Top 10 bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất 2020 có bút cảm ứng siêu nhậy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng vẽ điện tử Wacom là dòng bảng vẽ điện tử có nhiều ưu thế vượt trội về chất lượng và được nhiều người ưa chuộng. Nên mua loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người, hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

1. Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq PRO 24

Bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 24 là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực hoàn hảo để phác họa ý tưởng cũng như chỉnh sửa hình ảnh một cách dễ dàng. Bảng vẽ điện tử Wacom loại nào tốt, chắc hẳn đây là câu hỏi của hầu hết mọi người khi muốn tậu cho mình một chiếc bảng vẽ cảm ứng. Với bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 24, chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng, bạn có thể điều chỉnh trực quan với ngón tay của bạn. Bạn có thể xoay và điều hướng tự nhiên, hoặc phóng to tùy vào ý muốn của bạn.

Với màn hình 24 inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải màn hình 4K với hiệu suất màu sắc Adobe RGB 99%, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hình ảnh sắc nét mà nó mang đến. Công nghệ bút cảm ứng Wacom Pro Pen với 8149 mức nhạy cảm áp lực cùng với cảm ứng độ nghiêng, cho bạn cảm giác như thật, thiết kế với độ chính xác cao như khi vẽ trên giấy, mang đến trải nghiệm không độ trễ. Hơn nữa, với các nút chức năng tùy chỉnh cho phép bạn xoay tròn trong không gian 3D, phóng to hay thu nhỏ hoặc tùy chỉnh các công cụ sáng tạo như ý muốn.

Bảng vẽ Wacom Cintiq PRO 24
Bảng vẽ Wacom Cintiq PRO 24

2. Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq 13HD DTK-1301

Bảng vẽ điện tử Cintiq 13HD DTK-1301 là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Nên mua bảng vẽ điện tử Wacom nào phù hợp với việc di chuyển, thì đây là một lựa chọn khá tốt. Hơn nữa, nó còn có thiết kế hiện đại, mang đến cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp cho chủ sở hữu.

Với màn hình cảm ứng 13 inch, bạn có thể sử dụng bút cảm ứng trực tiếp trên màn hình. Hơn nữa, độ phân giải của màn hình là 1920×1080, tỉ lệ 16:9,  hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chi tiết. Ngoài ra, thiết bị có hiệu suất màu sắc 75% Adobe RGB, giúp tái hiện hình ảnh một cách chân thực.

Bút cảm ứng Pro Pen với độ nhạy là 2048 mức nhấn khác nhau, giúp mọi thao tác được thực hiện một cách tự nhiên và dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể kiểm soát những công cụ phần mềm bằng cách bấm vào mũi bút hoặc xóa trên màn hình. Ngoài ra, những nút điều khiển thông minh cho phép bạn xoay, phóng to, thu nhỏ cũng như điều hướng một cách hiệu quả.

Bảng vẽ Wacom  Cintiq 13HD DTK-1301
Bảng vẽ Wacom  Cintiq 13HD DTK-1301

3. Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large Paper 2017

Bảng vẽ Wacom Pro Large Paper 2017 có vùng hoạt động là 12.1 x 8.4 inch, được thiết kế bằng vật liệu cao cấp và tận dụng tối đa sức mạnh của bút cảm ứng Pro Pen 2. Bút Pro Pen 2 có độ nhạy áp lực cao hơn 4 lần so với loại bút thông thường, đặc biệt nó có tính năng cảm ứng độ nghiêng và không độ trễ, giúp kiểm soát tốt hơn, thuận tiện trong việc thiết kế.

4. Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Medium PTH-660

Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Medium PTH-660 có vùng hoạt động là 8.7 x 5.8 inch, là dòng bảng vẽ có thiết kế đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có khả năng kết nối Bluetooth, có đế cắm bút bằng thép chắc chắn được tích hợp trong sản phẩm, chứa 10 ngòi bút dự phòng và có lỗ gắp ngòi bút, vì thế việc thay ngòi vô cùng đơn giản. Bút cảm ứng Wacom Pro Pen 2 có độ nhạy áp lực cao, cảm nhận được góc nghiêng, giúp bạn kiểm soát tốt hơn, tạo ra những thiết kế độc đáo.

Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Medium PTH-660
Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Medium PTH-660

5. Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Small PTH – 451

Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Small PTH-451 có vùng hoạt động là 6.2×3.9 inch, có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những ai có đam mê sáng tạo nhưng thiếu không gian. Bút cảm ứng có 2048 mức độ nhạy áp lực, giúp bạn thao tác thoải mái và chính xác, tận dụng tối đa phần mềm chuyên nghiệp của mình. Hơn nữa, thiết bị được thiết kế thuận tiện cho cả những người thuận tay phải và tay trái.

6. Bảng vẽ Wacom Bamboo Folio CDS-810G

Bảng vẽ Wacom Bamboo Folio CDS-810G có khả năng chuyển đổi trực tiếp từ bản viết tay sang dạng số hóa. Nó có thiết kế nắp gập để bảo vệ tấm bảng, ở trong  sử dụng chất liệu PU chất lượng cao, mang đến sự chắc chắn cho sản phẩm. Đây là smartpad hiện đại này cho phép bạn có thể viết một cách tự nhiên trên bất kỳ mẫu giấy nào, khi bạn để giấy trong đường chỉ may phía trên tấm bảng. nếu bạn muốn chuyển những ý tưởng của mình từ giấy sang dạng số hóa, chỉ với một nút bấm đơn giản là bạn sẽ nhanh chóng có được những số liệu đó trên máy.

Bảng vẽ Wacom Bamboo Folio CDS-810G
Bảng vẽ Wacom Bamboo Folio CDS-810G

7. Bảng vẽ Wacom Intuos Pen 2018 CTL-6100WL Medium Wireless

Bảng vẽ Wacom Intuos CTL-6100WL có thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ với thời gian, kích thước khá gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển. Màn hình cảm ứng 216x135mm, giúp bạn dễ dàng thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình ở bất cứ nơi đâu. Bút cảm ứng được thiết kế với 4000 mức lực nhấn, giúp bạn thực hiện các thao tác một cách mượt mà và chính xác. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh các nút nhấn để phù hợp với sự sáng tạo của bạn. Ngoài ra, các hàng nút được thiết kế lõm xuống, tạo thành nơi đựng bút thật tiện lợi.

8. Bảng vẽ Wacom Bamboo Slate CDS-810S

Bảng vẽ Wacom Bamboo Slate CDS-810S là sản phẩm thông minh giúp bạn chuyển đổi ghi chú viết tay hoặc các phác thảo thành các tệp kỹ thuật số chỉ với một nút bấm. Với Wacom Inkspace, bạn có thể chỉnh sửa và chia sẻ trên thiết bị Android hoặc IOS qua bluetooth. Hơn nữa, thiết kế bút cảm ứng hình tam giác với bề mặt mềm mại và đầu bút có độ nhạy áp lực, giúp bạn thoải mái hơn và có trải nghiệm không độ trễ hoàn hảo.

9. Bảng vẽ Wacom Bamboo Slate CDS-610S

Khi bạn để giấy lên khuôn khổ của bảng vẽ, bạn có thể yên tâm phác họa những ý tưởng của mình lên giấy, nó có thể lưu trữ tối đa lên tới 100 trang, và sau đó bạn chỉ cần một nút nhấn, là đã có thể chuyển những dữ liệu đó sang dạng số hóa. Với thiết kế bút hình tam giác cùng bề mặt cảm ứng mềm mại và độ nhạy cảm áp lực, bảng vẽ Wacom Bamboo Slate CDS-610S mang đến cảm giác thoải mái và giúp bạn có trải nghiệm hoàn hảo.

Bảng vẽ Wacom Bamboo Slate CDS-610S
Bảng vẽ Wacom Bamboo Slate CDS-610S

10. Bảng vẽ Wacom Intuos Pen 2018 CTL-4100WL Small Wireless

Bảng vẽ Wacom Intuos CTL-4100WL mang những ý tưởng vào cuộc sống một cách dễ dàng. Máy được thiết kế cảm ứng đa điểm với các nút tùy chỉnh thuận tiện cho việc sử dụng.  Với màn hình hoạt động 152 x 95 mm, giúp bạn có thể thoải mái thể hiện ý tưởng của mình ở bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, bút cảm ứng với hơn 4000 lực nhấn đảm bảo cho việc thực hiện thao tác được chính xác và thuận tiện.

Hiện nay, có rất nhiều đại lý phân phối bảng vẽ Wacom, vì thế việc nên mua bảng vẽ điện tử wacom ở đâu rất được nhiều người quan tâm. Với sự phát triển của thương mại điện tử, bạn chỉ cần ở nhà, truy cập vào website và chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ về các dòng bảng vẽ điện tử Wacom trong bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!