bảo dinh dưỡng cho mèo mẹ mới đẻ

Thức ăn khô Catsrang cho mèo mẹ mới đẻ là sản phẩm của thương hiệu Catsrang nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thức ăn cho mèo Catsrang được sản xuất từ các thành phần và nguyên liệu tự nhiên như: bột cá hồi, bột thịt gà, củ cải đường, bột ngô, tinh bột, nấm men, hạt lanh, chiết xuất cây yucca… Với các thành phần có trong thức ăn khô Catsrang bạn có thể yên tâm mèo mẹ sẽ đảm bảo những dưỡng chất cần thiết nhất, giúp nhanh chóng phục hổi sức khỏe và có nhiều sữa cho mèo con bú.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Quan tâm và muốn tìm hiểu về thức ăn khô dành cho mèo trước khi tìm mua sử dụng cho mèo cưng là điều mà hầu hết người nuôi mèo đều làm. Để giúp bạn có thông tin tìm hiểu và lựa chọn phù hợp thức ăn khô cho mèo Websosanh.vn có bài viết đánh giá ưu và nhược điểm của thức ăn khô cho mèo dưới đây.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!