Tổng quan Canon EOS 250D: máy ảnh entry-level cho người mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
EOS 250D là mẫu máy ảnh entry level mới của Canon trong năm 2019 và nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người mới bắt chân vào con đường nhiếp ảnh.

Thiết kế thân máy nhỏ gọn

Canon EOS 250D (hay Canon EOS Rebel SL3) là mẫu DSLR nhỏ và nhẹ nhất mà Canon từng phát triển với trọng lượng khoảng 449g. Máy sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng máy ảnh DSLR Canon, bộ vở làm từ nhựa và có màn hình LCD 3 inch 1,04 triệu điểm ảnh. Màn hình hiển thị khung cảnh rất trực quan, có thể xoay lật để chụp các góc khó và cho phép chạm vào để lấy nét ở điểm bạn muốn. Viewfinder của máy có độ bao phủ đạt 95%.

canon eos 250D

Cấu hình của Canon EOS 250D

Canon EOS 250D sử dụng cảm biến APS-C CMOS 24,2MP, loại cảm biến phổ biến nhất thường được Canon áp dụng trong các dòng máy ảnh DSLR của mình. Cùng với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8, 250D có thể cung cấp chất lượng và hiệu suất vượt trội khi chụp ảnh hay quay phim.

Độ nhạy sáng của máy từ 100-25600 (mở rộng tối đa 51200), cho phép người sử dụng có thể tác nghiệp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau mà vẫn có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hệ thống lấy nét tự động theo pha 9 điểm, tốc độ chụp từ 1/4000s đến 30s, chụp liên tục 5fps.

canon eos 250D

Máy có thể lấy nét tự động 9 điểm, lấy nét nhanh trong các điều kiện ánh sáng. Khi chụp live-view hay quay video, Dual Pixel CMOS AF cung cấp khả năng lấy nét rất mượt. Còn lúc chụp ảnh, autofocus có tốc độ bắt nét cực nhanh để bạn có thể chụp chính xác các vật thể chuyển động với độ chính xác cao. Ngoài ra, 250D còn có Eye Detection AF, sẽ tự động phát hiện và lấy nét theo mắt đối tượng, rất hữu ích khi chụp chân dung.

canon eos 250D

Quay video ấn tượng với Canon 250D

Một tính năng đáng ngạc nhiên khác của Canon EOS 250D là quay video 4K lên đến 24 khung hình/giây cùng độ phân giải FHD và HD. Nếu bạn muốn một chiếc máy quay phim hợp túi tiền thì nên mua Canon 250D. Công nghệ Dual Pixel CMOS AF và Movie Servo AF của máy hỗ trợ tối đa tiện dụng khi quay. Bên cạnh đó chức năng ổn định hình ảnh Movie Digital IS sẽ giúp hạn chế rung lắc tối đa để có những hình ảnh sắc nét nhất.

Mặt khác, chiếc máy ảnh này còn có thể quay time lapse một cách đầy ấn tượng. Bạn có thể cài đặt khoảng thời gian quay từ 1 giây đến 60 giây, trong thời gian đó nó sẽ quay được khoảng từ 2-3600 khung hình. Tuy nhiên có một điểm hạn chế khi quay video là máy sẽ tự động crop với hệ số 2.64x so với cảm biến full-frame.

Một số tính năng phụ trợ khác của Canon 250D như: kết nối Wi-Fi, chế độ làm đẹp da mặt và tối ưu hóa hình ảnh chụp ở định dạng RAW (Digital Lens Optimizer). Cuối cùng, pin của máy cũng khá nhiều, một lần sạc đầy có thể chụp được 1070 tấm.

canon eos 250D

Giá bán Canon EOS 250D là bao nhiêu?

Giá của mẫu máy ảnh entry-level mới nhất của Canon này là 599 USD (khoảng 13,8 triệu đồng) cho thân máy. Nếu kèm theo ống EF-S 18-55 f/4-5.6 IS STM thì là 700 USD (khoảng 16,1 triệu đồng). Nó có 2 phiên bản màu sắc để bạn chọn là đen và trắng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh DSLR Canon EOS Rebel T6i

Đánh giá máy ảnh DSLR Canon EOS Rebel T6i

Canon EOS Rebel T6i, hay Canon 750D, là chiếc máy ảnh DSLR tuyệt vời cho những người mới tập tành nhiếp ảnh, mức giá 12 triệu đồng ở thời điểm hiện tại cũng biến nó trở nên đáng sở hữu hơn bao giờ hết.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!